Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Trung tâm báo chí quốc tế 178 tỷ đồng dịch vụ APEC |

Tòa nhà Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng, được đầu tư 178 tỷ đồng.

Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra tại Đà Nẵng tham gia bốn tuần 11 đến. Tòa tháp được làm mới từ Trọng điểm hội chợ trưng bày vật phẩm Đà Nẵng, số 9 tuyến đường Cách mệnh Tháng Tám (quận Cẩm Lệ).

Khi được làm mới, phần sườn của Trọng tâm hội chợ triển lãm được giữ nguyên. Đơn vị xây đắp đã lợp lại mái, đổi mới rộng rãi nội thất.

Quầy đón tiếp ở cổng chính. Diễn ra tham gia tháng 11/2017 tại Đà Nẵng, APEC có sự kiện cần thiết nhất là Hội nghị Cấp cao với sự tham gia của các nhà chỉ đạo 21 nền kinh tế thành viên.

Bên trong Trung tâm tạp chí quốc tế được thiết kế ba tầng, hai phía có ánh sáng thiên nhiên. Khu vực chính của tòa nhà được thiết kế biểu trưng trống đồng Đông Sơn. Quy mô của tòa nhà khoảng 1,3ha.

Bên hông trái của tòa nhà là khu B1, được kiến tạo một phòng họp của Chủ toạ nước. Đây là nơi sẽ được sử dụng cho buổi họp báo sau cuối của APEC.

Phía trên là các phòng chờ được ngăn vách, nền trải thảm đỏ. Khu vực này cũng là nơi bỏ ra cho các phòng viên tác nghiệp với chuỗi hệ thống mạng đường truyền vận tốc cao.

Bên trái ở tầng 1 là khu B2 đang được chia thành các khu vực lẻ tẻ bỏ ra cho các hãng thông tấn, truyền hình thuê dùng trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh. Công trình sẽ hoàn thiện trong 04 tuần 9.

Di chuyển trong trọng tâm tin báo có nhì cầu thang cuốn, bốn thang máy và ba cầu thang bộ. Khu vực chính của tòa nhà sẽ được giới thiệu các gian hàng quảng cáo hình ảnh của các nước thành viên.

Nhiều phòng họp, phòng khiến cho việc của ban giám đốc ở tầng nhì đã được lắp đặt bàn ghế.

Bốn phòng họp báo được bố trí ở tầng ba. Hiện đã có 2.000 nhà báo trong nước và quốc tế đăng ký tác nghiệp APEC.

Tại rộng rãi vị trí bên trong Trọng điểm tạp chí quốc tế có thể nhìn ra khuông cảnh bên ngoài. Khu bếp, căng-tin dịch vụ không tính phí cho phóng viên.


Theo Nguyễn Đông/Vnexpress.net


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét