Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Chiếc bánh bác bỏ xấu nhất mùa Tết 2017 đã xuất hiện

Vật phẩm này hiện được dân mạng san sớt với lời bình: "Giải thưởng chiếc bánh bác xấu nhất Tết Nguyên Đán năm nay đây rồi!".

Bánh bác bỏ là món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ Tết của người Việt. Bánh bác bỏ, làm thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - những nét xuân truyền thống này - vẫn được người dân gìn giữ, tô thắm theo thời điểm.

Đối với rộng rãi người, được tự gói bánh bác, quây quần trông nồi bánh cùng mái ấm, bằng hữu mới là không khí Tết.

Không ít thanh niên cũng được cha mẹ, ông bà hướng dẫn cách thức khiến. Tự ăn chiếc bánh truyền thống do mình lau lá, đổ nhân, buộc lạt cũng là nhân tố khá lôi cuốn.

Man goi banh chung 'luu vao sach do' cua nang dau moi hinh anh 1
Bức ảnh chiếc ảnh bác hiện gây để ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Từ ngày 23 tháng chạp, dân mạng mở màn khoe sản phẩm là những chiếc bánh chưng nhà làm cho, vuông vắn, thích mắt. Thế nhưng, bức chụp thú vị sự lưu ý nhất lại là một chiếc bánh chưng được gói cẩu thả, xô lệch.

Chủ nhân "tác phẩm" này được cho là một nàng dâu mới về nhà chồng. Theo như san sẻ, chiếc bánh của cô còn được gia đình "khen đẹp" và gợi ý "lưu tham gia sách đỏ".

Màn biểu lộ kĩ năng của thanh nữ gấp rút nhận được 10.000 like (thích), 3.000 san sớt cùng hàng nghìn bình luận sau gần một ngày đăng vận chuyển.

Phần lớn dân mạng không thể nhịn cười trước chiếc bánh này. Vài người phải thừa nhận gói bánh bác bỏ không dễ, ví như không có khuôn sẽ không dễ dàng khiến ra item đẹp.

Tài khoản Hải Vân khẳng định: "Nhân thức lau lá, buộc lạt, phân biệt gạo, đỗ xanh... là chuyên nghiệp hơn phổ biến người rồi".

Man goi banh chung 'luu vao sach do' cua nang dau moi hinh anh 2
Luộc bánh thế nào mà thủng cả nồi? Ảnh chụp màn hình.

Các cô gái khác từng trải qua thời điểm mới lập mái ấm tỏ ra thông cảm và cho rằng năm sau chắc chắn nàng dâu mới sẽ khéo tay hơn.

Trần Bình Minh kể: "Năm đầu tiên về nhà chồng, mái nhà anh gói bánh, chính mình còn cho giết ra ngoài, đỗ xanh vào trong. Tới khi bánh ra lò nhân và vỏ không phù hợp tới nhau. Thế nhưng chỉ một năm sau là bản thân đã 'thống trị' cả căn bếp. Mọi người đừng run sợ quá".

Số còn lại đưa ra lời cảnh tỉnh rằng nữ giới trước khi kết duyên nên học nữ công gia chánh, nếu không muốn bị "quê" trước gia đình chồng. 

Giây phút trên hiện biến thành chủ đề gây tranh cãi và là nơi dân mạng chia sẻ những tai nạn "cười ra nước mắt" khi gói bánh bác dịp Tết này.

Cách thức đây vài ngày, bức ảnh được cho là chụp một nàng dâu mới ngồi bên nồi bánh chưng cũng gây lưu ý. Trong hình, cả nồi lẫn bánh đều cháy đen. Thậm chí, chiếc nồi còn bị thủng to.

Video

Giao thừa không pháo hoa, giới trẻ sẽ làm gì?

Năm nay, phổ thông thị trấn lớn không bắn pháo hoa đêm giao thừa, thanh niên có những ý tưởnrg riêng để chào đón khoảnh khắc năm mới.

Nàng dâu về nhà chồng đồ 'xôi một nơi, gấc một nẻo'

"Công trình" sau khi vào bếp của thiếu phụ này làm cả nhà chồng bật cười. Nhiều dân mạng cho rằng cô quá vụng về, không có kiến thức đun nấu tối thiểu.

Tết âm lịch Bánh bác Tết âm lịch bí quyết gói bánh bác bỏ ăn tết bánh bác bỏ tết nguyên đán bí quyết gói bánh chưng bánh bác


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét