Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Có tầm 5 triệu, nên tậu những điện thoại thông minh này để chơi Tết

Với tầm giá 5 triệu, những cái tên như BlackBerry Passport, Motorola Droid Turbo hay Sony Xperia XA vẫn đáp ứng được các nhu cầu căn bản cũng như nhân thể ích nâng cao cho người mua.

Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 1
Xiaomi Redmi 4 Prime (3,6 triệu): Máy có thân kim khí, trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, chip xử lí Snapdragon 625, 3 GB RAM cùng bộ nhớ trong 32 GB. Các tác dụng khác của máy như cảm biến vân tay, camera... đáp ứng toàn vẹn yêu cầu của khách hàng nhiều.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 2
Samsung Galaxy J7 2016 (3,79 triệu): Samsung Galaxy J7 có thiết kế khá giản một thể với mặt lưng bằng nhựa phủ sơn ánh kim. Cấu hình tầm trung phục vụ yêu cầu làm cho việc cũng như tiêu khiển. Camera trên J7 cho chất lượng ảnh chụp khá tốt.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 3
iPhone 6 khóa mạng (4,1 triệu): Cái tên iPhone 6 không còn lạ lẫm với người dùng với cấu hình ổn cùng chất lượng đảm bảo. Phiên bản khóa mạng còn rộng rãi sự phiền phức nhưng phục vụ tốt các ý định cơ bản cũng như tiêu khiển của người dùng. Tất nhiên, khách hàng cần rà soát kĩ để giảm thiểu mua item giả, nhái trên hoạt động mua bán.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 4
BlackBerry Passport (4,39 triệu): Flagship đình đám một thời của Dâu Đen vẫn là thiết bị được đa dạng người truy lùng vì mẫu mã đẹp, tạo cảm giác quý phái. Bàn phím cứng cho trải nghiệm gõ chân thực, thoải mái. Chất lượng phần cứng luôn được BlackBerry bảo đảm với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân, dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. BlackBerry Passport là một điện thoại ổn trong giá tiền.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 5
Motorola Droid Turbo (4,3 triệu): Ví như là fan của điện thoại xách tay Mỹ, người mua không nên bỏ dở Droid Turbo. Tuy ra mắt khá lâu, nhưng cấu hình phần cứng vẫn không lạc hậu với chip Snapdragon 805 2,7 Ghz, RAM 3 GB và GPU Adreno 420. Vỏ máy tính bảng đẹp với sợi Kevlar và được phủ lớp nano chống nước cũng là những điểm sáng trên thiết bị. 
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 6
Sony Xperia XA (4,4 triệu): XA có tiếng nói thiết kế mới mẻ. Máy gọn nhẹ, vừa vặn trong lòng bàn tay. Màn hình kích thước 5 inch không viền giúp tối đa hóa môi trường hiển thị. Chiếm hữu vi giải quyết 8 nhân 64-bit MediaTek Helio P10, Xperia XA phục vụ hiệu quả mọi yêu cầu tác vụ trong khoảng phía người mua. Camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt 13 và 8 MP.
Loat smartphone gia duoi 5 trieu dang mua dip Tet hinh anh 7
LG X Power (4,4 triệu): Nhắm đến đối tượng khách hàng phổ biến, X Power sỡ hữu cấu hình khá giống với các item khác trên hoạt động mua bán, với chip MT6735 4 nhân 64-bit, RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài), pin dung lượng cao 4.100 mAh.

Bình luận


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét