Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Sao Bayern lên lịch học tiếng Anh, chờ ngày gia nhập Chelsea

Tờ El Mercurio (Chile) cho nhân thức Chelsea vừa được bật đèn xanh trong vụ mua bán chuyển nhượng Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile được tường thuật đã sẵn sàng học tiếng Anh, chờ ngày gia nhập giải đấu thú vị hàng đầu quả đât.

Vidal chuyển tới Bayern Munich từ Juventus phương pháp đây 2 năm, phí chuyển nhượng là 22,5 triệu bảng. Việc Vidal đầu quân cho Chelsea chẳng phải là điều bất thần vì ở đó có HLV Antonio Conte. Ý tưởnrg gia người Italy chính là người đưa tiếng tăm Vidal lên một phong cách mới khi cả nhị còn làm cho việc ở Juventus trong khoảng năm 2011 đến 2014.

Sao Bayern lên lịch học tiếng Anh, chờ ngày gia nhập Chelsea - Ảnh 1.

Hồi Euro 2016 đang diễn ra, Vidal từng có phát biểu ủng hộ Conte: "Giả dụ phải nhập cuộc một trận chiến, tôi sẽ đi cùng Conte".

Conte sau đó đáp lại: "Cậu ấy nói thế à? Nếu như phải đi tiến công trận, tôi cũng sẽ đưa Vidal theo cùng".

"Vidal là một cầu thủ hoàn hảo. Hồi còn ở Juventus, tôi muốn sử dụng lược đồ 4-4-2 hoặc 4-2-4, nhưng Vidal là mẫu cầu thủ có thể lên công về thủ như con thoi. Vì thế tôi đã dùng 3-5-2 để cậu ấy có thể phát huy hết tài năng. Vidal có thể lực lẫn công nghệ đều rất khả quan. Ở bất cứ CLB nào, tôi đều muốn có cậu ấy".

Sao Bayern lên lịch học tiếng Anh, chờ ngày gia nhập Chelsea - Ảnh 2.

Conte chuẩn bị mở rộng tay chào đón cậu học sinh cũ.

Chelsea có thể bỏ ra 56 triệu bảng để có được chữ ký của Vidal.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét