Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cựu chiến binh Sở Xây dựng Hà Tĩnh phát huy bản chất người quân nhân Cụ Hồ |

(Xây dựng) - Chiều 17/3, Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở Xây dựng Hà Tĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã chiến thắng tốt đẹp.


Quang đãng cảnh Đại hội Hội CCB Sở Xây dựng nhiệm kỳ IV (2017-2022).

Ông È cổ Xuân Tiến, Giám đốc Sở khẳng định: “Nhóm Cựu chiến binh (CCB) của Sở Xây đắp luôn phát huy tốt thực chất là người quân nhân Cụ Hồ - người cán bộ kỹ thuật, là cột trụ, chỗ dựa cho chỉ huy Sở trong chỉ đạo, quản lý, là tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo, luôn kiên cường với hoàn hảo, đi đầu trong mọi công tác, gương mẫu trong cải cách hành chính”.


Ông È cổ Xuân Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng biểu dương những thành tựu to lớn của hội viên Hội CCB Sở Xây dựng đối với sự phát triển toàn ngành nghề Xây đắp.

Đại hội được nghe công bố tổng kết công việc Hội nhiệm kỳ III (2012 - 2017) với những kết quả trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội; công việc xây dựng Hội; cỗi nguồn khách quan và những bài học kinh nghiệm.

Đại hội cũng phê duyệt chỉ tiêu, hướng đi, nhiệm vụ nhiệm kỳ IV (2017-2022) đó là phát huy thực chất truyền thống “Quân nhân Cụ Hồ”, làm tốt công tác xây đắp Đảng, chính quyền; Chấp hành tốt nghị quyết TW4 (khóa XII); Nhập cuộc thực hiện ba khâu chợt phá, canh tân thủ tục hành chính; Xác định chỉ tiêu chất lượng công tác; Chấm dứt xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2015-2020.


Ông Nai lưng Khánh Thành, Ủy viên BCH Hội CCB Hà Tĩnh, Chủ toạ Hội CCB các công ty thức giấc thể hiện sự quan trọng: Hội viên Hội CCB Sở Xây dựng là những bông hoa đẹp trong bó hoa tuoi thắm của CCB tỉnh giấc Hà Tĩnh.

Phát biểu tại Đại hội, ông È Thọ Quang, Cựu Chủ tịch Hội CCB Sở bình chọn cao vai trò của các hội viên của Sở. Đây là những Đảng viên, cáng đáng các tổ chức đoàn thể, các trưởng phó phòng, luôn phát huy tốt vai trò của anh bộ đội Cụ Hồ trong công tác xây dựng Hội, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong hàng ngũ sum họp bạn trẻ, dìu dắt họ đứng tham gia nhóm của Đảng. Đào tạo, bổ dưỡng và trợ giúp thế hệ trẻ cùng với công ty chấm dứt tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần kiểm soát an ninh vững bền Quốc gia Việt Nam XHCN.

Ông Trằn Khánh Thành, Ủy viên BCH Hội CCB thức giấc, Chủ tịch Hội CCB các tập đoàn tỉnh nhấn mạnh, hội viên Hội CCB Sở Xây dựng là những bông hoa đẹp trong bó hoa tươi thắm của CCB tỉnh, đã làm cho tốt công việc chính trị lối suy nghĩ, tin vào các con phố lối chủ trương, chính sách của Đảng, của cấp Ủy; động viên anh em CCB của Sở Xây dựng cũng như các tập đoàn ban ngành theo phương châm: Cũ nhưng luôn đổi mới trong tư duy.

Đại hội đã bầu ra được BCH mới có đủ tài năng để chỉ đạo Hội xong xuôi tốt mọi nhiệm vụ mà Đại hội giao phó. Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội CCB các tập đoàn cấp thức giấc. Đồng thời chuẩn y Quyết nghị với sự tán thành cao và thắng lợi tốt đẹp.


Ông Nai lưng Xuân Tiến, Bí thơ Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng và ông Nai lưng Khánh Thành, Ủy viên BCH Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội CCB các tập đoàn thức giấc tặng hoa cho BCH Hội nhiệm kỳ IV (2017-2022).

Ông Trằn Đình Tuế, Chủ tịch Hội CCB Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2017-2022 đãi đằng: "Tiếp nối truyền thống lính cụ Hồ, BCH Hội CCB Sở Xây đắp sẽ kiểu mẫu đi đầu trong các hoạt động, góp phần xây đắp công ty ngày một trong sạch, lớn mạnh".


Hội viên Hội CCB Sở Xây đắp Hà Tĩnh và đại biểu tự sướng lưu niệm.

È Hoàn


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét