Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Danh ca Thanh Hà bực mình với phần thi của con gái Dè bỉu Linh

Chọn ca khúc nổi tiếng "Thủ đô mùa vắng những cơn mưa" nhưng Lệ Thi không biểu thị được những đoạn cao trào, phô diễn những cái hay của bài hát.

Danh ca Thanh Hà bực bản thân mình khi Lệ Thi và Vũ Hà hát Lệ Thi bị giám khảo Thanh Hà chê khi hát ca khúc về Thủ đô.

Tối 18/3 diễn ra tập 5 chương trình Trời sinh một cặp. Trong tập này, thí sinh thấp điểm nhất và nhận ít bình chọn nhất của người theo dõi sẽ là người bị loại.

Ví như tập đầu và tập 2, Lệ Thi gây lưu ý với khán giả và kiếm được điểm số cao trong khoảng giám khảo thì tuần này chị không biểu lộ được phong thái.

Ngay từ khi chọn bài, con gái Nhạo báng Linh đã gay gắt phản đối việc chọn bài của tập huấn viên Vũ Hà. Nam ca sĩ muốn cô biểu thị dòng nhạc bolero - dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Nhạo báng Linh.

Lệ Thi san sớt cô không muốn núp dưới cái bóng của cha và hoàn toàn có thể hát những ca khúc khác theo sở trường của cô. Cuối cùng cô chọn lựa ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa. Vũ Hà và Lệ Thi đã tái tạo câu chuyện tình ái của cặp đôi nhưng chạm mặt khoảng cách người Nam kẻ Bắc.

Danh ca Thanh Ha buc minh voi phan thi cua con gai Che Linh hinh anh 1
Con gái Chế Linh hát bài hát về Thủ đô. Ảnh: Duy Quang đãng.

Kiếm được xét về tiết mục, giám khảo Thanh Hà biểu lộ sự không đống ý khi phần chia câu và chọn lựa tông của bài không được thích hợp. “Những gì hay nhất của bài hát, cao độ thì lại không phô ra để người nghe thỏa mãn. Tôi rất bực mình với phần chia câu và không muốn nói phổ thông nữa”.

Mr. Đàm cũng có những góp ý cương trực: "Hình ảnh người dùng tạo lập rất hoàn hảo như một cuốn phim. Đúng ra nên nâng tông lên một tí thì giọng của Hà sẽ được sáng hơn. Tôi cũng bất ngờ vì Vũ Hà hát tông trầm hay hơn tôi nghĩ”.

Kết quả Lệ Thi chỉ nhận được 28.25 điểm từ ban giám khảo. Như vậy sau vòng 3, con gái Chế giễu Linh và Lê Vinh, Hùng Tiến là 3 thí sinh thấp điểm nhất và lọt vào top nguy nan.

Qua phần bình chọn trực tiếp của khán giả trường quay, Hùng Tiến và Lê Vinh phải dừng cuộc chơi. Lệ Thi hên được đi tiếp tham gia vòng trong.

Danh ca Thanh Ha buc minh voi phan thi cua con gai Che Linh hinh anh 2
Danh ca Thanh Hà không bằng lòng với sự câu kết của Vũ Hà và Lệ Thi. Ảnh: Duy Quang đãng.

Tập 6 của Trời sinh một cặp phát sóng vào lúc 21h, ngày 25/3 trên kênh VTV3.

Danh phụ thân Thanh Hà chê Lệ Thi Tập 3 Trời sinh một cặp trời sinh một cặp tập 3 Lệ Thi


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét