Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Hàng loạt bậc tam cấp khách sạn 5 sao ở huyện 1 bị đập bỏ

Chiều 21/3, bậc tam cấp nằm trên trên lòng phố của khách sạn 5 sao ở trọng tâm TP.HCM bị đập bỏ khi thây mặt của doanh nghiệp này không xuất trình được giấy chứng nhận quyền dùng đất.

Quận 1 đập tam cấp chiếm giữ lòng phố ở nơi nghỉ ngơi 5 sao trước tiên của Sài Gòn Chiều 21/3, sau khi kiểm tra và phát hiện các bậc tam cấp tại nơi nghỉ ngơi 5 sao New World (TP.HCM) xâm lăng hè phố, ông Đoàn Ngọc Hải đã cho lực lượng toá túa ngay lập tức.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 1
Chiều muộn 21/3, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành nghề bắt đầu rà soát bậc tam cấp trước vài khách sạn tại xã Bến Thành.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 2
Tại nơi nghỉ ngơi 3 sao Paradise Sài Gòn, ngay góc giao lộ Lê Thánh Tôn – Phạm Hồng Thái, phát hiện bậc tam cấp được tháo dỡ tháo một bí quyết đối phó, ông Hải ngay tức khắc chỉ huy đội ngũ tác dụng đo đạc, rà soát phần sai phạm.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 3

Khi đại diện khách sạn ra giải thích, xin cho thời điểm tự tháo dỡ túa, ông Hải không đồng ý vì nghĩ rằng huyện đã ra quân hơn 2 04 tuần, nhưng phía nơi nghỉ ngơi vẫn cố tình không thích hợp tác. “Anh có hồ sơ gì đem xuống liền, nơi nghỉ ngơi 3 sao hay 5 sao gì tôi cũng đập. Giải quyết hoàn thành phần anh, tôi còn qua giải quyết nơi nghỉ ngơi New World”, ông Hải nói. 

Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 4
Hàng ngũ tác dụng hối hả đập bỏ các bậc tam cấp của nơi nghỉ ngơi 3 sao lấn ra lòng đường.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 5
Như đã hứa hẹn, sau khi xử lý hoàn thành khách sạn 3 sao, ông Hải tiếp diễn dẫn đoàn liên lĩnh vực tiếp diễn đi kiểm tra khách sạn New World cách đó khoảng 100 m. 
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 6
Tại đây, thây mặt nơi nghỉ ngơi đã đem vài hồ sơ can dự tới phần nhà cửa này. Tất nhiên, sau khi người này không xuất trình được quyền dùng đất, lực lượng tác dụng đã tiến hành cưỡng chế giễu tháo tháo dỡ.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 7
 “Người địa phương là số một, tổ chức chỉ đứng sau”, ông Hải khẳng định với đại diện nơi nghỉ ngơi New World. Sau chỉ huy của vị Phó chủ tịch quận 1, hàng loạt bậc tam cấp của khách sạn New World đã bị đập bỏ.
Hang loat bac tam cap khach san 5 sao o quan 1 bi dap bo hinh anh 8
Trước đó, ngày 10/3, khi đang đi thực thi nhiệm vụ, một người dân đã tiến lại gần phía vị Phó chủ tịch quận 1 thắc bận bịu tại sao bậc tam cấp nhà dân thì đập mà nơi nghỉ ngơi New World lại không xử lý? Ông Hải đã hứa hẹn: “Với tôi không có vùng cấm, khách sạn New World hay nơi nào mà xâm chiếm hè phố tôi đều giải quyết”.

Ông Đoàn Ngọc Hải 'hô biến' trụ sở khu xã ngang nhiên chiếm giữ lòng phố

Sau khi đo đạc trụ sở khu thị trấn 3, ông Hải nhận thấy cục bộ diện tích công trình xâm chiếm vỉa hè. 50 phút sau đó, hội sở Khu thị trấn 3 "mất tích" trên lòng đường con đường Trằn Khắc Chân.


trận chiến giành vỉa hè vỉa hè thị xã 1 nơi nghỉ ngơi new world ông đoàn ngọc hải giành vỉa hè


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét