Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tin tổ giải đáp tại chỗ, game thủ Ai là triệu phú đành đi về với phần thưởng 2 triệu đồng

Những cảnh huống dở khóc dở cười là nhân tố đã không còn mấy xa lạ với chương trình Khách hàng nào là triệu phú nữa, nhất là trong những màn xin giải đáp của game thủ ở trường quay. Vừa mới đây, trong số phát sóng ngày 21/3 mới đây cũng đã hiện ra một cảnh huống mà game thủ tin tưởng tham gia phần lớn, để rồi trả lời sai ở ngay câu số 6 và ra về với phần thưởng 2 triệu tiền việt.

Đây là phần chơi của bạn Bùi Thị Bích Thảo. Tới câu hỏi số 6 với nội dung: "Cuốn hồi ký của cố nhạc sĩ È Lập dưới sự chấp bút của tác giả Yo Le có tên là gì?", Thảo đã phải sử dụng tới 2 sự giúp đỡ. Sau khi gọi máy tính bảng cho người nhà nhưng vẫn không thu được câu giải đáp, game thủ đành sử dụng sự trợ giúp từ tổ tư vấn tại chỗ.

Tin tổ tư vấn tại chỗ, người chơi Ai là triệu phú đành trở về với phần thưởng 2 triệu đồng - Ảnh 2.

4 phương thức được chương trình đưa ra là A: Bông hồng thuỷ tinh, B: Đi về, C: Rong chơi, D: Cây bàng. Trong 3 người tư vấn, một người chọn lựa phương án C, và 2 người chọn cách thức B. Ai cũng tỏ ra rất tự tín và cam đoan với đáp án của mình. Đặc biệt trong đó Thảo còn thu được sự tư vấn tới từ bố chồng của bạn chính mình - người lựa chọn phương thức C.

Tin vào tập thể, Thảo đã quyết định lựa chọn đáp án B, nhưng rất tiếc đây là câu trả lời sai. Đáp án đúng của chương trình lại là cách thức C. Vậy là người chơi phải dừng lại và ra về với phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét