Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Bắc Ninh: Điểm nóng của thị trường bất động sản phía Bắc Thủ đô |

(Xây dựng) - Bắc Ninh được biết tới như một “hiện tượng” của cả nước về hấp dẫn vốn FDI trong những năm qua. Hiệu ứng FDI làm cho hoạt động mua bán BĐS nơi đây tăng nhiệt nhanh lẹ, hàng loạt ông lớn đổ vốn về Bắc Ninh. Cơ cấu item BĐS của vùng chuyển biến với sự “du nhập” phổ quát loại hình mới như nhà phố thương mại phục vụ công nghiệp, condotel, tầm thường cư cao cấp…

Tiềm năng bứt phá của hoạt động mua bán

Theo lên tiếng của Bộ Ý tưởnrg và Đầu cơ, tính tới tháng 5/2017, Bắc Ninh dẫn đầu cả nước về hấp dẫn nguồn vốn FDI. Công bố tổng kết thành tích kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Ninh năm 2016 cho biết sự vững mạnh vốn đầu tư FDI làm số công lao nước ngoài tại thức giấc tăng bình quân 20-25% mỗi năm. Hiện Bắc Ninh có khoảng 300.000 người công trạng trong nước và hơn 5.000 công huân nước ngoài đang khiến việc tại các khu công nghiệp.


Bắc Ninh liên tục dẫn đầu cả nước về lôi cuốn FDI kéo theo hiệu ứng tăng nhiệt nhanh lẹ của hoạt động mua bán bất động sản.

Nguồn vốn FDI cũng đưa tốc độ phát hành kinh tế bình quân của Bắc Ninh đạt trên 10%, thuộc Top đầu cả nước. Thu nhập bình quân đầu người của tỉnh giấc đạt hơn 5.500 USD/năm, gấp đôi mức trung bình cả nước. Phân khúc trung lưu ở Bắc Ninh càng ngày càng phần nhiều.

Đáng lưu ý, theo Quy hoạch bình thường đô thị được Thủ tướng Chính phủ phê phê duyệt, tới năm 2020, Bắc Ninh sẽ biến thành thị trấn trực thuộc Trung ương. Hướng đến mốc đó, cơ sở vật chất cơ sở kĩ thuật của vùng càng ngày càng được hoàn thành. Bắc Ninh đang sở hữu nhiều tuyến giao thông huyết quản, tiếp liền tỉnh với các trọng điểm kinh tế, thương nghiệp và văn hoá lớn nhất miền Bắc.

Lực lượng công phu nước ngoài và phân khúc trung lưu tăng thêm mạnh là nguồn cầu đầy tiềm năng của hoạt động mua bán bất động sản Bắc Ninh. Dường như đó, sự ngày càng tăng phân khúc này cũng tạo lập những yêu cầu, đỏi hỏi mới về chất lượng nhà ở. Dĩ nhiên, các dự án nhà đất tại Bắc Ninh bây chừ lại chưa bắt kịp nhu cầu nâng cao chất lượng sống của cư dân. Thực tế trên buộc các chuyên gia, kĩ sư người nước ngoài làm việc tại các nhà máy phải vận động cả trăm cây số mỗi ngày về Hà Nội nhằm hưởng sự đồng bộ và hiện đại của luôn thể ích, phục vụ.

Những chuyển đổi lớn trong cơ cấu BĐS “đất Kinh Bắc”

Bắc Ninh đang trở thành “điểm hot” của hoạt động mua bán BĐS phía Bắc Hà Nội khi đa dạng “ông lớn” như Vingroup, Mường Thanh… nhất loạt đổ vốn vào đây. Cơ cấu sản phẩm nhà đất của Bắc Ninh đã có sự đổi mới mạnh khỏe. Nếu trước đó đất nền, nhà phân lô, nhà vi la là sản phẩm chính yếu của thị trường thì nay Bắc Ninh đã xuất hiện hàng loạt loại hình BĐS mới như condotel, bình thường cư cao cấp, nhà phố thương mại (nhà phố thương mại), nơi nghỉ ngơi 5 sao... Những biến chuyển này cho thấy các chủ đầu tư đã nhạy bén nắm bắt những khuynh hướng thế tất của hoạt động mua bán.

Shophouse Sing Garden là một trong những điểm sáng của hoạt động mua bán bất động sản Bắc Ninh hiện giờ. Đây là công trình nhà phố thương mại và phục vụ dành riêng cho khu công nghiệp trước tiên tại Bắc Ninh và miền Bắc, với 256 căn nhà phố thương mại (shophouse). Mô hình shophouse vốn hưng vượng hành ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng cũng chính thức hiện diện trên vùng đất Kinh Bắc nhằm đáp ứng 3 nhu cầu: kinh doanh, tạm trú và an cư.


Sing Garden - Tiên phong shophouse & dịch vụ dành riêng cho KCN tại miền Bắc.

Công trình sẽ giải “cơn khát” về chỗ ở của nguồn công huân chất lượng cao ở các khu công nghệ và phục vụ, phục vụ ý định về vị trí kinh doanh của khoảng 2.000 công ti đang cung ứng phục vụ cho hơn 400 nhà máy tại đây.

Với Sing Garden, nhà đầu tư công trình là Cty CP đầu tư BĐS SingLand theo đuổi tâm niệm: “Bản chất của việc xây đắp khu đô thị không phải là tạo nên các khối vật chất vô hồn mà là thiết kế một phố hội thu nhỏ nhắn. Mà thiết kế phường hội nghĩa là thiết kế những đồng đội dân cư có hành sự chuẩn mực, san sẻ và thích hợp tác”.

Chính vì vậy, nhà phố thương mại Sing Garden không chỉ được lưu tâm về kiến tạo, nội thất mà còn hướng tới việc xây đắp chuỗi phục vụ nhân tiện ích tiến bộ, các hoạt động văn hóa ý thức phú quý. Trường học The Light; Quảng trường lễ hội Green Square; biểu trưng sư tử nước Merlion; Những nơi công cộng 3 thế hệ Park Hill… tạo ra đời sống văn minh, giàu màu sắc văn hóa riêng trên đất Kinh Bắc.

Bên cạnh đó, những môi trường xanh, thư viện số đông, nhà sinh hoạt phổ biến sẽ là nơi dân cư được chạm chán, giao lưu, nhập cuộc các hoạt động số đông. Trong tương lai, khi công trình đi tham gia vận hành, những môi trường công cộng trên sẽ gắn với những hoạt động văn hóa, tập thể chi tiết nhằm tăng tính kết nối, khiến phong lưu đời sống tinh thần, tăng tính giao thương của chính dân cư tại dây và dân cư vùng phụ cận.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SINGLAND

Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Thủ đô.

VP Bắc Ninh: Số 28, Tuyến phố 6, VSIP Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0942 887 667 / 0941 633 133

Website: www.singgarden.com.vn

Ninh Nhi


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét