Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Chi bộ Vụ Chiến lược Vốn đầu tư doanh nghiệp Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 |

(Xây dựng) – Ngày 11/9 tại Thủ đô, Chi bộ Vụ Chiến lược - Vốn đầu tư (Bộ Xây dựng) đã doanh nghiệp Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, nhằm tổng kết những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, bầu ra Ban Chấp hành khóa mới, cùng lúc đề ra hướng đi, nhiệm vụ trung tâm trong nhiệm kỳ 2017-2020. Tới dự và lãnh đạo Đại hội có đồng minh Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Vụ trưởng Vụ Đơn vị cán bộ - Bộ Xây đắp, cùng tổng thể Đảng viên của Chi bộ Vụ Chiến lược - Vốn đầu tư.


Toàn cảnh Đại hội.

Chi bộ Vụ Chiến lược - Tài chính là Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ Xây đắp, hiện có 21 Đảng viên, trong đó có một bằng hữu là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Xây đắp, một đồng chí là Ủy viên Ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ Xây đắp.

Trong nhiệm kỳ 2015- 2017, Chi bộ Vụ Ý tưởnrg - Nguồn vốn đã có sự đổi mới về nhân lực như: Đồng chí Lê Minh Hải - Phó Vụ trưởng được Bộ Xây dựng yếu tố động sang nhận nhiệm vụ mới, bạn bè Nguyễn Hồng Nhung được tiếp thụ về công tác tại Vụ Kế hoạch - Nguồn vốn.

Là một đồng đội liên hiệp, thống nhất và chiếm được sự quan tâm của chỉ huy Bộ, Chi bộ Vụ Kế hoạch - Nguồn vốn đã cùng nhau cố gắng nỗ lực, giải quyết gian nan, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã phối phù hợp với chỉ huy Vụ chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Trong nhiệm kỳ 2015- 2017, toàn thể Đảng viên trong Chi bộ đã thực hiện được rộng rãi thắng lợi trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhập cuộc đóng góp tích cực tham gia thành tựu chung của lĩnh vực xây dựng, khác biệt trong công tác tổng hợp, thống kê, điều hành đầu tư, nguồn vốn, tài sản và cũ rích phần hóa doanh nghiệp; Tham mưu, trình lãnh đạo Bộ ban hành kịp thời việc xây dựng, tổ chức thi hành các chương trình, chiến lược hành động của Lĩnh vực xây dựng; Chấm dứt đúng quy định, đảm bảo thời gian chuẩn bị các lên tiếng hàng 04 tuần, quý định kỳ và các thông báo bỗng xuất khắc phục các kỳ họp của Quốc hội, Chính phủ… song song, các công việc về thống kê lĩnh vực; điều hành các công trình dùng vốn ngân sách; điều hành các doanh nghiệp tương lai… cũng được Chi bộ xong xuôi lý tưởng.

Hình như đó, công tác xây đắp Đảng cũng được Chi bộ Vụ Kế hoạch - Vốn đầu tư vô cùng đon đả và lưu tâm. Chi bộ đã chấp hành tốt công tác tuyên truyền, giáo dục lối suy nghĩ cho Đảng viên; bình thường, quán triệt kịp thời các Nghị quyết Đại hội của Đại hội Đảng toàn quốc lần XII. Chi bộ cũng kịp thời động viên và tạo vấn đề kiện để cán bộ, công chức học tập, tu dưỡng và đoàn luyện đạo đức, năng lực công tác, nâng cao tinh thần phê bình và tự phê bình; tiếp diễn tăng mạnh việc học tập, làm theo lối suy nghĩ đẳng cấp đạo đức Hồ Chí Minh… Ngoài ra, cấp ủy và chỉ đạo Vụ đã gương mẫu trong công tác chấp hành Chỉ thị 03-CT/TW, Chỉ thị số 05-CT/TW cùng với sự giúp sức, lãnh đạo sát sao đã giúp cho toàn thể Đảng viên và cán bộ, chuyên viên trong Vụ nâng cao ý thức làm việc đáp ứng đòi hỏi của Bộ giao.

Mặc dù còn gặp phổ thông gian nan, nhưng cục bộ cán bộ Đảng viên trong Chi bộ đã cùng nhau cố gắng kiện toàn về công ty, nghiêm chỉnh thực hiện các nhiệm vụ được giao, khắc phục những hạn chế nhạo, khuyết điểm sau kiểm điểm Quyết nghị Trung ương 4.

Phát huy và kế thừa những thành tích đã giải quyết được trong nhiệm kỳ trước, Chi bộ Vụ Chiến lược - Nguồn vốn đã đề ra nhiệm vụ, phương hướng trung tâm trong nhiệm kỳ tới. Theo đó, Chi bộ lấy công việc phối thích hợp với chỉ huy Vụ chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị khiến trung tâm; tiếp diễn công việc kiện toàn cục máy; tăng mạnh công tác lối suy nghĩ, xây dựng và phát hành Đảng.

Ngoài ra, Chi bộ còn đề ra các tiêu chí cụ thể trong nhiệm kỳ đến như: 100% Đảng viên tham gia học tập, quán triệt các Quyết nghị của Đảng và Quyết nghị của Đảng bộ Khối các tổ chức Trung ương; 100% Đảng viên chấm dứt tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% Đảng viên kết thúc hoàn hảo nhiệm vụ… Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch, tăng trưởng; trong nhiệm kỳ mới hấp thụ chí ít 2 Đảng viên; hàng năm Công đoàn Vụ quyết tâm đạt danh hiệu đơn vị tuyệt vời…

Phát biểu tại Đại hội, bạn hữu Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ chúc mừng Đại hội và biểu dương những thành quả của Chi bộ Vụ Chiến lược - Nguồn vốn đã giải quyết được trong nhiệm kỳ qua; đề xuất Đại hội tiếp tục đàm luận, đóng góp đối với công bố tổng kết nhiệm kỳ 2015-2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017-2020 của chi bộ, nhất là tập trung vào những hạn giễu cợt, sinh tồn của nhiệm kỳ trước, xác định nguyên do chủ quan, khách quan, từ đó rút ra những bài học trải nghiệm trong công tác chỉ huy, lãnh đạo, song song có biện pháp giải quyết để phát huy và hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra; tiếp diễn niềm nở hơn nữa tới nhân tố cải cách hành chính khác biệt là cải cách tài chính công, xây đắp nền hành chính phục vụ nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của Bộ. Theo đó, bè bạn có những quan điểm xác định phương hướng đòi hỏi, nhiệm vụ trọng điểm giúp chi bộ lãnh đạo, triển khai chấp hành Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ tới và yêu cầu chi bộ tiếp diễn bám sát sự chỉ huy, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Cán sự đảng, chỉ đạo Bộ Xây đắp để chỉ đạo, lãnh đạo chi bộ; cùng lúc Đại hội phát huy dân chủ, bám sát pháp luật về bầu cử trong Đảng, minh mẫn chọn, bầu ra cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2017-2020 thật sự điển hình về phẩm chất và năng lực, có uy tín, trách nhiệm cao, đủ sức chỉ đạo chấp hành thành công Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.


Ban Chấp hành khóa mới mở bán Đại hội.

Đại hội Chi bộ Vụ Ý tưởnrg - Tài Chính đã bầu ra Ban Thực hiện khóa mới gồm 3 đồng chí, đồng chí Đặng Văn Long tiếp diễn được Đại hội tín nhiệm tái trúng cử giữ chức vụ Bí thư, bạn bè Đàm Đức Biên giữ chức vụ Phó Bí thơ, bạn hữu Nguyễn Tuấn Dũng giữ chức phận Chi ủy viên nhiệm kỳ 2017-2020./.

Linh Nguyễn


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét