Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Fan Man Utd sáng tác bài hát có cụ thể cực sốc về Lukaku

BLĐ Man Utd vừa thu được một bức thư tố giác từ Đơn vị chống kỳ thị chủng tộc Kick It Out.

Theo Kick It Out, các cổ lỗ khích lệ Man Utd đã hát một bài hát mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc với Lukaku sau khi tiền đạo người Bỉ ghi bàn vào lưới Everton, góp công vào thành công 4-0 của Quỷ đỏ cuối tuần qua.

Fan Man Utd sáng tác bài hát có chi tiết cực sốc về Lukaku - Ảnh 1.

"Romelu Lukaku

Anh ấy là thiên tài ghi bàn người Bỉ của chúng tôi

Anh ấy có "của quý ngoại cỡ"

Anh ấy ghi bàn trong tất cả các trận đấu."

Bài hát này dự trên nhạc điệu của bài Made of Stones của The Stones, nhằm truyền tụng tư thế ấn tượng của Lukaku. Song Kick It Out nghĩ là, cụ thể "của quý ngoại cỡ" là rất nhạy cảm, nên bài hát trên cần phải cấm.

"Các hành động kỳ thị chủng tộc không bao giờ được chấp nhận trong bóng đá và rộng hơn là trong xã hội, cho dù nó mang ý nghĩa cũ rích vũ cầu thủ. Chúng tôi đã giao thông với CLB Manchester United về điều này và sẽ khiến cho việc nghiêm ngặt với họ cùng FA để đảm bảo chặn lại việc này một bí quyết lập cập", phát ngôn viên của Kick It Out chia sớt với tờ The Times.

Fan Man Utd sáng tác bài hát có chi tiết cực sốc về Lukaku - Ảnh 2.

Sau khi nhận được thư tố cáo trong khoảng Kick It Out, BLĐ Man Utd đã ngay ngay lập tức nhận định và khẳng định sẽ hành động mạnh bạo để loại bỏ phần đông các hành động phân biệt chủng tộc ra khỏi đời sống bóng đá.

Lukaku gia nhập Man Utd mùa hè gần đây trong khoảng Everton với giá 75 triệu bảng và ngay ngay lập tức khẳng định được trị giá ở sân Old Trafford. Chân sút 24 tuổi người Bỉ đã ghi được đến 6 bàn sau 6 trận kể trong khoảng đầu mùa.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét