Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Hậu phi Xuân Bắc: 'Giả dụ chồng trở thành giám đốc, chúng tôi sẽ ly hôn'

Bà Hồng Nhung phủ nhận việc cố tình hạ bệ NSND Anh Tú để tạo cơ hội cho chồng là NSƯT Xuân Bắc ngồi vào vị trí giám đốc Nhà hát Kịch vn.

Tối 11/9, cung phi NSƯT Xuân Bắc là bà Nguyễn Hồng Nhung lên trang tư nhân chắc chắn bị một đồng nghiệp của chồng là NSND Anh Tú chèn lấn dẫn đến việc không được chấm thi tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. 

Sáng 14/9, Giám đốc Hí viện Kịch vietnam Nguyễn Thế Vinh cho biết ông đã kiếm được quyết định nghỉ hưu tham gia ngày 13/9. Và 2 ửng cử viên cho địa điểm giám đốc chính là 2 phó giám đốc hiện tại của hí trường gồm NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc.

Tin tức mới về Nhà hát Kịch Việt Nam khiến đa dạng người nghi ngờ bà Nguyễn Hồng Nhung đang cố tình hạ bệ đồng nghiệp của chồng để NSƯT Xuân Bắc biến thành giám đốc mới.

Tư vấn về điều này, Nguyễn Hồng Nhung chắc chắn cả nhị bà xã chồng bà đều không mong Xuân Bắc biến thành giám đốc.

"Sẽ chia tay ví như Xuân Bắc khiến cho giám đốc"

- Bà chắc chắn chính mình nắm giữ các chứng cứ can dự đến việc bị NSND Anh Tú chèn ép. Vậy vì sao đến giờ bà chưa tung ra?

- Thực thụ, vụ việc này có can dự đến một người khác, và bạn dạng thân tôi không muốn tác động đến chị ấy nên tôi không đưa ra các bằng cớ. Tôi muốn xong xuôi việc này, còn nếu như đến mức, sự việc chẳng thể dừng được, tức anh Anh Tú cứ tiếp tục tư vấn tin báo, thì tôi sẽ tung ra.

Tôi sẽ để yên cho anh ấy nói, bởi anh ấy không hề hay biết tôi đang nắm giữ những chứng cứ gì trong tay.

- Bà không tung chứng cứ nhưng liên tiếp chắc chắn NSND Anh Tú chèn ép bản thân khiến cho dư luận nghĩ là đây là hành động nhằm hạ bệ Anh Tú để NSƯT Xuân Bắc trở thành giám đốc Hí viện Kịch vietnam. Bà phản hồi như thế nào về quan điểm này?

- Tôi cũng vừa nói trên trang cá nhân về vấn đề này. Tôi xin trích đúng câu nói của một bà hậu phi dành cho chồng bản thân là: “Tôi cấm ông khiến giám đốc. Nếu ông làm giám đốc, tôi bỏ nhà, bỏ chồng. Ông khiến phó thôi đã đánh mất mặt rồi, nếu như khiến cho giám đốc thì tôi xác định mất chồng”. Tôi tuyên bố luôn là sẽ chia tay ví như anh ấy khiến cho giám đốc.

- Đương nhiên, xét về kĩ năng và năng lực của Xuân Bắc, bà có nghĩ chồng bản thân có thể trở thành giám đốc Hí trường Kịch vn?

- Đương nhiên, tôi tin yêu chồng tôi. Tuy nhiên, để biến thành giám đốc hay bất cứ chức phận nào khác thì đều sẽ có sự minh bạch và công khai. Sẽ là vui tươi, êm ấm nhất khi dân chúng thu được chức phận đó từ sự đề bạt chứ chẳng phải đương đầu, tranh giành. Nghĩa là, người ta cần chính mình để có thể điều hành tốt một tập thể thì sẽ nhờ tới chính mình.

- Về phía Xuân Bắc, chồng bà có san sẻ với bà hy vọng được trở thành giám đốc Hí trường Kịch vietnam hay không?

- Không. Chồng tôi còn nói rằng: "Đừng ép anh làm giám đốc. Anh sợ lắm".

- Can hệ tới vị trí giám đốc Hí trường Kịch Việt Nam, NSƯT Trung Anh đánh giá NSND Anh Tú xứng đáng hơn Xuân Bắc. Bà nghĩ như thế nào về bình chọn này?

- Tôi nghĩ là khi chuyện này xảy ra, những người đã có danh trong nghề nên bỏ ra lời hoa mỹ cho người xứng đáng. Anh Xuân Bắc có thông báo câu nào đâu. Anh ấy muốn giữ vắng lặng hoàn toàn và để thiếu phụ thủ thỉ về một điều cũng rất “thiếu nữ”.

Mỗi nghề sẽ có một đặc biệt riêng. Trong công tác của tôi, với tư cách là người hướng dẫn các em và khi bị tước đi quyền thẩm định của bản thân, tôi thấy đây là một sự xúc phạm danh dự.

Tôi đã từng bỏ dở vụ việc bởi không muốn tác động tới chồng. Tất nhiên, gần đây, khi lên ý tưởnrg giảng dạy cho năm mới, quản lý khoa của tôi tiếp tục mời anh Anh Tú. Và anh Anh Tú đòi phải được dạy lớp mà tôi đang làm cho chủ nhiệm. Việc đó không khác gì tôi đã bị tước đi “đứa con” của bản thân.

Hơn nữa, anh Anh Tú về khiến cho cộng tác viên ở Cao đẳng nghệ thuật Thủ đô là việc riêng của trường tôi. Thế nhưng, anh Trung Anh, Tuấn Minh hay người nào đó bênh vực, nói hay về anh ấy. Tôi đâu có nói gì về năng lực của anh Tú đâu. Thậm chí, tôi luôn coi anh ấy là đồng đội anh.

Thú thiệt rằng khi tôi chưa vào ngành nghề này, anh Anh Tú đã là người thành danh trên sàn diễn kịch mà tôi rất ái mộ. Tôi xin nói thực bụng rằng chưa bao giờ tôi ghét bỏ anh Tú. Mỗi khi gặp gỡ anh ấy, tôi còn nói đàn ông ra chào và gọi anh là “đại ka” trong nghề. Anh ấy chuyên nghiệp, tôi công nhận.

Tôi chắc chắn, trước đó vợ chồng tôi chẳng phải có hiềm khích gì với anh ấy. Vì thế, khi nhân thức vụ việc, tôi rất sốc. Loài người ta chỉ sốc khi những thứ tốt đẹp hóa ra lại không tốt đẹp. 

- Xuân Bắc có san sẻ, tâm tình gì không khi đứng giữa tranh luận của bà xã và đồng nghiệp thân thiện?

- Thú thật, thê thiếp chồng tôi không nói gì với nhau. Không phải chúng tôi không rỉ tai mà chính xác là không nhân thức nói gì về nhân tố này. Bởi, khi mọi thứ diễn ra theo chiều hướng đó, anh ấy cũng bị sốc.

Khách hàng nào cũng vậy, trong môi trường công tác sẽ mong đồng nghiệp của bản thân mình yêu thương nhau. Thành ra, bất chợt có một người mà bản thân coi là bằng hữu anh mà làm cho như thế thì cam kết anh ấy bi đát. Và cũng chính vì anh ấy bi quan nên tôi bỏ dở vấn đề lúc đầu. Thậm chí, tôi từng nói dối mái ấm là đi chấm thi, sau đó đợi hết giờ mới dám về.

Thế nhưng anh ấy đòi dạy lớp tôi đang dạy, đến mức sinh viên của tôi tớ bảo lưu một năm để không hề học. Tôi ngay tức thì phản đối chuyện đó. Tôi nói: “Người nào cũng là thầy cô cả. Việc đương đầu thì cứ để cô. Các em khiến cho thế lại khiến cho đại chúng cho rằng do cô bảo”.

Vo Xuan Bac: 'Neu chong tro thanh giam doc, chung toi se ly hon' hinh anh 1
Bà Hồng Nhung phủ nhận việc sử dụng chuyện bị đồng nghiệp chèn ép để tạo cơ hội cho chồng tham gia địa điểm giám đốc.

"Anh Anh Tú nói tôi 'ngựa non háu đá'"

- Sau cuộc họp dài 9 tiếng, nhà trường đã có hành động thiết thực nào để khắc phục các yếu tố làm bà phản ứng chưa?

- Tôi đang đợi các biên phiên bản bên thanh tra nhà trường tư vấn tôi. Nhà trường đã hẹn sẽ đầu cơ cơ sở vật chất vật chất, thế nhưng, ví như không thi hành, tôi sẽ tiếp tục livestream.

Và ngày mai khi tôi có giờ lên lớp mà nhà trường không có động thái gì, trước tiên là có đủ ghế cho sinh viên ngồi, thì tôi sẽ tiếp tục chiến đấu.

Dĩ nhiên, tôi cũng ghi nhận việc nhà trường tức thì doanh nghiệp cuộc họp để khắc phục vụ việc. Tôi nghĩ rằng họ là những người cầu tiến. Còn việc cầu tiến đó là thực hay chỉ là hư để khắc phục việc này, tôi không niềm nở, bởi tôi nghĩ là họ nghĩ đến được đã là sự nhân văn.

- Hiện nay, NSND Anh Tú đã địa chỉ và đánh giá với bà về vụ việc?

- Anh ấy địa chỉ khiến cho gì trong khi tôi từng gọi điện, nhắn tin mà anh ấy không giải đáp. Mong muốn của tôi là chiếm được lời xin lỗi nhưng giả dụ anh ấy không muốn thì tôi cũng không thể bắt ép.

- Vậy thực hư chuyện Xuân Bắc và NSND Anh Tú đi uống bia với nhau, thậm chí chồng bà nói vụ việc lần này là chuyện phụ nữ thì sao?

- Tôi không nhân thức chuyện này. Tất nhiên, có nghe qua rằng tối qua nhà hát kịch có buổi liên hoan. Còn chồng tôi và anh Anh Tú có bao giờ đi thưởng thức riêng với nhau đâu.

Còn câu nói "chuyện đàn bà" thì có lẽ liên quan đến vụ việc 2 bốn tuần trước. Khi đó, tôi có nói thẳng nhưng anh Tú không nhận định mà chỉ lên xịt tai nói với tôi rằng: "Em hơi bị ngựa non háu đá đó". Các thầy trò đang ủ ấp nhau khóc, thế mà anh ấy lên sân khấu giằng tôi khi đó đang ôm chú Hoàng Dũng ra để nói câu đó.

Tôi là người chính trực nên đã nhiều lần muốn thủ thỉ trực tiếp. Thế nhưng, khi nhắn tin, anh ấy bảo không phải biết tôi dù trước đó anh ấy phổ quát lần gọi điện vào số của tôi để sắm anh Xuân Bắc. Chẳng nhẽ tôi lại công khai tin nhắn đó.

Xét về đạo đức, anh Anh Tú rõ ràng đang chơi xấu phi tần bạn. Hơn nữa, cùng nghề giảng dạy thì không nên đối xử với nhau như thế.

NSƯT Trung Anh: 'Anh Tú xứng đáng khiến cho giám đốc hơn Xuân Bắc'

Về nhị ứng cử viên cho vị trí giám đốc Hí trường Kịch vn, NSƯT Trung Anh cho biết NSND Anh Tú xứng đáng hơn Xuân Bắc và phù hợp với trục đường hướng nghệ thuật của công ty.


Hậu phi Xuân Bắc nói về NSND Anh TÚ Nguyễn Hồng Nhung hiền thê xuân bắc NSND Anh Tú


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét