Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Hoàng Dũng tung MV cho ca khúc lấy nước mắt tại 'Sing My Song'

Đi Đâu Để Thấy Hoa Bay - Hoàng Dũng MV Đi đâu để thấy hoa bay được thể hiện rất rất dị bằng những hình ảnh hoạt hình.

Nam ca sĩ trẻ Hoàng Dũng vừa công bố MV Đi đâu để thấy hoa bay theo phong cách hoạt hình khá độc đáo. Ca khúc được nam ca sĩ trưng bày trong vòng Sáng tác và chiến đấu của chương trình Sing My Song 2016 đến nay mới được chủ nhân khoác lên một dung mạo mới.

Đi đâu để thấy hoa bay là một trong những ca khúc từng “gây bão” trong chương trình Sing My Song.

Bài hát phân trần sự mong nhớ da diết đối với người phụ vương đã tắt thở. Anh luôn tự hỏi không biết cha có luôn dõi theo bản thân hay không nên đã hoá thân vào người phụ vương đã chết thật để nói lên nỗi lòng, ái tình bỏ ra cho nam nhi. Trong vòng thi này, Hoàng Dũng không kiềm được cảm xúc khi hát, khiến cho cả trường quay lắng đọng.

Hoang Dung tung MV cho ca khuc lay nuoc mat tai 'Sing My Song' hinh anh 1
MV được thể hiện bằng ngôn ngữ hoạt hình đầy thông minh. 

MV Đi đâu để thấy hoa bay được biểu thị rất độc đáo bằng những hình ảnh hoạt hình. Hoàng Dũng cho nhân thức anh lên kịch bạn dạng rất tận tường, liên minh cùng nét vẽ của hoạ sĩ Minh Trang để tạo nên một đoạn ghi hình giàu cảm xúc.

MV có rộng rãi hình ảnh như dòng suối, ngọn cỏ, cánh diều… hòa hợp với âm hưởng ngũ cung bình dân của ca khúc tạo nên những xúc cảm bình yên. 

Anh chia sẻ việc mượn chất nhạc truyền thống để kể câu chuyện của riêng bản thân mình cũng là vấn đề bạn dạng thân hướng đến. Từ đó, anh vừa giữ được hồn cốt âm nhạc dân tộc nhưng vẫn có thể tiếp xúc với người theo dõi trẻ.

Hoang Dung tung MV cho ca khuc lay nuoc mat tai 'Sing My Song' hinh anh 2
Hoàng Dũng được nhân thức đến qua hai cuộc tranh tài The Voice và Sing My Song.

Hoàng Dũng là gương mặt trẻ triển vọng khi anh vừa có kỹ năng ca hát và sáng tác. Anh được biết tới là Á quân của The Voice 2015 và là thí sinh nổi bật của Sing My Song 2016.

Suốt cuộc thi, học trò đội Giáng Son liên tục bộc lộ cái tôi phong cách lẫn sự giả mạo hiểm trong phong cách sáng tác riêng. Đây là vấn đề mà anh chưa có cơ hội bộc lộ tại The Voice trước đây.


MV Đi đâu để thấy hoa bay của Hoàng Dũng MV Vpop. Đi đâu để thấy hoa bay Hoàng Dũng Sing my song


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét