Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

IPhone mới cũng sử dụng chất liệu kính nhưng có một đặc điểm lại làm điện thoại thông minh Android phải chào thua

iPhone 8 và iPhone 8 Plus năm nay ghi lại sự quay trở lại của màu máy xám (Space Gray) sau một năm vắng bóng. Nhìn trong khoảng xa, màu máy này như thể màu đen. Có nhẽ chính vì nguyên do này mà Apple đã vứt bỏ cả version màu máy là Black (đen nhám) và Jet Black (đen bóng) trên những chiếc máy tính bảng mới năm nay. Có thể bạn cũng đã nhân thức, năm nay iPhone thế hệ mới sử dụng ngôn ngữ kiến tạo là sự cấu kết giữa kim khí và kính. Loại chất liệu này cùng trọng lượng máy lớn hơn làm phần đa những người đã có cơ hội trên tay những chiếc iPhone mới đều có cảm nhận máy đầm tay và đỡ trơn hơn. Dù vậy, với chất liệu kính cảm giác "bẩn" và bám dính mồ hôi, dấu vân tay là khó có thể tránh khỏi.

iPhone mới cũng dùng chất liệu kính nhưng có một đặc điểm lại khiến smartphone Android phải chào thua - Ảnh 1.

Đây là chiếc iPhone 8 Plus bạn dạng Space Gray. Màu máy này nghiêng về tông đen nhưng không quá sâu.

iPhone mới cũng dùng chất liệu kính nhưng có một đặc điểm lại khiến smartphone Android phải chào thua - Ảnh 2.

Điểm trừ của nguyên liệu kính nằm ở việc máy cực kì dễ bám mồ hôi, dấu vân tay. Khác biệt là đối với những phiên bản màu máy tối như Space Gray. iPhone 8 Plus cũng chẳng phải một trường phù hợp ngoại lệ.

iPhone mới cũng dùng chất liệu kính nhưng có một đặc điểm lại khiến smartphone Android phải chào thua - Ảnh 3.

Dù thế, theo cảm nhận của chúng tôi, iPhone 8 Plus không bám mồ hôi, dấu vân tay như những chiếc điện thoại thông minh khác có cùng chất liệu thân máy.

Còn nhớ năm ngoái khi mở bán, chiếc iPhone 7/ 7 Plus Jet Black cũng thu được rất nhiều lời ca cẩm về chừng bám dính, mồ hôi dấu vân tay... kinh khủng. Đó là chưa kể đến việc máy còn có thể dễ dàng bị dính các vết xước dăm trong nhân tố kiện dùng tầm thường. Ngay cả Apple cũng khuyến cáo người mua nên dùng ốp lưng với chiếc laptop này. So với Jet Black, iPhone mới phiên bản Space Gray là một cải thiện rõ rệt của Apple về phần nhìn item và chất lượng thân máy.

(Tổng thích hợp)


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét