Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Kim Cương, Ái Vân viết sách tặng phụ thân mẹ mùa Vu Lan báo hiếu

“Có phụ vương trong đời” và “Có mẹ trong đời” tập phù hợp bài viết trong khoảng những tác giả, nghệ sĩ nổi tiếng như “kỳ nữ” Kim Cương, ca sĩ Ái Vân, diễn viên Thành Lộc, thi sĩ Đỗ Trung Quân...

Bộ sách ca ngợi tình phụ tử và tình mẫu tử qua những bài viết tản mác, hồi tưởng về phụ thân mẹ của các tác giả là nghệ sĩ được yêu mến.

ngừng thi côngĐây là diễn viên Kim Cương viết về mẹ là nghệ sĩ Bảy Nam, ca sĩ Ái Vân viết về mẹ là nghệ sĩ Ái Liên, nghệ sĩ Thành Lộc viết về cha là nghệ sĩ Thành Tôn, nhà văn Nguyễn Đông Thức viết về phụ thân là nhà báo Hồng Tiêu - Nguyễn Đức Huy, nhà báo Nguyễn Tập viết về phụ vương là nhà báo Nam Đồng.

Kim Cuong, Ai Van viet sach tang cha me mua Vu Lan bao hieu hinh anh 1
Bộ sách bỏ ra cho mùa Vu lan năm nay.

chậm triển khai là những người phụ vương, người mẹ nhiều người biết đến một thời trong đa dạng lĩnh vực khác nhau, là chứng nhân các quá trình lịch sử quan trọng của đất nước. Họ để lại cho con cái chính mình đa dạng di sản tinh thần và được thế hệ sau nối tiếp, khiến giàu thêm di sản đó.

Nhưng trong 2 cuốn sách cũng có hồi ức về những người cha, người mẹ phổ biến. Họ trở nên đẩy đà nhờ nhân thức cách thức truyền ngẫu hứng sống cao đẹp và tử tế cho con trẻ trong nhà bản thân mình. 

Kim Cuong, Ai Van viet sach tang cha me mua Vu Lan bao hieu hinh anh 2
Kim Cương và Ái Vân là nhị trong số những tác giả của bộ sách. Kim Cương viết về mẹ, nghệ sĩ Bảy Nam còn Ái Vân viết về mẹ, nghệ sĩ Ái Liên.

Đó là các trang viết của nhà báo Vũ Kim Hạnh, nhà thơ Đỗ Trung Quân, họa sĩ Lê Thiết Cương… Đặc biệt, thi sĩ Đỗ Trung Quân còn có một bài thơ rất lôi cuốn viết về mẹ, còn họa sĩ Lê Thiết Cương lại gọi hương vị đằm sâu trong những chiếc bánh ngon mà mẹ anh làm cho là “mùi mẹ”…

Hai cuốn sách của phổ quát tác giả sẽ mở bán vào 10h sáng 9/9 tại Bookcafe Phương Nam, Tuyến phố sách TP.HCM.

Sách hay mùa Vu lan

Một bông hồng đỏ cài áo cho những bạn nào còn thân phụ mẹ. Một bông hồng trắng cài áo cho những ai không còn phụ vương mẹ ở bên. Còn những cuốn sách sẽ dành cho tất cả quần chúng.


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét