Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thủ môn Man City chết giả khi kiếm được cú đá thẳng mặt của Mane

Tình huống va chạm gian nguy này diễn ra ở phút 37 trên sân Etihad. Sadio Mane thoát xuống trong khoảng trục đường chuyền dài của bằng hữu. Thủ môn Ederson lao ra khỏi vòng cấm để cứu thua. Cả nhị cũng hướng đến bóng. Trong khi Ederson bay lên chuẩn bị chụp thì Mane vung cao chân để giành bóng.

Pha va chạm 5 ăn 5 thua này làm thủ môn Ederson nằm bất tỉnh nhân sự. Nhân viên y tế đã chạy tham gia sân ngay tức khắc để sơ cứu nhưng thủ môn Brazil không có tín hiệu hồi tỉnh. Sau gần 6 phút, Ederson được cáng ra khỏi sân.

Thủ môn Man City bất tỉnh khi nhận cú đá thẳng mặt của Mane - Ảnh 2.

Ederson chuyển đến Man City hồi đầu hè, với phí chuyển nhượng tới 45 triệu đôla, con số kỷ lục cho một thủ môn.

Liverpool cũng rơi tham gia cảnh thiệt quân khi Mane kiếm được thẻ đỏ trực tiếp. Trọng tài Jon Moss cho rằng tiền đạo người Senegal giơ cao chân nguy hiểm. Trong khi HLV Klopp phân bua với trọng tài rằng đây là cảnh huống 5 ăn 5 thua chứ chẳng hề là chơi xấu.

Thủ môn Man City bất tỉnh khi nhận cú đá thẳng mặt của Mane - Ảnh 3.

Bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Thierry Henry nghĩ rằng Mane bị đuổi là quyết định quá nặng tay. Anh nghĩ là cả nhị cầu thủ tham gia bóng cùng lúc nên khó khăn có thể nói Mane cố tình. Huyền thoại của Man Utd là Gary Neville cũng tán thành với quan niệm này.

Đương nhiên, đa số quan niệm của người mến mộ vẫn ủng hộ quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài. Mane dù cố tình hay không thì việc giơ cao chân đã gây nguy nan tới đồng nghiệp.

Trước khi bị mất người, Liverpool nhận bàn thua được ghi bởi Aguero. Sau khi chơi với 10 người, Liverpool không còn sự tự tín và mất hẳn thế trận, chịu thua bình thường cuộc 0-5.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét