Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Kim Hyun Joong báo cáo quay lại làng nhạc sau scandal hành hung bạn gái cách đây 3 năm

Kim Hyun Joong đang chuẩn bị cho sự quay về làng tiêu khiển Hàn Quốc bằng một buổi hòa nhạc mang tên "Kim Hyun Joong's Concert in Seoul", dự kiến công diễn tháng 12 này.

Sau khi chấm dứt bổn phận quân sự vào tháng 7 mới đây, Kim Hyun Jong đã đơn vị một buổi họp fan nhưng vẫn chưa có chiến lược nào ghi lại sự trở showbiz Hàn.

Ngày 22/9, công ti cốt yếu Key East đã có lên tiếng về việc sẵn sàng cho album mới và đêm nhạc bốn tuần 12 của Kim Hyun Joong. Theo đó, chàng diễn viên Vườn Sao Băng sẽ dồn vào một chỗ vô cùng ở vai trò ca sĩ thay vì diễn viên.

Kim Hyun Joong thông báo quay lại làng nhạc sau scandal hành hung bạn gái cách đây 3 năm - Ảnh 1.

Sau bê bối bạo hành thiếu nữ, Kim Hyun Joong quay lại showbiz với đêm nhạc vào 04 tuần 12

Kim Huyn Joong đã không còn được lưu ý và chỉ PR ở Nhật Phiên bản sau vụ kiện hành hung người yêu làm rúng động làng giải trí Hàn Quốc vào ngày 22/8/2014.

Vụ kiện kéo dài hàng tháng trời và hoàn thành với phần thắng thuộc về a ma tơ điển trai, còn cô người yêu phải đền bù 2 tỷ đồng cho anh. Dù thắng kiện Kim Hyun Joong vẫn bị khinh ghét tại Hàn Quốc, rộng rãi người theo dõi tẩy chay Kim và đòi anh giải nghệ, thoái lui khỏi showbiz. Mẹ anh cũng từng trầm mình 3 lần vì vụ kiện. Thế cục nghệ thuật của Kim Hyun Joong bị lấn át và khán giả chỉ nhớ về anh với scandal bạo hành bạn gái.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét