Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Trà Vinh khởi công xây dựng 929 căn nhà ở phố hội |

(Xây dựng) - Cơ quan Hoàng Quân vừa chính thức khiến Lễ khởi công – Khánh thành nhà mẫu và báo cáo ra mắt Khu thị trấn mới HQC Trà Vinh, tại TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh ngày 23/9, với giá trong khoảng 580 triệu tiền việt/căn.

Công trình được đầu tư với tổng số vốn gần 690 tỷ đồng, bao gồm 1.233 nhà phường liên kề liền thổ, trong đó có 929 căn nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà đất thương mại 1 trệt 1 lầu.


Đại biểu nhấn nút khởi công được HQC Trà Vinh sáng 23/9.

Ông Đồng Văn Lâm - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cho biết: Nằm trong Ý tưởnrg phát triển nhà ở đất nước tới năm 2020 và góc nhìn đến năm 2030, Khu thị trấn mới HQC Trà Vinh là một trong những công trình trung tâm nổi trội tại TP.Trà Vinh, nhằm giải quyết nhu cầu về nhà ở cho CBCNV, người có thu nhập thấp trên khu vực. Trong khoảng đó, góp phần hướng tới chỉ tiêu hoàn thành tiêu chí kinh tế với tổng vật phẩm (GRDP) năm 2017 tăng 12-13% so với năm 2016, theo Nghị quyết của HĐND thức giấc.

Theo ông Trương Anh Tuấn – Chủ toạ HĐQT, TGĐ Hoàng Quân Group, hiện nay, yêu cầu nhà đất của người địa phương có thu nhập thấp trên khu vực thức giấc Trà Vinh rất lớn. Cho nên, việc xây dựng nhà ở, bảo đảm chỗ ở ổn định, vĩnh viễn cho người địa phương được xem là tiêu chí ý tưởnrg và có ý nghĩa cần thiết nhằm góp phần an sinh xã hội, thể hiện sự niềm nở của các cấp chỉ đạo đối với đời sống người địa phương.

Để giúp cho khách hàng nhà, Hoàng Quân sẽ tiến hành bù lợi nhuận suất cho đối tượng mua hàng mượn mua nhà tại nhà băng với lợi nhuận suất giảm giá 6%/năm, hỗ trợ tới hết 04 tuần 12/2019. Theo đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho đối tượng mua hàng mượn tối đa 70% giá trị căn nhà với thời hạn mượn tối đa 15 năm.


Phối cảnh toàn thể công trình Khu thành phố mới HQC Trà Vinh

Khu đô thị mới HQC Trà Vinh dự định sẽ kết thúc giai đoạn 1 tham gia Quý IV/2018 và khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng QuýIV/2019. Sau khi hoàn thành, Khu thị trấn mới HQC Trà Vinh có vai trò quan trọng trong thời kỳ đẩy mạnh thành phố hóa và yếu tố hòa sự phát triển kinh tế. Từ đó, góp phần tạo ra chuỗi hệ thống thành phố của TP Trà Vinh và các thị thành lân cận.

Cao Cường


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét