Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Nhìn thấy nhau sau hơn 70 năm thất lạc, hai anh em bất thần khi nhận thấy địch thủ chính là láng giềng của bản thân

Theo một trang tin tức của Michigan, Hoa Kỳ đưa tin ngày 9/9, tại đô thị Rockford, một cặp đồng đội sau hơn hàng chục năm thất lạc đã có cuộc hội ngộ đầy xúc động trong sự chúc mừng từ đa số mọi người. Điều khiến cho phút chốc sum họp càng trở nên khác biệt hơn là khi nhị người phát hiện đối thủ lâu nay nay vẫn hằng mong mỏi tìm kiếm lại chính là người hàng xóm phổ biến vách của mình.

Nhận ra nhau sau hơn 70 năm thất lạc, hai anh em bất ngờ khi phát hiện đối phương chính là hàng xóm của mình - Ảnh 1.

Hơn 50 thất lạc, nhì anh em đã sắm thấy nhau khi mà đối phương lại là hàng xóm sát vách của chính mình.

Ông Philip Osborn (77 tuổi) và bà Marilyn Meyers (73 tuổi) trong quá khứ đều là những đứa trẻ từng được các mái ấm khác nhận nuôi và chăm nom. Bà Marilyn cho nhân thức, bà đã được mẹ bản thân mình gửi cho người khác nuôi dưỡng ngay khi vừa chào đời. Mãi cho đến khi học trung học, nghĩa là hơn 50 năm trở lại đây, bà mới được nghe về thân thế thực thụ của chính mình, cũng như mới được biết về sự sinh tồn của người anh trai thất lạc suốt bao năm qua.

Kể từ đó, bà Marilyn không chấm dứt cố gắng để kiếm tìm anh trai của bản thân. Với số thông tin ít ỏi về mái ấm trước đây, điều bà nhân thức chắc nhất là trong tên của người anh có từ Osborn. Còn về phần người anh, ông Philip Osbon trái lại chẳng phải biết chút gì về việc bản thân mình còn có một người em gái. Đương nhiên, ông vẫn nhớ rõ tên mẹ chính mình, liên hệ nhà cũ và thậm chí là cả nơi ông đã được hình thành.

Nhận ra nhau sau hơn 70 năm thất lạc, hai anh em bất ngờ khi phát hiện đối phương chính là hàng xóm của mình - Ảnh 2.

Cả nhị đều được kiếm được nuôi trong khoảng bé dại, dẫn tới không biết đến sự tồn tại của nhau.

Hiện tại, cả bà Marilyn và ông Philip đều đang sống trong một khu dồn vào một chỗ những người già đã về hưu ở Michigan, Hoa Kỳ. Không lâu lúc trước, bà Marilyn đã nghe quần chúng đồn rằng người đàn ông sống ở ngay sau nhà có bề ngoài trông rất giống bản thân, hơn nữa trong tên lại có từ Osborn. Dù chưa cam kết nhưng bà Marilyn vẫn quyết định hứa hẹn chạm chán ông Philip để mày mò sự thực.

Vào lần chạm mặt mặt đầu tiên, bà Marilyn đã hỏi ông Philip một vài chuyện để kiểm chứng lại suy đoán của mình. Hóa ra, ông Philip vốn dĩ ngày trước sống ở Florida, và chỉ mới chuyển đến sống cạnh nhà bà trong vài bốn tuần vừa mới đây. Chỉ qua một vài câu hỏi cơ bản, bà đã khá cam đoan ông Philip chính là người anh trai thất lạc lâu năm của bản thân.

Nhận ra nhau sau hơn 70 năm thất lạc, hai anh em bất ngờ khi phát hiện đối phương chính là hàng xóm của mình - Ảnh 3.

Nhà ông Philip ở ngay sau nhà bà Marilyn.

Tất nhiên, để xác thực hơn, bà đã mời ông Philip làm một bài kiểm tra cùng mình. Nhị người sẽ tuần tự viết đáp án ra nhì tờ giấy không giống nhau sau khi được người khác đưa cho nghi vấn. Và kết quả của tất cả các câu hỏi hỏi về tên, liên hệ, người thân, hình dáng, tính bí quyết của người mẹ giữa bà Marilyn và ông Philip là hoàn toàn khớp nhau. Cũng chính lúc này, khi nghi hoặc đã được hóa giải, họ vui tươi và xúc động khi được cùng nhau sum họp sau hơn 50 năm dài xa vắng.

Nhận ra nhau sau hơn 70 năm thất lạc, hai anh em bất ngờ khi phát hiện đối phương chính là hàng xóm của mình - Ảnh 4.

Nhì ông bà đoàn tụ trong vui vẻ cùng người nhà của bản thân mình.

Dù đó là một kết quả mà cả ông Philip và bà Marilyn vẫn luôn hi vọng, tất nhiên nhị người vẫn chẳng thể tránh khỏi bất thần và không chấm dứt cảm thấy huyền diệu khi một vấn đề kì tích như vậy lại có thể xảy ra với bản thân. Họ gấp rút thông báo tin vui tới với người nhà, và ngay sau đó đều được kiếm được lại những lời chúc tốt đẹp và sự cảm phục cho những cố gắng tìm lại nhau trong suốt bao nhiêu năm qua của cả hai người.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét