Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

T&T Group được giao đầu tư một loạt nhà cửa, công trình trọng tâm tại Việt Nam |

(Xây đắp) - Đầu cơ vào ngành nghề bất động sản trong khoảng năm 2009, vài năm trở lại đây, T&T Group làm các chủ đầu tư, khách hàng khác lạ để ý khi được giao một loạt dự án trọng tâm cũng như sở hữu quỹ đất “khủng”.

Từ các công trình trung tâm Nhà nước

Công ty T&T (T&T Group) là một Tổ chức kinh tế đa lĩnh vực có bề dày 24 năm hoạt động trong các ngành nghề: Đầu tư tài chính; Đầu tư - sản xuất - buôn bán BĐS; Nông - lâm nghiệp; Kĩ nghệ - thương mại - phục vụ; Y tế - giáo dục - thể thao. Hình như đó, T&T Group còn là cũ rích đông chiến lược của vài tiếng tăm như Ngân hàng SHB, Cảng Quảng Ninh, Bệnh viện Liên lạc Vận chuyển vận Trung ương… Khác biệt hiện nay, T&T Group đang hướng tới thị trường quốc tế, bằng việc được Chính phủ vn cấp phép đầu cơ ra các nước: Mỹ, Đức…


T&T Group là cũ kĩ đông ý tưởnrg của SHB

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh và năng lực đầu cơ, điều hành biểu thị trong phổ thông lĩnh vực, T&T Group đã được tín nhiệm, giao cho phổ biến nhà cửa, dự án trung tâm như : dự án KĐT Điện Bàn có diện tích 400 hecta ở Quảng Nam; Dự án 152 hecta ở Tân Dân, Thanh Hóa; Dự án ở Phú Quốc…

Tới những dự án thương nghiệp chất lượng

Xác định BĐS là ngành kinh doanh trung tâm, Công ti TNHH Sản xuất Thị trấn & Khu Kĩ nghệ T&T (T&T Land) thuộc Tổ chức T&T đã có mặt trên thị trường với mục tiêu sẽ phát triển khỏe mạnh hơn thương hiệu T&T Land duyệt các dự án mà công ty được T&T Group tin cẩn giao nhiệm vụ triển khai.

Với tiềm lực nguồn vốn vững mạnh, T&T Group đang sở hữu phổ quát khu đất tiến thưởng tại nhiều tuyến phường chính tại các quận trọng điểm Hà Nội như: Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai...

Với việc chiếm hữu quỹ đất phú quý, Công ty T&T trong thời gian tới sẽ khai triển, đầu cơ nhiều Dự án văn phòng cho thuê hạng A với mục tiêu chất lượng được đặt lên bậc nhất tại Hà Nội như: Cao ốc phức tạp đa năng T&T 35 tầng tại Tây Sơn, Tòa nhà văn phòng Dịch vụ cao cấp tại Lý Thường Kiệt, Láng Hạ...

Trong lĩnh vực nhà ở - thương nghiệp, bên cạnh Dự án đã mở bán và gây sốt thị trường thời gian qua là T&T Riverview (Hà Nội) với hơn 600 căn hộ và hệ thống tiện ích đa dạng, hay T&T Victoria (TP.Vinh) với 45 luôn tiện ích và phục vụ nội khu, T&T Group cũng đang khai triển phổ thông Dự án như khu thương mại, căn hộ cao cấp tại quận Tân Bình (TP.HCM) hay Dự án căn hộ - vi la liền kề ở Định Công (Hà Nội).


T&T Riverview – Dự án đầu tay của T&T Group đang HOT trên thị trường bất động sản Thủ đô

T&T Group “khai hoang” miền đất hẹn trên đất Long An

Không chỉ đóng góp cho sự tạo ra BĐS ở miền Bắc, T&T Group cũng đã mở rộng phạm vi đầu cơ đến khu vực phía Nam, trong đó kể tới Công trình đất nền tại Long An - phía Nam Sài Gòn.

Với định hướng tạo ra khu phía Nam biến thành thành phố vệ tinh, bên cạnh các cơ sở vật chất hiện hữu như đại lộ Nguyễn Văn Linh - cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, con đường Nguyễn Hữu Thọ - cầu Kênh Tẻ, cầu và con đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, trong khoảng cuối năm 2016, chính quyền đô thị tiếp diễn lần lượt lên tiếng một loạt Dự án hạ tầng quy mô lớn nhằm tăng nhanh kĩ năng gắn kết giữa khu Nam và khu vực trung tâm Thành phố.

Với tiềm năng bứt phá mạnh khỏe, khu vực này đã hấp dẫn hàng loạt Công trình lớn, trong đó giới đầu cơ bất động sản khác lạ ân cần đến một Dự án đất nền tại khu vực xã Long Hậu, thị xã Cần Giuộc, Long An do Tập đoàn T&T đầu cơ. Nằm liền kề khu kĩ nghệ Long Hậu, tiệm cận các tuyến đường liên ấp dễ ợt, trong thời gian 20 phút lái xe để tới Phú Mỹ Hưng và 35 phút để tới Bến Thành, Công trình này được bình chọn có tiềm năng phát hành khỏe mạnh và cam kết sẽ được giới đầu cơ Sài Gòn chào đón ngay khi vừa ra mắt.

Hoàng Linh


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét