Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Thanh Phúc phù hợp tác với Tiger machine cung cấp dây chuyền sản xuất gạch không nung |

(Xây dựng) - Theo thoả thuận Cty CP Cơ khí và nguyên liệu xây dựng Thanh Phúc và hãng Tiger machine của Nhật Bản cùng hợp tác giới thiệu và cung cấp 4 dòng máy sản xuất gạch không nung từ cao cấp đến dân dã, đáp ứng các đòi hỏi khác nhau trong ngành nghề chế biến gạch không nung.



Lần thích hợp tác này giữa hai bên sẽ trưng bày và cung cấp 4 dòng máy đóng gói gạch không nung trong khoảng cao cấp đến dân gian, phục vụ các đòi hỏi khác nhau trong lĩnh vực đóng hộp gạch không nung.

Cty CP cơ khí và nguyên liệu xây dựng Thanh Phúc (Cty Thanh Phúc) và Cty TNHH Tiger machine (Nhật Phiên bản) vừa ký phù hợp đồng thích hợp tác liên doanh cung cấp dây chuyền chế biến gạch không nung tại vietnam. Theo ký hợp đồng, Thanh Phúc và Tiger machine trưng bày và cung ứng 4 dòng máy đóng chai gạch không nung từ cao cấp đến dân dã, đáp ứng các đòi hỏi khác nhau trong ngành nghề chế biến gạch không nung.

Cty Thanh Phúc là công ty cung cấp các sản phẩm gạch xi măng cốt liệu, gạch terrazzo, ngói màu và gạch block và các dây truyền đóng gói sản phẩm từ bán không người điều khiển đến tự động hoàn toàn. Với việc thích hợp tác với Tiger machine, liên doanh cũng sẽ cung cấp chuỗi hệ thống máy móc giải quyết tro bay thành cát và đá nhân tạo, xử lý chất thải công nghệ và chất thải sinh hoạt… góp phần kiểm soát an ninh không gian.

Cty Thanh Phúc tiền thân là tổ thích hợp Duy Cảnh được xây cất tham gia năm 1988. Năm 1993, Cty đã đầu cơ dây chuyền chế biến gạch BLOCK trước tiên trên miền Bắc. Item đã được bình chọn cao tại trưng bày vật phẩm hàng kĩ nghệ Hải Phòng năm 1994. Năm 1995, Cty liên doanh với Tổ chức IDDSOL New Zealand chuyên đóng chai các sản phẩm bê tông đúc sẵn như tấm cầu, tấm tường công nghệ New Zealand, gạch BLOCK, gạch TERRAZZO và gạch men bóng, ngói xi măng màu...

Qua 18 năm trong nghề Thanh Phúc đã chắc chắn được thương hiệu của chính mình trên thương trường như một niềm tin, điểm đến của đối tượng mua hàng khi tậu máy và gạch Block của Cty Thanh Phúc. Hiện Cty còn chuyên về vật phẩm cơ khí chế tác máy sản xuất gạch có uy tín trên thị trường nội địa và khu vực Đông Nam Á.

Nhật Quang đãng


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét