Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Nữ HLV Dortmund: Hàng thủ chúng tôi có thể chặn lại Ronaldo

Nữ HLV Julia Farr của Borussia Dortmund chứa chan tự tín đội nhà sẽ ngăn chặn thắng lợi Cristiano Ronaldo và tiến công bại Real Madrid tham gia giữa tuần sau ở Champions League.

Tại vòng bảng húi châu Âu mùa này, Dortmund mở màn không trơn tru. Họ thất bại 1-3 trên sân Tottenham. Tham gia giữa tuần sau (27/9), đội bóng vùng Ruhr sẽ tiếp gã to đùng Real trên sân nhà Signal Iduna Park.

Bình chọn trận đấu này, nữ HLV Julia Farr đang gánh vác công việc đào tạo trẻ ở Dortmund đã có những chia sẻ thú vị.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo hinh anh 1
Nữ HLV Julia Farr trong buổi giao lưu tối 21/9. Ảnh: Lê Quân.

Cô nói: "Trận gặp Real sẽ rất gian nan, đầy thách thức. Tất nhiên, Dortmund phải giành thắng lợi để nuôi kì vọng đi tiếp. Thuộc tính cuộc chạm trán này cũng rất cần thiết, thành ra Dortmund sẽ phấn đấu giành 3 điểm không chỉ để cải thiện thứ hạng trong bảng đấu, mà còn vì CĐV".

Khuôn mặt đáng để ý nhất trong cuộc đối đầu giữa Real và Dortmund cam đoan là Cristiano Ronaldo. Nói về siêu sao người Bồ Đào Nha, Julia Farr đúc kết ngăn nắp: "Một cầu thủ hoàn hảo. Tôi có thể nói gì hơn nữa, Ronaldo là ngôi sao kĩ năng".

Song, nữ HLV xinh đẹp này tự tín hàng thủ đại diện nước Đức sẽ ngăn chặn thắng lợi mũi nhọn 32 tuổi, từ đó hướng tới một chiến thắng.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo hinh anh 2
Theo Julia Farr, Dortmund sẽ cố gắng đánh bại Real Madrid tham gia giữa tuần sau. Ảnh: Lê Quân.

Hè qua, nhóm Dortmund có sự chuyển biến lớn. Họ mất khả năng trẻ Ousmane Dembélé về tay Barcelona. Nhân tố này ảnh hưởng lớn đến sức mạnh đội bóng. Ở giải quốc nội, CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng, chưa thủng lưới bàn nào. Nhưng tại Champions League, CLB lại gục ngã trước Spurs.

Giải đáp Zing.vn về phi vụ Dembele sang Barcelona, nữ HLV Julia Farr kiếm được xét: "Chúng tôi không vui gì mấy khi mất Dembele, tuy nhiên cũng mừng cho anh ấy vì giấc mơ của tiền đạo này thành hiện thực. Dembele đã có những thái độ và phương pháp hành xử không hay khi gây sức ép với CLB để đòi ra đi, nhưng dù sao cũng vui khi cuối cùng chân sút người Pháp đã thỏa ước mong được chơi cho Barcelona".

Trong bóng đá, một đội bóng luôn cần những siêu sao hay nhất có thể làm đổi mới căn số trận chiến. Dĩ nhiên, nữ HLV Julia Farr lại có ý kiến khác. Cô cho rằng công thức dẫn lối thành công nằm ở ý thức cấu kết của toàn đội. Với Dortmund, họ có được điều này.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo hinh anh 3
Ronaldo từng đối đầu với Dortmund tại Champions League. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không nhân thức khách hàng nào là cầu thủ hay nhất Dortmund nữa. Chúng tôi là một đồng đội liên minh, đó có lẽ là yếu tố cần thiết nhất", nữ HLV phụ trách huấn luyện trẻ cho đội U9-U13 của Dortmund cho biết.

Khi được hỏi sâu hơn về CLB, Julia Farr cho nhân thức đội bóng đang sở hữu một tập thể mạnh, có phổ biến cầu thủ trẻ tiềm năng và phổ quát cá nhân giàu trải nghiệm. Điểm qua có thủ thành Roman Bürki, Nuri Şahin, thủ lĩnh nơi giữa sân. Phía trên, Aubameyang luôn là cây săn bàn nhạy bén.

Hình như đó, những tân binh như Yarmolenko hay Pulisic cũng hòa nhập rất với tốc độ cao với CLB.

Vào tối 21/9, đoàn Dortmund với huyền thoại Joerg Heinrich đã có buổi gặp mặt fan rất yên ấm tại một quán cafe bé xíu trên Q.1 (TP.HCM). Tại đây, cựu sao người Đức san sẻ phổ quát câu chuyện thu hút về bóng đá, giải đáp nghi vấn và nhập cuộc ký tặng người hâm mộ.

Trong sự kiện này, chiếc hớt tóc Non sông Đức cũng được giới thiệu để người hâm mộ chụp ảnh lưu niệm.

Dortmund đưa nữ HLV xinh đẹp sang Việt Nam

"Fan Dortmund ở vietnam hoàn hảo quá". Đó là xúc cảm của nữ HLV dễ thương Julia Farr khi chứng kiến tình cảm của fan chào đón huyền thoại Joerg Heinrich đến vn sáng 21/9.

Nữ HLV Dortmund: Hàng thủ chúng tôi có thể chặn lại Ronaldo Nữ HLV Dortmund Julia Farr Borussia Dortmund Cristiano Ronaldo Real Madrid


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét