Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

The Asset trao tặng SeABank giải thưởng “Nhà băng có phục vụ quản lý của cải tốt nhất vietnam” |

(Xây dựng) - Ngày 19/9, tại Hong Kong, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được Tạp chí The Asset đánh giá và trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ quản lý của cải tốt nhất Việt Nam” (Best Wealth Manager - Rising Star Vn) nằm trong danh mục. Giải thưởng ghi kiếm được sự phát triển khỏe khoắn, chất lượng item phục vụ bỏ ra cho đối tượng mua hàng tổ chức, khác biệt là dịch vụ Quản lý tài sản của SeABank.


Thây mặt chỉ đạo Nhà băng SeABank nhận giải thưởng tại Hong Kong

Lễ trao giải của The Asset 2017 (The Asset Triple A Private Banking, Wealth Management, Investment and ETF Awards 2017) được tổ chức vào tối 19/9 tại Hong Kong và thú vị sự có mặt của gần như chỉ đạo các nhà băng hàng đầu quả đât. Đây là sự kiện quan trọng được giới tài chính ngân hàng châu Á đợi mong hàng năm. Lễ trao giải vinh danh các định nhạo báng vốn đầu tư, nhà băng và công ty cũng như những nhà lãnh đạo tài chính được đánh giá có các giải pháp hiệu quả, đổi mới sáng tạo nhất trong ngành nghề Điều hành của nả, Nhà băng ưu tiên, Đầu tư, Quỹ đầu cơ chỉ số trong các quốc gia châu Á.

The Asset với chương trình Xếp hạng 3A (Triple A) là Tin báo uy tín bậc nhất chuyên lĩnh vực tin tức tài chính - ngân hàng tại thị trường Châu Á với hơn 17 nghìn phiên bản/kỳ với bạn đọc cốt yếu là các tổng giám đốc và các chuyên gia nguồn vốn. Kiến tạo năm 1999, The Asset cung cấp những thông tin tư vấn, phân tích hàng đầu từ các chuyên gia tài chính - nhà băng, các nhà phân tích…cho các đơn vị, các tổ chức, các ngân hàng ở khu vực trên hạ tầng thứ tự đánh giá sáng tỏ và nghiêm ngặt. Hàng năm, The Asset trao các phần quà nhằm suy tôn các tổ chức vốn đầu tư và tư nhân có chiến thắng xuất sắc trong hoạt động kinh doanh tại châu Á.

Giải thưởng “Nhà băng có phục vụ điều hành của nả tốt nhất Việt Nam” do tin báo The Asset trao tặng cho SeABank dựa trên các tiêu chí chất lượng, trị giá nổi bật của sản phẩm phục vụ. Xứng đáng với sự tin cậy của đối tượng mua hàng, SeABank không hoàn thành cố gắng cải tiến chất lượng phục vụ với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với đối tượng mua hàng, các giải pháp tài chính hiệu quả, môi trường đàm phán thân mật, các kênh thương lượng ngân hàng nhiều chủng loại với độ bình yên, bảo mật cao, nền tảng công nghiệp hiện đại, đương đại, giúp gấp rút xử lý mọi đòi hỏi của khách hàng.

Với những thành công trong hoạt động kinh doanh, SeABank đã được số đông cũng như các tổ chức điều hành, tổ chức vinh danh nhiều giải thưởng danh giá như: “Nhà băng có dịch vụ đối tượng mua hàng tốt nhất vietnam năm 2017” và “Nhà băng có phục vụ quản lý dòng tiền tốt nhất vietnam năm 2016” của tạp chí Global Finacial Market Review; “Ngân hàng bán lẻ vững mạnh tốt nhất vn năm 2016” của Finance Digest… Từ những thành quả đã được ghi nhận, SeABank sẽ không dứt cố gắng để đóng góp phổ quát hơn cho lĩnh vực nhà băng và tiếp tục góp phần hăng hái cho sự phát hành kinh tế - xã hội trong nước.

Ninh Nhi


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét