Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

The Emerald Mỹ Đình: Tạo dựng niềm tin bằng cái tâm của người kiến tạo |

(Xây dựng) - Được nếu viên Ngọc lục bảo quý của khu vực Mỹ Đình - Thủ đô, chưa đầy 3 bốn tuần sau ngày công bố chính thức, Công trình The Emerald đã khẳng định được sức lôi cuốn thực khi 300 căn hộ thương lượng chiến thắng. Để có được kết quả này là do nhà đầu tư đã lấy trọn niềm tin của khách hàng bằng việc sáng tỏ toàn bộ thông tin của công trình.

Tạo lập niềm tin bằng minh bạch thông tin

Ra mắt hoạt động mua bán giữa bốn tuần 6 năm 2017, The Emerald thu được sự thân mật của giới đầu tư và đối tượng mua hàng bởi tụ họp hoàn toản những yếu tố làm nên một chốn ổn định chỗ ở “đáng sống nhất” cho cư dân mai sau như địa điểm đắc địa tại khu vực Mỹ Đình; nhân thể ích hoàn hảo khép kì lạ; dự án đi đầu ứng dụng tiêu chuẩn chú tâm sức khỏe tham gia trong kiến tạo, xây đắp cùng lối kiến trúc tân cổ truyền sang trọng và tinh tế.

Khác biệt hơn, tuy được tạo ra bởi Vimefulland - nhãn hiệu BĐS mới hiện ra trên thị trường, nhưng đã có bề dày kinh nghiệm 33 năm xây dựng và trưởng thành trong ngành nghề Dược phẩm và Y tế, The Emerald đã lập cập tạo được niềm tin trong lòng hầu hết đối tượng mua hàng. Những vấn đề này khẳng định uy tín, trách nhiệm của chủ đầu tư thông qua việc vâng lệnh đúng trật tự, luật pháp của Luật đầu tư, Luật quy hoạch, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản và các qui định pháp lý khác có can hệ.

Đó là việc Sở Quy hoạch Kiến trúc TP Hà Nội ưng ý Tổng mặt bằng và cách thức kiến trúc tại văn bản số 3730/QHKT-TMB-PAKT-(P1) ngày 8/7/2016; UBND TP Thủ đô chấp thuận chủ chương đầu cơ Dự án tại Quyết định số 5712/QĐ-UBND ngày 13/10/2016; UBND thành phố Hà Nội thu hồi 19,097.1m2 tại Quyết định số 6376/QĐ-UBND ngày 21/11/2016 giao Cty cũ rích phần Đầu tư bất động sản Mỹ Đình để triển khai chấp hành Công trình; Bộ Xây đắp thẩm định thiết kế hạ tầng, thiết kế xây dừng Dự án tại văn bản số 618/HĐXD-QLDA ngày 13/7/2016, văn phiên bản số 849/HĐXD-QLTK, ngày 20/9/2016, văn bản 1233/HĐXD-QLTK ngày 1/12/2016; Sở Xây đắp Hà Nội cấp Giấy phép xây đắp hạng mục công trình phần ngầm, phần thân Dự án tại văn phiên bản số 109/GPXD ngày 2/12/2016, văn bản số 41/GPXD ngày 9/5/2017…

Trong bối cảnh thị trường tồn tại phổ quát rủi ro cho khách hàng nhà như hiện thời, sẵn sàng công khai sáng tỏ về thủ tục pháp lý của Dự án như The Emerald là việc chẳng phải Chủ đầu tư nào cũng khiến cho, bởi lẽ, chẳng hề doanh nghiệp nào cũng có đủ năng lực để theo đuổi một công đoạn khiến cho việc nghiêm trang, nhận được sự góp ý và phê chuẩn y từng hạng mục Dự án theo đúng luật pháp của quy định phê duyệt hơn 600 văn phiên bản của các tập đoàn ban, ngành trước khi thu được trọn vẹn các văn phiên bản pháp lý nêu trên.

Thiển nghĩ, yêu cầu tiếp cận giấy má pháp lý Công trình của đối tượng mua hàng là ý định đường đường chính chính, việc các Chủ đầu tư công khai, minh bạch giấy má pháp lý như Công trình The Emerald không chỉ đảm bảo tính hợp pháp của của cải xuất hiện trong mai sau, mà còn góp phần chứng minh điều kiện tài chính, khả năng hoàn thiện, kiến thiết Dự án theo đúng cam kết với khách hàng.

Chính thức khai trương khu nhà mẫu sau hơn 2 bốn tuần mở bán

Thấu hiểu sự hot lòng được dọn về nhà mới, hòa nhập vào cộng đồng dân cư mai sau của đối tượng mua hàng, kế bên nỗ lực đảm bảo tiến độ xây đắp công trình, Vimefulland liên tiếp công bố những tin tức tích cực, giúp khách hàng có thể an tâm hy vọng chốn ổn định gia đình đầy đủ trong mai sau gần, một trong những nỗ lực đó thể hiện ở việc chính thức khai trương khu nhà mẫu chỉ sau hơn 2 bốn tuần mở bán.

Khu nhà mẫu The Emerald được đặt tại Đại lý phân phối BĐS của Vimefulland tầng 10, Tòa nhà Sudico, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, chỉ phương pháp địa điểm của Công trình chưa đầy 200m, cho nên khách hàng đến thăm quan nhà mẫu, có thể thưởng thức hạ tầng giao thông, cùng các tiện thể ích của khu vực. Tại đây, đối tượng mua hàng có thể trải nghiệm thực tiễn môi trường sinh hoạt, đẳng cấp kiến trúc và phía bên trong tân cũ kĩ điện. Tận mắt quan sát và cảm kiếm được chất lượng các loại vật liệu và vật tư xây đắp chuẩn y 2 căn hộ tiêu biểu gồm căn 2 phòng ngủ quy mô 77m2 và căn 3 phòng ngủ quy mô 103m2.


Mẫu phòng khách theo phong cách tân cổ truyền trong không gian thành lập linh hoạt của căn hộ loại 3 phòng ngủ diện tích 103 m2.

Vimefulland hi vọng, đối tượng mua hàng tới tham quan căn hộ mẫu có thể cảm chiếm được rõ nét sự nhất quán trong đẳng cấp kiến trúc tân cổ đại Pháp, khi phía bên trong mỗi căn hộ là sự giao trâm tinh tế giữa kiến trúc cổ đại Châu Âu quý phái và kiến trúc hiện đại tối giản. Hướng tới sự vừa đủ cả về thẩm mỹ và công năng dùng, từng cụ thể nội thất được tái tạo một bí quyết tận tường, từ bề mặt sơn tường láng mịn, sắc nét của Dulux, sàn gỗ nhập khẩu 3 lớp chống nước, chống cong vênh, cửa ra tham gia chống cháy, cửa sổ bí quyết âm, phương pháp nhiệt chịu lực cao, vũ trang vệ sinh tráng men, chống gỉ cao cấp Toto, hệ thống đèn pha sáng bố trí hợp lý… tới từng chi tiết điểm nhấn cho không gian sinh hoạt như những các con phố khuyết cong, những nét chạm khắc nghệ thuật tinh vi trên nai lưng nhà và đồ sử dụng.


Phòng ngủ Master sang trọng, tinh tế của căn hộ loại 3 phòng ngủ diện tích 103m2.

Mỗi căn hộ mẫu sẽ đưa khách hàng tới với môi trường thanh lịch, thông thoáng nhưng không kém phần rét mướt của phòng khách. Không gian bài trí linh hoạt, được nghiên cứu tỉ mỉ trong khoảng kích cỡ tủ, bàn bếp, tới khoảng bí quyết giữa khu nấu nướng và khu bàn ăn, sao cho môi trường gần gũi, êm ấm nhất, song vẫn đảm bảo độ thoáng khí thiên nhiên của phòng bếp tới phòng ngủ Master và các phòng ngủ bé thiết kế tao nhã trong từng cụ thể, tạo nên môi trường nghỉ ngơi thư giãn, dịu dàng, cùng phòng tắm vũ trang vừa đủ tiện lợi được thể hiện toàn vẹn từng cụ thể, đúng như bản vẽ thiết kế, cũng như cam đoan về phía bên trong với đối tượng mua hàng.


Không gian phòng bếp và phòng ăn yên ấm của căn hộ loại 2 phòng ngủ quy mô 77 m2.

Đối với một Công trình, nhà mẫu được coi là sợi dây kết nối Công trình với người dùng nhà, ngay trong quá trình xây dựng, cũng là minh chứng cho sự chắc chắn của Chủ đầu tư về chất lượng nhà cửa, về vật tư, nguyên liệu, về trang bị được dùng cho căn hộ tại The Emerald. Đến với lễ khai trương nhà mẫu Công trình The Emerald, cư dân còn có cơ hội lần đầu tiên gặp mặt láng giềng mai sau của chính mình và tại buổi lễ này, Vimefulland chờ đợi, những kiến tạo trong từng căn nhà sẽ giúp những khách hàng đang băn khoăn, phân vân, nghĩ suy có thể đọc thêm quan niệm của những đối tượng mua hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại The Emerald, song song tận mắt thưởng thức cuộc sống trong căn hộ tương lai tại The Emerald để đi đến quyết định sau cùng

Những cái “tên” nói lên năng lực của Chủ đầu tư

Ngạn ngữ Anh có câu “Hãy nói cho tôi nhân thức bạn của bạn là ai, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào”, trong bối cảnh thị trường khó khăn hà khắc trong mọi ngành nghề như hiện giờ, thích hợp tác với những công ty đối tác không chỉ là phương pháp hạn chế rủi ro cho các Doanh nghiệp, xác nhận khả năng tài chính của Nhà đầu tư mà còn là chứng cớ xác nhận tính khả thi của Dự án mà đối tượng mua hàng không nên bỏ qua. Nhắc đến The Emerald chẳng thể không nhắc tới những đối tác làm ăn luôn sát cánh cùng The Emerald: Doanh nghiệp kiến tạo uy tín đến từ nước Pháp - NKB Archi; Doanh nghiệp xây dừng xây dựng Ecoba vietnam; Đơn vị quản lý tòa nhà mang thương hiệu quốc tế Savills vn; Đơn vị cung cấp chuỗi hệ thống liên lạc đứng số 1 thế giới Schindler.

Thanh Thanh


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét