Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ về Nga sau khi bị trợ lý HLV Hải Phòng hành hung

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ về Nga sau khi bị trợ lý HLV Hải Phòng hành hung - Ảnh 1.

Thủ môn Đặng Văn Lâm phổ thông tài năng sẽ không kịp hồi phục chấn thương để lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho cuộc chiến với đội tuyển Campuchia.

Tiền đạo Andre Fagan, anh em của Văn Lâm tại CLB Hải Phòng cho biết: "Trợ lý HLV đã tiến công Lâm bằng một con dao chỉ vì Lâm quát mắng hậu vệ Anh Hùng trong trận đấu với B.Bình Dương. Trợ lý HLV muốn đâm cậu ấy, Lâm bỏ chạy để giữ mạng sống và bị ngã dẫn tới chấn thương ở cũ kĩ chân".

Fagan cũng chia sẻ thêm rằng chỉ đạo CLB muốn giữ bí hiểm chuyện này nhưng anh không đồng ý với quyết định ấy. "Lâm là bạn tôi và tôi sẽ không che giấu bất cứ điều gì mỗi khi có khách hàng nào hỏi chuyện gì vừa xảy ra", Fagan cho hay.

Trên trang facebook tư nhân, Andre Fagan cũng đã gửi lời tạm thời biệt đến Văn Lâm: "Lâm thời biệt Đặng Văn Lâm, anh sẽ nhớ em đa dạng lắm… Anh giận quá". Tiền đạo này cũng san sẻ rằng Văn Lâm sẽ quay đi về Nga để bất biến tâm lý và dưỡng thương.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ về Nga sau khi bị trợ lý HLV Hải Phòng hành hung - Ảnh 2.

Andre Fagan rất giận dữ trước việc Văn Lâm bị hành hung ngay tại CLB. Ảnh: Chụp màn hình.

"13 giờ ngày 10/9, trợ lý Lê Sỹ Mạnh không biết có việc gì đã chạy lên phòng của thủ môn Văn Lâm trong tình trạng say xỉn. Trợ lý này đã gọi Lâm. Lâm thưa bằng trong khoảng "ơi". Chắc không ưng ý nên Mạnh đã xông vào định hành hung bằng dao. Vì quá hoảng, Lâm chạy ra ngoài, phi xuống cầu thang và bị trượt ngã, lật cũ rích chân. HLV Trương Việt Hoàng đã lên tiếng ngay sự việc cho lãnh đạo đội. Mạnh đã bị vứt bỏ tức tốc vì hành vi này".

"Cũng theo lời kể của một người trong đội, mối quan hệ giữa Lâm và ban tập huấn cũng như các đồng nghiệp ở CLB Hải Phòng rất tích cực. Cầu thủ Việt kiều Nga này tính cách thức rất nhân hậu, cần cù, luôn cố gắng trong tập tành và thi đấu. Chỉ đạo đội cảm thấy rất bi đát, bức xúc khi sự cố không hay xảy ra và đang cho mày mò ngành ngọn của sự việc này", tờ Bạn teen mô tả chi tiết lại cốt truyện sự việc.

Hiện tại, Chủ toạ È cổ Mạnh Hùng và HLV Trương Việt Hoàng vẫn im re và không tư vấn tạp chí về sự việc kể trên. Trong khi đó, theo tin tức từ Liên đoàn bóng đá vn, VFF cũng sẽ đòi hỏi CLB Hải Phòng giải trình sự việc được cho là Văn Lâm bị hành hung.

Về phía Văn Lâm, anh cũng chỉ đăng ảnh trên instagram tư nhân khi anh đang ở bệnh viện với cái chân trái băng bó và phải đi lại bằng nạng.

Trong bức ảnh, Văn Lâm còn để lại những dòng chữ thể hiện nỗi giận dữ. "I’m not a bandit. I’m football player… I come Vietnam to play football! Not for FIGHT…" (tạm dịch: Tôi chẳng phải một tên côn đồ. Tôi là cầu thủ bóng đá. Tôi tới Việt Nam để chơi bóng, ko phải để tiến công nhau).

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ về Nga sau khi bị trợ lý HLV Hải Phòng hành hung - Ảnh 3.

Văn Lâm đăng ảnh trên trang cá nhân instagram sau sự việc. Ảnh: Chụp màn hình.

Khi còn là cầu thủ, Lê Sỹ Mạnh chơi ở vị trí tiền đạo, từng khoác áo CLB Thanh Hóa, Hà Nội T&T, Vissai Ninh Bình, QNK Quảng Nam, Xi măng Sài Gòn Xuân Thành; từng được gọi vào đội tuyển vietnam. Năm 2014, Mạnh về đầu quân cho Hải Phòng và năm 2015 giữ chức trợ lý HLV đội bóng này ở tuổi 31.

Nội bộ của CLB Hải Phòng tiếp diễn dấy lên những làn sóng ngầm. Trước vụ việc của Văn Lâm, tiền đạo Errol Anthony Stevens đã nổi xung, xông tham gia phòng Chủ tịch Trần Mạnh Hùng để đòi thích hợp đồng giữa anh và CLB. Stevens rất hậm hực khi anh không chứng minh được phù hợp đồng để khiến hộ chiếu cho đại trượng phu mới sinh của chính mình.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét