Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Thủ đô có thêm chuỗi hệ thống tiệm tạm hóa liên cấp đạt chuẩn, văn minh nhất phía Tây Hà Nội |

(Xây đắp) - Nằm trong chuỗi hệ thống liên cấp gồm 8 trường do Công ty Nam Cường đầu tư và xây dựng, trường mầm non Lê Quý Đôn và trường tiểu học Lê Quý Đôn đã chính thức khai trường niên học mới 2017 – 2018 vào sáng ngày 5/9.


Lễ khai trường niên học mới 2017 – 2018 và Lễ Khánh thành trường Tiểu học Lê Quý Đôn.

Được nhân thức, chuỗi hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn được đầu cơ xây dựng theo chuẩn Giang sơn, đón đầu khuynh hướng giáo dục đầy đủ và hội nhập cũng như cải cách toàn cục của Bộ Giáo dục và Tập huấn. Ngôi trường mới khang trang phục vụ nhu cầu học tập của con em cư dân Khu đô thị Dương Nội nói riêng và khu vực quận Hà Đông nói bình thường.

Được xây đắp trên tổng quy mô gần 3.500 m², trường mầm non Lê Quý Đôn gồm 12 lớp học, phục vụ được chỗ học cho 350 bé xíu từ 2 tới 5 tuổi. Trường được bàn giao với vừa đủ trang vũ trang, trong khoảng lớp học tới nhà ăn đều đạt chuẩn. Khác lạ, trường có bến xe và bể bơi dành riêng cho các tiết học hoạt động thể chất ngoài trời.

Phương pháp trường măng non Lê Quý Đôn 200m là trường tiểu học Lê Quý Đôn có tổng diện tích gần 22.000 m², công suất 30 lớp học và các phòng chức năng khác như khối văn phòng, nhà ăn và hội trường đa năng, nhà thể chất tân tiến.

Công ty Nam Cường bàn giao trường với toàn vẹn từ chuỗi hệ thống thiết bị giảng dạy như bàn ghế, tủ sách, vấn đề hòa, máy chiếu trên lớp và máy tính xách tay cho giáo viên. Bên cạnh, trường có khối nhà ăn rộng 1.520 m²được thiết kế kỹ thuật cho các khu vực nấu bếp, soạn chia, cầu thang máy đưa đồ ăn tinh khiết, thoáng mát và đảm bảo công suất dịch vụ cho 1200 sinh viên.


Trường mầm non Lê Quý Đôn được bàn giao với toàn diện trang vũ trang, trong khoảng lớp học tới nhà ăn đều đạt chuẩn.

Khối nhà đa năng rộng gần 550 m² được thiết bị cơ sở vật chất văn minh gồm thư viện đọc sách, phòng hội họp, sân khấu diễn kịch, phòng chiếu phim, hứa hẹn hẹn sẽ mang tới một môi ở dọc đường tập sáng tạo, tạo ra toàn diện, lành mạnh cả thể chất và tri thức.

Được biết, bốn tuần 6/2017, trong phạm vi Hội nghị “Thủ đô 2017 – Phù hợp tác Đầu tư và Phát triển”, UBND TP. Thủ đô đã trao quyết định chủ trương đầu cơ Dự án xây dựng 4 nhà thờ cho Tập đoàn Nam Cường. Quyết định trên một lần nữa chắc chắn cam kết và định hướng tạo ra của Cơ quan trong việc tăng thêm trị giá luôn tiện ích vững bền, nhân bản, cùng chất lượng sống tiến bộ dành trọn cho tập thể.

PV


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét