Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Thủ đô: Lửa bao trùm siêu thị nhỏ lẻ trên đường Giải Phóng trong đêm mưa |

Mặc dù trời mưa lớn, nhưng ngọn lửa dữ dội vẫn bao trùm và nhanh lẹ thiêu rụi toàn cục đồ đạc trong chợ nhanh Thành Đô trên đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.


Hiện trường vụ việc (Ảnh: Hợp tác viên N.Đ)

Sự việc trên xảy ra tham gia khoảng 1 giờ sáng ngày 16/9.

Tham gia thời gian trên, một ngọn lửa lớn đã bao trùm lên văn phòng phẩm Thành Đô nằm sát bên các con phố tàu các con phố Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Thủ đô. Bất chấp trời mưa lớn, đám cháy vẫn lan rộng. Khói lửa nghi ngất trong đêm.


Lửa khốc liệt đã tiêu diệt, tấn công sập cục bộ 2 tầng của siêu thị (Ảnh: CTV)

Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng chục xe cứu hoả đã được nhân tố tới khu vực hiện trường. Đương nhiên, do lửa quá lớn, cộng với việc siêu thị nhỏ lẻ chứa phổ thông trang bị dễ bắt lửa nên phải mất hơn 2 tiếng, lực lượng tính năng mới căn bản khống giễu cợt được vụ việc.

Vụ hoả hoạn đã làm cho toàn cục hàng hoá trong văn phòng phẩm bị cháy rụi hoàn toàn. Cả hai tầng của chợ nhanh cũng bị đổ sập.


Hiện vụ việc đang tiếp diễn được dò hỏi làm rõ (Ảnh: CTV)

Theo thông tin trong khoảng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, khu vực bị cháy có diện tích khoảng 300m2. Vụ việc không làm cho người nào bị thương vong tuy nhiên thiệt thòi rất lớn. Đến thời điểm hiện nay, để đảm bảo an toàn, cảnh sát vẫn tiếp diễn phun nước vào hiện trường để chống cháy lan.

Hiện vụ việc đang tiếp diễn được làm rõ.


Theo SƠN BÁCH (VIETNAM+)


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét