Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Chợ ở con đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh

Can hệ quan tới vụ cháy chợ nhanh Thành Đô, đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân, Hà Nội sáng ngày 16/9, đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Thủ đô) cho biết, khoảng 1h sáng cùng ngày đã xảy ra cháy lớn tại siêu thị nói trên.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 1.

Hàng ngũ cảnh sát đang dập lửa.

Ngay khi thu được tin tức, đơn vị này đã yếu tố 8 xe chữa cháy đến hiện trường và hối hả công ty dập lửa. Khoảng 30 phút chữa cháy, đám cháy căn bản được khống chế nhạo và sau 1 giờ đám cháy được dập tắt. Qua xác định diện tích cháy của tạp hóa khoảng 300 m2,vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 2.

Toàn bộ bách hóa tan nát sau đám cháy.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 3.

Nhì tầng văn phòng phẩm bị đổ sập.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 4.

Quầy bánh trung thu bên ngoài cũng bị cháy rụi.

Theo thây mặt Phòng cảnh sát PCCC số 8, nguyên nhân xác định thuở đầu của vụ cháy nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh của văn phòng phẩm. "Khi cháy, tường gạch của siêu thị nhỏ lẻ bị đổ sập xuống đè lên các đám cháy còn đang âm ỉ, nên sáng nay chúng tôi vẫn nhân tố xe, đội ngũ đến để tổ chức phun nước tham gia dập tàn" vị thây mặt này tin tức thêm.

Mua bán với chúng tôi, chỉ đạo Công an huyện Thanh Xuân cho nhân thức, sáng nay tập đoàn công an chưa thể khám nghiệm hiện trường vì hiện bên trong vẫn rất nóng, hàng hóa ở trong chợ nhanh vẫn bốc khói. Công ty công an sẽ sớm khám nghiệm hiện trường dò la duyên cớ xảy ra hỏa hoạn.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 5.

Qua xác định xuất xứ thuở đầu nghi do chập điện.

Theo ghi nhận, sáng nay tại hiện trường vụ cháy nói trên, hàng ngũ PCCC vẫn liên tiếp phun nước vào những chỗ còn khói bốc lên âm ỉ. Toàn cục 2 tầng của văn phòng phẩm Thành Đô đã bị đổ sập, bề bộn gạch vữa, phổ quát hàng hóa bên trong bị thiêu rụi. Ngoài ra, 2 khu chợ sát chợ nhanh này cũng bị thiệt hại, đồ đoàn bên trong cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 6.

Nhiều tài sản bị hư hỏng sau vụ cháy


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét