Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Vinamilk đồng hành để mắt sức khỏe cho gần 2000 người già |

(Xây dựng) - Xuyên suốt 04 tuần 8 năm nay, tại TP. HCM và Thủ đô, Vinamilk tiếp diễn tăng mạnh công tác bảo kê, để mắt và phát huy vai trò của người cao tuổi và tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc chuyển động “Người vn ưu tiên cùng hàng Việt Nam” với chuỗi hội thảo “Chăm nom sức khỏe người cao tuổi”, nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về người già công đoạn 2014 – 2020.


Người cao tuổi tới tham gia hội thảo hào hứng với hoạt động đo loãng xương.

Các hoạt động bổ ích như đo loãng xương và các thông tin giải đáp chăm nom sức khỏe dành cho người cao tuổi đã thu hút số lượng người tham gia lên đến gần 2000 người. Ngoài ra đó, hàng ngũ các bác bỏ sĩ uy tín cũng tư vấn giúp người cao tuổi có nhiều tin tức hơn về chế độ dinh dưỡng của bạn dạng thân cũng như để mắt sức khỏe các thành viên trong mái ấm. Trong năm 2016, Vinamilk cũng đã tổ chức hơn 30 hội thảo chăm nom sức khỏe cho gần 80.000 người già trên toàn quốc. Chuỗi các hội thảo được công ty không chỉ mang ý nghĩa tạo ra nơi chạm chán, giao lưu cho người già, mà còn lan tỏa ý thức nâng cao sức khỏe đồng thời xây đắp lề thói đi lại tới số đông người già ở vietnam. Đây cũng là chỉ tiêu Vinamilk hướng đến và nỗ lực duy trì, góp phần đóng góp các giá trị cho tập thể, việc mà một tổ chức ước muốn phát triển bền vững luôn chăm bẵm đem đến.

Tại hội thảo lần này, chưng sĩ chuyên khoa 1 Lê Kim Huệ - Trưởng khoa Truyền thông Giáo dục Sức khỏe thuộc Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM đã thông thường về dinh dưỡng sức khỏe cho người cao tuổi, đặc biệt tập trung tham gia chế độ ăn uống hàng ngày. Để phòng dự phòng bệnh tim mạch, người cao tuổi nên ăn hoàn toản theo nhu cầu thân thể để phòng tránh thừa cân, béo tốt và nên sử dụng “plant sterol” – là chất béo thực vật giúp ngăn cản sự tiếp thu cholesterol tham gia máu trong khoảng hàng điểm tâm khiến giảm nguy cơ bận rộn bệnh tim mạch. Nhân tố thực phẩm hàng ngày nên là những thực phẩm giàu đạm chứa ít chất béo như thịt nạc bỏ da, giết mổ gà, vịt, cá, sữa ít béo và các loại đậu. Ngoài ra đó, cách thức ăn uống để phòng phòng ngừa loãng xương, thoái hóa khớp cũng được bác bỏ sĩ nhấn mạnh trong buổi hội thảo. Những thực phẩn giàu Canxi, Vitamin D được động viên dùng như sữa, tôm, cá và các giễu cợt phẩm từ đậu nành. Bác bỏ sĩ Lê Kim Huệ cũng phát biểu tại hội thảo về phương pháp chọn lựa những thực phẩm thích hợp để phòng đề phòng bệnh đái túa các con phố, đó là những thực phẩm hấp thụ các con phố lờ lững như gạo mầm, gạo lứt, khoai bắp hay rau quả tươi, trái cây ít ngọt và sữa có chỉ số con đường huyết thấp (không tuyến đường, không béo). Cuối chương trình, bác bỏ sĩ đưa ra những lời khuyên có ích và cụ thể về dinh dưỡng cho người già như nên ăn giảm cơm, dùng dầu thực vật để chế biến món ăn, thường xuyên chuyển di 30 phút mỗi ngày và chọn sữa phù hợp.


Ông Nguyễn Ngọc Thành – Giám đốc kinh doanh khu vực Hồ Chí Minh phát biểu tại hội thảo.

Cũng tại chương trình, đại diện chỉ đạo của Vinamilk, thây mặt Ngành nghề hàng sữa bột đã trưng bày đến người cao tuổi các thông tin về tổ chức kinh doanh và các vật phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi. Vinamilk cố gắng không kết thúc nâng cao, vận dụng những chiến thắng kỹ thuật hiện đại vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ thu nạp, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, khác lạ phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro - item bổ sung canxi và đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, vật phẩm Vinamilk Diecerna – giúp định hình tuyến phố huyết cho người bệnh tiểu tuyến đường và những người có nguy cơ bận bịu bệnh tiểu tuyến phố cao.

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét