Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Vingroup là “Nhà phát hành BĐS tốt nhất Việt Nam năm 2017” |

(Xây đắp) - Ngày 18/9, Tổ chức Vingroup được tạp chí Tài chính toàn cầu Euromoney nhất loạt trao danh hiệu “Nhà sản xuất bất động sản tốt nhất Việt Nam”, “Nhà đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam”, “Nhà đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất vietnam” và “Chủ đầu tư công trình ngao du nghỉ ngơi tốt nhất Việt Nam” năm 2017. Đây là 4 hạng mục trung tâm thuộc hệ thống giải thưởng BĐS danh giá của Euromoney – Euromoney’s Real Estate Awards.

Euromoney’s Real Estate Awards là một trong những hệ thống xếp hạng uy tín hàng đầu trái đất, đã được khai triển 13 năm liên tục nhằm vinh danh các chủ đầu tư đang hướng dẫn thị trường bất động sản tại các nước nhà. Chỉ tiêu xếp hạng dựa trên điểm cộng nổi bật về danh mục item; chất lượng phục vụ; kế hoạch đầu tư dài hạn; tên tuổi và diện tích sản xuất của nhà đầu tư.

Trong các phần quà của Euromoney’s Real Estate Awards, hạng mục “Nhà tạo ra bất động sản tốt nhất” nước nhà được coi là trọng tâm và danh giá nhất, các tiêu chí phải đảm bảo vượt bậc so với các kẻ thù. Để giải quyết được địa điểm số 1 hạng mục này, năm qua Vingroup đã vươn lên dẫn đầu hoạt động mua bán ở tất cả các phương diện. Về quy mô, Vingroup đã khai triển 44 công trình trên cả nước và là nhà phát hành bất động sản lớn nhất Việt Nam. Vingroup cũng sở hữu danh mục vật phẩm nhiều chủng loại nhất thị trường, trong khoảng các loại hình truyền thống như BĐS nhà đất; văn phòng, thương mại; nghỉ dưỡng tới các item đón đầu xu hướng như Shophouse, Vinpearl Condotel, Officetel…Ở đa số các loại hình và thị phần nhập cuộc, các dự án bất động sản do Vingroup chấp hành đều được công nhận có chất lượng dịch vụ đồng bộ, hoàn hảo với hệ thống nhân thể ích vượt bậc.

Đặc biệt, về kế hoạch đầu tư dài hạn, Vingroup không chỉ biểu hiện được góc nhìn, khát vọng nhập cuộc kiến tạo thị trường nội địa mà còn dần dần sánh ngang với các nhà sản xuất bất động sản uy tín trong khu vực cả về diện tích, chất lượng item.

Hình như hạng mục danh giá “Nhà sản xuất BĐS tốt nhất Việt Nam”, Vingroup tiếp tục được Euromoney vinh danh ở hạng mục “Chủ đầu tư công trình tinh vi tốt nhất Việt Nam” năm thứ 3 liên tục. Mô hình công trình tinh vi – “toàn bộ trong một” đã được Vingroup triển khai thành công trên nhiều loại hình item, trong khoảng các khu thị trấn, trọng tâm thương nghiệp, quần thể nghỉ ngơi… nhằm đạt tới tiêu chí cao nhất là đồng bộ hóa tiện thể ích, phục vụ, nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Ở ngành BĐS bán từng cái, Vingroup tiếp diễn giữ vững ngôi vị “Chủ đầu tư trọng điểm thương mại tốt nhất Việt Nam” trong khoảng năm 2012 tới nay với 41 TTTM trên toàn quốc. Dường như tốc độ phát triển, các TTTM của Vingroup cũng dẫn đầu về chất lượng cung cấp mặt bằng bán từng cái tân tiến tại vietnam, góp phần thay đổi diện mạo thành phố và nhập cuộc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương.

Tại ngành BĐS nghỉ ngơi, Vingroup tiếp tục khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường với 16 khu nghỉ ngơi 5 sao Vinpearl tại các bờ biển cuốn hút nhất Việt Nam. Các biệt thự của Vinpearl cũng chiếm đoạt điểm hay trên thị trường nhờ triển vọng sinh lời thú vị. chậm triển khai là những chỉ tiêu đưa Vingroup biến thành “Nhà đầu tư dự án du lịch nghỉ ngơi tốt nhất vn”.

Ghi kiếm được những thành công của Vingroup, Ông Marcus H. Langston – Trưởng đại điện khu vực châu Á của Tin báo Euromoney chắc chắn: “Với chất lượng item tiệm cận với quốc tế, và luôn bắt kịp xu hướng hiện đại, Vingroup xứng đáng là doanh nghiệp BĐS thắng lợi nhất tại Việt Nam, hoàn toàn có tài năng khó khăn với các doanh nghiệp uy tín trên quả đât”.

Kể trong khoảng khi tham gia Euromoney’s Real Estate Awards tới nay, Vingroup đã liên tiếp được vinh danh “tốt nhất vn” ở các hạng mục khác nhau. Với việc tiếp diễn giành ngôi vị số 1 ở cả 3 hạng mục quan trọng năm nay, trong đó có danh hiệu “Nhà phát triển BĐS tốt nhất” – một lần nữa, Vingroup đã chắc chắn được vị thế đi đầu, uy tín vững chắc và tầm vóc của một trong những tổ chức BĐS bậc nhất vn./.

Euromoney là tạp chí tăm tiếng về kinh tế - tài chính có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 1969, hiện tin báo đang có mặt ở trên 100 non sông và vùng lãnh thổ. Đối tượng độc giả căn bản của Euromoney là chỉ huy cấp cao của các cơ quan tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư, tổ chức điều hành, các nhà khiến cho luật, các hãng tư vấn và giám đốc vốn đầu tư, tổng giám đốc công ty.

Năm 2017: Vingroup đứng đầu 4 hạng mục: “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất vietnam”, “Chủ đầu tư công trình phức hợp tốt nhất vietnam”, “Nhà đầu tư trọng điểm thương mại tốt nhất vietnam” và “Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ ngơi tốt nhất vietnam”.

Năm 2016: Vingroup đứng đầu 3 hạng mục: “Nhà đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư trọng tâm thương mại tốt nhất vietnam” và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất vn.

Năm 2015: Vingroup đứng đầu 3 hạng mục: “Chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam”, “Chủ đầu tư công trình phức tạp tốt nhất vietnam” và “Chủ đầu tư dự án ngao du nghỉ ngơi tốt nhất vn”.

Năm 2014: Vingroup đứng đầu hạng mục: “Nhà đầu tư Trọng điểm thương nghiệp tốt nhất vietnam”

Năm 2012: Vingroup đứng đầu hạng mục“Chủ đầu tư Trung tâm thương nghiệp tốt nhất vietnam”

Vân Phương


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét