Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Đa dạng người bị cướp giật iPhone ở con đường hoa Nguyễn Huệ

Tại tuyến phố hoa Nguyễn Huệ, có phổ thông cảnh sát công khai và đặc nhiệm hình sự tuần tra, thế nhưng hầu hết người địa phương dạo chơi, chụp ảnh vẫn bị cướp giật xâm hại của cải.

Ngày 26/1, (29 Tết), rất đông người địa phương TP đã tới con đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1) để vui chơi, tự sướng trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017. Cũng tại đây nhiều cư dân bị kẻ gian dàn cảnh ăn cướp giật máy tính bảng và túi xách.

Ghi nhận trong sáng 26/1, đã có 8 nạn nhân tới chốt kiểm soát an ninh để trình báo bị cướp giật laptop, ví tiền, trong đó đa số là bị mất iPhone.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 1
Hàng ngũ công dụng làm cho nhiệm vụ tại con đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.

Anh Lê (ngụ huyện 1), bị giật chiếc laptop iPhone 7 Plus cho biết khoảng 10h sáng, anh đưa laptop cho con gái nhiếp ảnh thì bị nhóm khoảng 3 thiếu phụ lại gần sử dụng quạt vờ che nắng sau đó ra tay giật máy tính bảng bé bỏng đang cầm rồi tẩu thoát.

Một nữ Việt Kiều cũng bị cướp giật mất chiếc máy tính bảng iPhone 7. Sau khi trình báo sự việc với đội ngũ bảo vệ tại con đường hoa, nữ du khách ôm ấp chồng khóc vì trong của nả chứa gần như dữ liệu quan trọng.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 2
Hệ thống camera rầm rịt ở tuyến phố hoa. Ảnh: N.T.

Tối qua, 25/1, sau một số giờ mở đầu trục đường hoa, Zing.vietnam cũng ghi nhận phổ quát cư dân đi thưởng ngoạn cũng bị trộm, cướp xâm phạm tài sản.

Ngay sau khi xảy ra đa dạng vụ cướp giật và trộm laptop, hàng ngũ bảo vệ đã báo tin về tổ Cảnh sát cơ động và Công an phường Bến Nghé, Công an quận 1 nhằm tăng nhanh tuần tra để chặn đứng.

Lúc trước, thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an huyện 1, TP.HCM cho biết, để thắt chặt an toàn tuyến phố hoa, rộng rãi nhóm cảnh sát được bố trí canh gác. Theo nhà chức trách, ngoài cảnh sát công khai còn có đặc nhiệm hình sự hóa trang mật phục tuần tra, tiếp cận những người nghi ngại.

Nhieu nguoi bi cuop giat iPhone o duong hoa Nguyen Hue hinh anh 3
Màn hình camera để quan sát đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.

Chiều 26/1, mua bán với Zing.vietnam chỉ đạo Công an huyện 1 cho biết chưa bắt được băng lực lượng trộm cướp nào tại địa điểm nêu trên.

Nhì thiếu nữ 10X cướp xe máy ở Sài Gòn

Hai đàn bà chặn đầu xe cô gái trên phố vắng. Khi nạn nhân chưa kịp xuống xe đã bị kẻ cướp chém, gây thương tích.

Cướp giật ở tuyến đường hoa Nguyễn Huệ cướp giật lộng hành trộm cướp uy ức hiếp người địa phương dân bị cướp giật ở trục đường hoa


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét