Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại "Running Man"

Trong tập "Running Man" phát sóng vào ngày 22/1 với chủ đề "Tuần lễ của anh Mũi To", 6 thành viên sẽ cùng thi hành ước mơ của anh Mũi To Ji Suk Jin là được doanh nghiệp một đám cưới lần 2 thật lãng mạn cùng với vợ tôi của chính mình. Nhưng muốn giải quyết được tiêu chí này thì 6 thành viên phải thi hành nhiệm vụ vượt lao tù trong tạo dáng của các tội phạm.

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 1.

Mặc dầu Ji Suk Jin phải nhuộm tóc nhị màu xanh - đỏ và mặc đồng phục thể dục để bước vào lễ đường do anh chấp hành thất bại vài nhiệm vụ nhưng thê thiếp anh, chị Ryu Soo Jung vẫn mỉm cười và đánh giá tốt chồng chính mình rất tuyệt.

(Clip: phimbathu)

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 3.

Tạo hình chú rể lần 2 của anh Mũi To

Chị Ryu Soo Jung đã đọc một bức thư tại buổi lễ và khiến chồng mình không cầm được nước mắt "Gửi người chồng yêu quý của em, Đã 20 năm ngoái, lúc em chạm mặt anh em chỉ mới 24 tuổi và còn khá trẻ con. Chúng ta đã cùng nhau xuất hiện Hyun Woo và anh trở thành một người bố.

Mặc dù cũng có lúc chúng ta tranh biện khá phổ quát nhưng hiện tại thì lại quá bận để tranh biện. Chúng ta cũng quá bận để chăm nom nhau. Anh luôn là người bạn tốt nhất trong cuộc đời em, người luôn bảo vệ em khỏi những điều khắc nghiệt nhất trong trái đất này. Hãy luôn giữ tình cảm bền chặt như thế này nhé, em yêu anh!".

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 4.
Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 5.

Nghe những chia sẻ của vợ, anh Mũi To không nén được nước mắt

Kim Jong Kook và Haha đã được giao nhiệm vụ hát một bài hát chúc mừng. Bên cạnh Kim Jong Kook trình bày giọng hát du dương của bản thân thì Haha lại chiêu đãi mọi người bằng một điệu nhảy đầm lôi cuốn.

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 6.
Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 7.

Hai hậu phi chồng Ji Suk Jin hôn nhau tình cảm

Sau đám cưới, chị Ryu Soo Jung san sẻ "Tôi rất hàm ân anh ấy vì đã luôn bên cạnh tôi như một bóng tùng vững chắc. Tôi kì vọng chúng tôi không bao giờ già đi và tiếp diễn sống cuộc sống thật khỏe khoắn và vui vẻ".


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét