Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Bảo Anh: 'Khi yêu, tôi sẽ không cam chịu nếu như bị thiệt hại'

Giọng ca "Yêu một người vô tâm" chắc chắn cô là người sống hết bản thân vì tình ái nhưng ví như bị thiệt hại sẽ không chịu đựng.

Sáng 26/1, trên trang cá nhân của Bảo Anh và Hồ Quang quẻ Hiếu bất thần đăng dòng trạng thái khổ cực, lẫn chút trách móc về người ấy.

Giọng ca Con bướm xinh chia sớt ý kiến về ái tình: "Đại trượng phu tới khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời điểm để khám phá và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình hờn giận. Anh ta cần nhất lúc đó là người thiếu nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc thuyệt vọng thế cuộc".

"Nhưng khi đã bước chân vào tương lai, vào ngổn ngang cuộc sống, an toàn vẫn là thứ mà đại trượng phu cần. Một người đàn bà sâu sắc, biết lắng nghe hơn bất kỳ sự xinh xắn nào trên đời" - anh viết thêm.

Bao Anh va Ho Quang Hieu vuong nghi van truc trac tinh cam hinh anh 1
Hồ Quang đãng Hiếu và Bảo Anh tình cảm khi đi lưu diễn. Ảnh: FBNV.

Ngay tức thì, Bảo Anh đáp lại trên trang cá nhân: "Nhị người không cùng hệ tư tưởng, may mắn thì thích hợp nhau rồi tới được với nhau, còn nếu như vẫn đặt ước muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa nhị người thì mối quan hệ ấy trước sau gì cũng đi đến hồi chấm dứt".

Trước những dòng chia sẻ của cặp đôi, rộng rãi người nghi hoặc mối quan hệ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang có nhân tố. 

Trước thắc mắc về mối quan hệ với bạn trai có phải đang gặp trục trặc, Bảo Anh từ chối bình luận về chuyện tư nhân. Cô cho hay những chia sớt trên Facebook chỉ là cách cô biểu hiện quan niệm về tình yêu. 

Tất nhiên, giọng ca Anh muốn em sống sao cho biết thêm cô và người yêu Hồ Quang đãng Hiếu có ý kiến sống khác nhau. Theo Bảo Anh, yêu và đi tới sự gắn kết là chặng trục đường rất dài. 

"Tôi nghĩ là thanh nữ đã chịu thiệt thòi. Ví như hên thì gặp gỡ một người phù hợp, còn giả dụ gặp gỡ người mà họ đặt hy vọng của phiên bản thân lên trên sự gắn bó của cả nhì thì sự thiệt hại càng lớn hơn. Tôi là mẫu đàn bà tân tiến nên khi yêu thì yêu nhiệt liệt nhưng ví như bản thân thiệt hại quá thì không chịu đựng đâu", cô thể hiện sự quan trọng.

Bao Anh va Ho Quang Hieu vuong nghi van truc trac tinh cam hinh anh 2
Bảo Anh để mắt bạn trai khi anh quay MV. Ảnh: FBNV.

Hồ Quang quẻ Hiếu và Bảo Anh bí mật yêu nhau đã hơn nhì năm qua. Cặp đôi mới công khai mối quan hệ trên Zing.vn từ tháng 10/2016. Cặp đôi thường đi lưu diễn và ngao du cùng nhau.

2016 là một năm khác biệt của Bảo Anh khi thắng lợi với 4 bài hit như Anh muốn em sống sao, Lần đầu, Trái tim em cũng nhân thức đau, Yêu một người vô tâm.

Cô còn giành chiến thắng tại hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng tại giải thưởng Làn sóng xanh vừa qua.

Bảo Anh và Hồ Quang quẻ Hiếu Bảo Anh Bảo Anh yêu Hồ Quang quẻ Hiếu Bảo Anh giận dỗi Hồ Quang Hiếu


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét