Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Báo Xây dựng và Báo Thông tin Khoa học & Xây dựng Nhật Phiên bản: Tăng mạnh quan hệ phù hợp tác |

(Xây đắp) - Nhằm tăng cường thích hợp tác, trao đổi, cung cấp lẫn nhau trong hoạt động nghề nghiệp, Báo Tin tức Kỹ thuật & Xây đắp Nhật Bạn dạng và Báo Xây đắp vn đã ký Biên bản Thỏa thuận hợp tác mới tham gia ngày 25/7/2016. Nhị công ty báo chí đã hợp nhất mua bán tin tức về những chủ đề can hệ đến ngành nghề xây dựng của vn và Nhật Bạn dạng. Lễ ký kết đã diễn ra tại Bộ Xây đắp với nhiều nhân tố tham gia, bao gồm chỉ đạo Bộ Xây đắp, Đại diện Đại sứ quán Nhật Bạn dạng tại vn, lãnh đạo và các cán bộ cốt yếu của Báo Xây đắp, Phó Chủ tịch tổ chức Báo Tin tức Kỹ thuật & Xây đắp Nhật Bản…

Sự thích hợp tác giữa Báo Tin tức Công nghệ & Xây dựng Nhật Phiên bản và Báo Xây đắp Việt Nam đã có từ năm 2013 và giải quyết được phổ biến kết quả tốt đẹp, được chỉ huy Bộ Xây đắp và chỉ huy Bộ Cơ sở vật chất Nhật Phiên bản đánh giá cao. Thời điểm qua, Báo Tin tức kỹ thuật xây đắp Nhật Phiên bản đã đăng vận tải hàng trăm tin, bài, ảnh do Báo Xây đắp chuyển đến. Cùng với đó, Báo Xây đắp đã đăng tải hàng ngàn tin, bài, ảnh do Báo Tin tức Kỹ thuật Xây đắp Nhật Bạn dạng chuyển sang. Qua việc hợp tác này, Báo Xây dựng đã tăng cường, mở mang việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của Bộ Xây đắp Việt Vam đối với độc giả quốc tế; khác biệt là ở Nhật Phiên bản. Bạn đọc Báo Tin tức và Khoa học Nhật Bạn dạng có thêm đa dạng thông tin về chế độ đầu cơ xây đắp ở Việt Nam; tình hình hoạt động của vài tổ chức xây đắp Nhật Bản tại vn trên những tòa tháp dùng vốn đầu tư ODA của Nhật Bạn dạng tại Việt Nam.

Báo Tin tức Kỹ thuật & Xây dựng Nhật Phiên bản là một trong những tập đoàn tin báo danh tiếng nhất của Nhật Bản với hơn 89 năm lịch sử, đã không hoàn thành phát huy sứ mạng của bản thân mình để truyền thống tin tức tốt nhất tới cho bạn đọc tại Nhật Bạn dạng và Việt Nam, góp phần đẩy mạnh quan hệ tốt đẹp giữa hai nước nhà nói chung và góp phần vào sự sản xuất vững bền của lĩnh vực xây đắp tại Việt Nam.

Địa chỉ của Báo Thông tin Kỹ thuật & Xây đắp Nhật Bạn dạng như sau:

The Daily Engineering & Construction News

The NIKKAN KENSETSU-KOGYO SHIMBUN,LTD.

http://www.decn.co.jp/?page_id=191

2-2-10 Higashi-Shimbashi Minato-ku Tokyo, Japan 105-0021

TEL +81-3-3433-7151 Email: t-maki@decn.co.jp

PV


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét