Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cầu thủ nứt sọ vừa cầu hôn bạn gại xinh tươi cách đây 10 tuần

Cầu thủ nứt sọ vừa cầu hôn bạn gại xinh đẹp cách đây 10 tuần - Ảnh 1.

Đầu cuộc đấu giữa Chelsea và Hull City tối 22/1 gần đây, sau pha đấu đầu rất mạnh với trung vệ Gary Cahill, tiền vệ Ryan Mason đổ gục xuống sân.

Cahill có thể đứng dậy ngay sau đó, nhưng Ryan Mason phải mất hơn 10 phút được các chưng sĩ chăm sóc và sau đó được đưa lên cáng chuyển thắng tới bệnh viện. 

Cầu thủ nứt sọ vừa cầu hôn bạn gại xinh đẹp cách đây 10 tuần - Ảnh 2.

Theo kết quả chụp chiếu, Ryan Mason bị nứt sọ và phải phẫu thuật ngay tức tốc. Trang web của Hull City cho hay Mason đã qua cơn nguy nan, có thể nhận diện được đại chúng.

Những gì diễn ra với Ryan Mason quả thực kinh khủng và càng đau lòng hơn nữa khi tiền vệ 25 tuổi của Hull City vừa đính ước với cô bạn gái xinh tươi Rachel Peters phương pháp đây 10 tuần.

"Cuộc sống quá nghiệt ngã, anh yêu. Giống như em lúc này", Rachel Peters san sẻ trên trang Instagram. Tâm lý của người đẹp lúc này đang rối bời, bởi cô không dám tin bạn trai lại chấn thương nặng tới vậy.

Cầu thủ nứt sọ vừa cầu hôn bạn gại xinh đẹp cách đây 10 tuần - Ảnh 3.

Ryan Mason và Rachel Peters quen nhau từ lâu và tình bạn dần chuyển thành tình yêu. Không hoạt động trong ngành giải trí, nhưng Rachel Peters mang vẻ đẹp nóng bỏng không thua kém gì người mẫu.

Phương pháp đây 10 tuần, Ryan Mason và Rachel Peters có kỳ nghỉ lãng mạn ở Dubai. Chính trong chuyến du lịch này, Ryan Mason đã cầu hôn Rachel Peters dĩ nhiên một chiến nhẫn hột xoàn và nhận được cái gật đầu của người đẹp,

Cầu thủ nứt sọ vừa cầu hôn bạn gại xinh đẹp cách đây 10 tuần - Ảnh 4.
Cầu thủ nứt sọ vừa cầu hôn bạn gại xinh đẹp cách đây 10 tuần - Ảnh 5.
Cầu thủ nứt sọ vừa cầu hôn bạn gại xinh đẹp cách đây 10 tuần - Ảnh 6.
Cầu thủ nứt sọ vừa cầu hôn bạn gại xinh đẹp cách đây 10 tuần - Ảnh 7.

Cặp đôi đã tính tới chuyện đơn vị đám cưới, nhưng chấn thương bất thần của Ryan Mason có thể sẽ tác động đến kế hoạch này. Với Rachel Peters, điều ước độc nhất của cô lúc này là vị hôn cu li Ryan Mason sớm hồi phục.

Hầu hết sao bóng đá như đội trưởng Terry của Chelsea, thủ quân Dawson của Hull City hay Gareth Bale, người từng chơi bóng cùng Ryan Mason hồi còn khoác áo Tottenham cũng gửi lời chúc, mong tiền vệ 25 tuổi sớm quay về sân cỏ.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét