Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Chẳng hề vợ chồng Tổng thống Trump không tình cảm, chỉ là do họ quá bao tay mà thôi

Tại buổi lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump vào ngày 20/1 vừa mới đây, người ta không khỏi xuýt xoa khi thấy hoàng hậu chồng cựu Tổng thống Barack Obama bỏ ra cho nhau những cử chỉ tuy ốm nhặt nhưng đầy vẻ mến yêu. Thậm chí ông Obama đã nắm tay phi tần rồi đặt một nụ hôn lên tay bà Michelle khi bà được đội quân danh dự đưa ra khán đài.

Không phải vợ chồng Tổng thống Trump không tình cảm, chỉ là do họ quá căng thẳng mà thôi - Ảnh 1.

Hình ảnh trong buổi lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Bên cạnh đó, phổ biến người nghĩ rằng vợ chồng vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ lại khá xa rời, khác hẳn với vẻ tình cảm của người tiền nhiệm. Trái ngược với vẻ tươi cười và dễ chịu của ông bà Obama, Tổng thống Trump giữ vẻ mặt khá hiểm nguy, còn tân Đệ nhất cu li nhân lại có vẻ không được tự nhiên.

Thế nhưng, bức chụp chụp phi tần chồng ông Obama trong buổi lễ nhậm chức của vị Tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ vào ngày 20/1/2009 dưới đây có lẽ sẽ làm cho người ta phải thay đổi nghĩ suy.

Không phải vợ chồng Tổng thống Trump không tình cảm, chỉ là do họ quá căng thẳng mà thôi - Ảnh 2.

Buổi lễ nhậm chức của ông Obama diễn ra tham gia ngày 20/1/2009.

Có thể thấy, lúc mới nhậm chức, ông Obama cũng cực kì bít tất tay và nghiêm túc, khuôn mặt bà Michelle khi ấy cũng không tươi tỉnh và nhãi nhép như trong buổi lễ mới diễn ra gần đây. Ngoài ra đó, cựu Tổng thống George W. Bush cùng bà xã Laura Bush lại cực kỳ dễ chịu, tươi cười vẫy tay chào công chúng.

Chắc hẳn khi phải phụ trách một trọng trách quá kếch xù trên vai, chẳng bạn nào có thể xong xuôi căng thẳng và cười tươi như hoa được đâu.

Không phải vợ chồng Tổng thống Trump không tình cảm, chỉ là do họ quá căng thẳng mà thôi - Ảnh 3.

Vợ chồng ông Trump khá căng thẳng trong ngày trọng đại.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét