Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cổng USB cần được trang bị trên ô tô buýt từ 2017

Sự phát triển của smartphone dẫn đến ý định về việc sử dụng cổng USB. Chính vì vậy, cần thiết bị luôn tiện ích này trên các công cụ liên lạc công cộng.

Theo Công nghệ Thông tin Media, thị trấn Tokyo, Nhật bạn dạng đã thí nghiệm trang bị cổng USB trên một chiếc ô tô buýt trong khu vực trung tâm. Tất nhiên, không có tin tức chính thức nào trong khoảng tổ chức kinh doanh vận chuyên chở đảm nhiệm.

Nhân tố này thực sự không bất ngờ, vì từ lâu, sự phát hành của smartphone và các trang bị thông minh nói thông thường đã khiến cổng USB trở thành cần thiết hơn. Tất nhiên, điều không thể tinh được là cổng USB cho đến 2017 vẫn chưa được tầm thường trên các phương tiện liên lạc công cộng.

Cong USB can duoc trang bi tren xe buyt tu 2017 hinh anh 1
Hình ảnh về cổng USB được thử nghiệm trên xe buýt ở Tokyo. Ảnh: The Verge.

Phổ quát thị trấn như London hay Singapore đã thể nghiệm việc vũ trang cho xe buýt cổng USB trong khoảng một số năm qua. Mặc dầu hiện nay, con số trang bị thông minh đã lên đến hàng tỷ, đương nhiên, cổng USB vẫn chưa biến thành tiêu chuẩn cho các nhà sản xuất xe buýt cá nhân cũng như công cộng trên nhân loại. Ko kể New York, nơi xem cổng USB là quy chuẩn với ô tô buýt.

Trong tương lai, sẽ không chỉ có một bản thân New York áp dụng tiêu chuẩn trên. Với sự phát triển mạnh về số lượng khách hàng, điện thoại thông minh đã trở nên bình thường năm 2009. Cùng với đó, các ga tàu, trường bay, taxi mở đầu thiết bị những cổng USB giúp người mua dễ dãi sạc được. Chẳng những chỉ thiết bị cổng USB, ở phổ quát nơi còn được thiết bị Wi-Fi free.

Tất nhiên, hiện xe buýt hay xe điện ngầm vẫn chưa được trang bị luôn thể ích trên. chậm tiến độ là nguyên nhân, đây là thời điểm mà các phương tiện liên lạc công cộng ở hầu hết các nước cần coi cổng USB như một tiêu chuẩn căn bản.

trang bị cổng USB cho xe buýt cổng USB cổng usb trên xe ô tô buýt cố cổng usb


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét