Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Cuộc chiến giữa 2 kiều nữ SM và JYP: Fan Hàn chọn Suzy, fan quốc tế chọn Seohyun

Gần đây, Suzy (miss A) đã chính thức mở bán MV "Yes No Maybe". Cư dân mạng được dịp đem ca khúc chính yếu của cô nàng lên so sánh cùng "Don’t Say No" của Seohyun (SNSD).

"Yes No Maybe" MV - Suzy (miss A)

"Don’t Say No" MV - Seohyun (SNSD)

Ngay khi được ra mắt, "nguồn cơn quốc dân" đã nhận được vô số lời ca ngợi từ netizen Hàn cho bài hát hay, giai điệu đẹp và chất giọng tốt.

Trước đó, khi ca khúc dọn trục đường "Pretend" của Suzy được sản xuất, tập thể mạng cũng không tiếc lời ca ngợi ngợi ca khúc này và hết mình "dìm" bài hát đầu tay của em út SNSD.

Cuộc chiến giữa 2 kiều nữ SM và JYP: Fan Hàn chọn Suzy, fan quốc tế chọn Seohyun - Ảnh 3.

Đa dạng người cho rằng Suzy dư sức đè bẹp Seohyun ở lần mở bán này

Tuy nhiên, Kpop fan quốc tế lại ưu ái cho Seohyun phổ biến hơn. Ở một cuộc bình chọn, số phiếu bỏ ra cho "Don’t Say No" ăn đứt "Yes No Maybe" ở phần nghe lẫn phần nhìn.

Về phần ca khúc, "Don’t Say No" thu được 53,75% số phiếu, trong khi "Yes No Maybe" chỉ hấp dẫn được 46,25% số người tham gia đánh giá.

Về mặt hình ảnh MV, cùng theo đẳng cấp hấp dẫn nhưng Seohyun lại được fan quốc tế mến mộ hơn khi thu về 52,2% tổng số phiếu. Còn "ái nữ" của JYP lại ngậm ngùi đứng sau với 47,5% tổng số đánh giá.

Cuộc chiến giữa 2 kiều nữ SM và JYP: Fan Hàn chọn Suzy, fan quốc tế chọn Seohyun - Ảnh 5.
Cuộc chiến giữa 2 kiều nữ SM và JYP: Fan Hàn chọn Suzy, fan quốc tế chọn Seohyun - Ảnh 6.

Có thể nói rằng với độ phủ sóng nội địa, Suzy dễ ợt chiếm được thiện cảm của người ngưỡng mộ quê nhà. Thế nhưng, Seohyun lại là người được fan quốc tế bình chọn cao ở lần cùng nhau công bố này.

Nguồn tham khảo: OH


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét