Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Ralph Lauren bị tẩy chay vì may váy cho bà xã Donald Trump

Rộng rãi người địa phương Mỹ tỏ ra không bằng lòng với nhà mốt Ralph Lauren, nhất loạt kêu gọi tẩy chay trên mạng thị trấn hội.

Trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump hôm 20/1, cu li nhân Melania Trump diện bộ trang phục màu xanh yên bình, gồm váy ôm ấp sát và áo bolero jacket, của nhà mốt nổi tiếng Ralph Lauren. Các phụ kiện đi kèm như bao tay tay, giày cao gót càng làm tôn nét cổ điển, sang trọng.

Dĩ nhiên, Ralph Lauren ngay sau đó phải sắp có những giận dữ trái chiều từ đồng đội mạng. Trên mạng xã hội Twitter, phổ thông người sử dụng hashtag "#boycottralphlauren" (tẩy chay Ralph Lauren) và bình luận gay gắt. 

Ralph Lauren bi tay chay vi may vay cho vo Donald Trump hinh anh 1
Melania Trump mặc y phục của Ralph Lauren trong ngày chồng nhậm chức. Ảnh: Getty. 

"Ralph Lauren thật xấu hổ khi kiến tạo cho hoàng hậu của một kẻ độc tài", "Hôm nay, Ralph Lauren làm đau lòng phần đông thanh nữ và chúng tôi sẽ không quên đâu. Chẳng thể chấp thuận", "Tôi sẽ ném hết đồ của Ralph Lauren vào hòm rác"... là những hiện trạng giận dữ của người địa phương.

Nguồn tin từ Ralph Lauren (nhưng muốn giấu tên) san sớt với trang WWD: "Chúng tôi bị ca cẩm gần như về việc Melania Trump mặc kiến tạo của thương hiệu".

Trước đó, nhà thiết kế nổi tiếng nước Mỹ từng kiến tạo trang phục cho các Đệ nhất cu li nhân khác gồm Hillary Clinton, Nancy Reagan, Betty Ford.

Theo nhận định của WWD, Ralph Lauren chưa bao giờ biểu thị qua điểm chính trị hay ra mắt ủng hộ ứng cử viên tổng thống nào.

Việc Ralph Lauren bị cư dân tẩy chay không khó nắm bắt, bởi ngay cả giới bắt mắt cũng chia rẽ suốt thời gian qua. Các nhà thiết kế như Sophie Theallet, Tom Ford, Marc Jacobs chính trực chắc chắn sẽ không may đồ cho bà Melania Trump.

Tư vấn phỏng vấn trên tờ Elle vừa mới đây, Tom Ford thể hiện sự quan trọng: “Ví như Melenia đã trở thành Đệ nhất cu li nhân Mỹ thì tốt nhất bà nên mặc những bộ đồ vừa phải, được gia công trong nước và thích hợp với đa số người dân Mỹ. Còn những thiết kế của hãng chúng tôi đều là hàng nhập khẩu tại Italy, rất đắt tiền. Tôi không nghĩ bà ấy nên mặc những bộ đồ sang trọng như vậy vì nó hoàn toàn khác lạ với người địa phương trong giang sơn của bà”.

Ngoài ra đó, nhà kiến tạo Carolina Herrera, Thom Browne và Tommy Hilfiger lại cho rằng được khiến cho đẹp cho bà Trump là niềm vinh dự.

Tại sao Melania Trump không dễ dàng trở thành tượng trưng bắt mắt?

Đệ nhất phu nhân Melania Trump mặc đẹp nhưng chưa chắc trở thành biểu tượng phong cách giống bà Michelle Obama.


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét