Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Forest In The Sky: Biểu tượng mới của kiến trúc vn |

(Xây đắp) - Giữa vùng đất tươi đẹp Flamingo Đại Lải Resort, Forest In The Sky hiện lên như một nhà cửa nghệ thuật giàu sức sống của kiến trúc tiên tiến, những giá trị tự nhiên vững bền và tiện nghi cho cuộc sống phong cách, thượng lưu.

Tòa nhà xanh nhất trái đất

Thừa hưởng và phát hành triết lý xanh trong kiến tạo biệt thự, Forest In The Sky không chỉ là tên gọi của một nhà cửa mà sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới mang dấu ấn Flamingo. Điểm rất dị của phong cách này là việc kiến tạo những căn biệt thự trên không, bao phủ bởi những cánh rừng tiếp liền từ mặt đất lên tới bầu trời. Forest In The Sky phủ rất dị tòa nhà bằng tầng tầng, lớp lớp những vườn hoa, thảm cỏ, khu rừng nhiệt đới với hơn 50.000 cây cho tán xanh mát tại các ban công. Toàn thể tòa nhà kỳ vĩ như một khu rừng trên không, một vườn treo to con. Hoa chan chứa tòa nhà, len lách khắp các môi trường, tới từng biệt thự, ban công. Cả tòa nhà là một vườn hoa rực rỡ, tràn đầy không khí trong trắng của núi rừng Đại Lải.

Tọa lạc trên đồi Opera, sau cánh rừng, dân cư của Forest In The Sky sẽ thừa hưởng trọn những tầm nhìn tuyệt đẹp: Hồ Đại Lải, suối Ngọc, những cánh rừng ngút ngàn bao quanh, dãy núi Tam Đảo hùng vĩ và tận hưởng vẻ đẹp của tòa nhà. “Tôi đánh giá rất cao kiến tạo và quy hoạch của tòa nhà này. Đây thật sự là một bước bỗng nhiên phá về ý tưởng xây đắp với sự liên minh phối hợp giữa tự nhiên, kiến trúc và công nghệ. Khi dự án Forest In The Sky thành lập đã đáp ứng hồ hết những yếu tố mà tôi hy vọng đó là tầm nhìn rộng tạo dựng, khoáng đạt, thiên nhiên trong lành…” - Kiến trúc sư Vũ Thu Hà.

Tòa nhà lanh lợi, hiện đại số 1 vn

Không chỉ là một thành quả nghệ thuật về kiến trúc, Forest In The Sky còn là một tòa nhà thông minh và tân tiến số 1 khi ứng dụng những công nghiệp đương đại nhất. Cây trồng tạo vẻ đẹp mềm mại, tươi mát cùng lúc là biện pháp dành dụm năng lượng hoàn hảo. Khu rừng trên không ủ ấp trọn tòa nhà như tấm lá chắn xanh cản bức xạ nhiệt, hạn chế nhạo tối đa hiệu ứng nhà kính, khí thải giúp làm mới vi khí hậu, giữ cho tòa nhà luôn mát mẻ, trong lành. Chuỗi hệ thống yếu tố khiển không người điều khiển thông gió - nhiệt độ, chuỗi hệ thống cấp nước nóng không người điều khiển bằng năng lượng mặt trời. 100% nước thải sinh hoạt được giải quyết và tái dùng để tưới cây, góp phần dành dụm nguồn nước tinh khiết, giảm thiểu tối đa nước thải ra không gian.

Những biện pháp đương đại nhất đã được áp dụng tại Forest In The Sky để biến nhà cửa trở thành tòa nhà tiến bộ và lanh lợi số 1 hiện thời, một tiêu biểu của việc ứng dụng kiến trúc xanh mang đến những giá trị có lợi cho con người.

Điểm đến giải trí hàng đầu

Được chờ đón như một siêu phẩm bất động sản tiên phong, Forest In The Sky kiến tạo 11 tầng sẽ tạo ra thành một tổ hợp nghỉ dưỡng phong cách từ các dịch vụ tạm trú, ẩm thực, sự kiện, trạm xe buyt giải trí, các hoạt động thể thao,… đem đến cho khách hàng những hưởng thụ quý phái giữa thiên nhiên.

Trọng điểm đón chào Flamingo Garden Wing mang phong cách Flamingo Lifestyle kết hợp kết hợp những mảng tường xanh ấn tượng và những bộ salon êm ái, sang trọng. Tropical Oasis - Bể bơi ốc đảo rất dị, với thiết kế uốn lượn của mặt nước cùng màu xanh của cây lá, mang tới cảm giác như được tắm trong hồ nước giữa rừng cây, thiên nhiên gần cận đến cực kì.

Tọa lạc trong không gian bát ngát lên đến 4000m2, chiếm hữu gần 100 phòng chức năng có thể dịch vụ cùng lúc lên đến hàng nghìn đối tượng mua hàng, Siêu tổ thích hợp Spa La Bella Vita và trọng điểm để mắt dung nhan lớn nhất châu Á Aphrodite Beauty sẽ đi cùng cùng quý khách trên con đường chinh phục những đỉnh cao sắc đẹp.

Sky Walk - Đoạn đường trên không 5 km dài nhất châu Á, nối tòa nhà với Trung tâm Onsen ở rừng Hilltop, xuống khu câu cá hay đến nhà hàng Bamboo Wings, lên đài quan sát ngắm cảnh tổng thể vùng hồ Đại Lải,… du khách sẽ được đi giữa con đường trên những ngọn cây, ven suối Ngọc hay bên bờ hồ Thiên Yến.

Ngoài ra, Forest In The Sky còn đem đến các luôn tiện ích đỉnh cao như: Sky Park – Khu vườn giữa lưng chừng trời lên tới 0,5 ha; Sunset Sky Bar; Aloha Night Club; Bến du thuyền phong cách North Marina; Trung tâm chiếu phim Titanium Cinema; Khu giải trí – game hiện đại Play World; Ở dọc đường trẻ em Peter Pan Valley…

Dành nhiều phần môi trường cho các hạng mục phục vụ và công cộng, đầu tư lớn vào kiến trúc, cảnh quan, Forest In The Sky là tòa nhà “phi lãi” với ước muốn thiết kế một công trình “thế kỷ”, biến thành niềm kiêu hãnh của Việt Nam.

Thông tin đầu cơ Bất động sản vui lòng liên hệ

Phòng buôn bán BĐS Flamingo

Hotline: 0988 00 2323

Website: forestinthesky.vn

Vân Phương


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét