Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97

Nhãn hiệu trà sữa Nhật Bản chính hiệu trước tiên tại Hà Nội tiếp tục làm cho mưa khiến gió thêm phổ quát hạ tầng mới khắp nội đô Thủ đô. Goky Tea cũng gắn liền với câu chuyện kinh doanh trà sữa chiến thắng của anh chàng điển trai 97 – Dám nghĩ dám khiến.

Trong những năm vừa qua, trà sữa đã biến thành trái cây quen thuộc và lọt top những món ăn chơi “bất hủ” giai cấp thanh niên. Đúng như tên gọi, trà sữa mang hương vị ngọt ngào, vừa lạ mà vừa quen, tạo cảm giác yêu thích trong khoảng cái nhấp môi đầu tiên. Người ta vẫn quen dùng trà sữa câu kết với trân châu và cho hàng chục hương vị để các “thượng đế” có thể chọn lựa.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 1.

Luôn thấu nắm bắt tâm lý bạn teen cũng như nắm bắt được khuynh hướng hy vọng ăn uống những cốc trà sữa chất lượng trong không gian độc đáo, Trần Minh Quân đã có duyên chạm mặt được những người anh cũng đang ấp ủ “mang tinh hoa trà đạo Nhật Bạn dạng” cũng như có sự giao thoa liên kết cùng “văn hóa ẩm thực tuyến phố xã vn”. Cùng với sự hỗ trợ của những người anh trai dày dặn kinh nghiệm, Trằn Minh Quân đã cho có mặt trên thị trường nhãn hiệu trà sữa Nhật Bản lần trước tiên có mặt tại Hà Nội - Goky Tea.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 2.

Sau một thời gian ra mắt và đã có những thành công ban sơ, Goky Tea luôn thu được sự ủng hộ thân mật trong khoảng thanh niên. Với hy vọng đem tinh hoa Nhật Phiên bản trong từng giọt trà sữa và chất lượng phục vụ thấm nhuần “Ý thức phụng sự”, sự đón nhận của những giáo đồ yêu mến trà sữa và chiếc Húi tiến thưởng thương hiệu chính là sự công nhận lớn nhất bỏ ra cho đứa con tinh thần mới của Minh Quân. Thành công thông suốt thành công, tại thưởng tại Lễ công bố Sản phẩm tin tưởng, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hàng tin yêu 2016 do Viện sở hữu trí óc Thế giới đơn vị tham gia tháng 1/2017 vừa qua, thương hiệu trà sữa Goky đã vinh hạnh được nhận giải thưởng/giấy chứng nhân.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 3.

Khi mới 15 tuổi, Trằn Minh Quân còn được vai trò là “ông chủ” của những mô phỏng buôn bán bé bỏng lẻ. Với số vốn ít ỏi và tự thân lập nghiệp, Minh Quân đã chắc chắn bạn dạng thân qua những thành công lúc đầu. Có thể kể tới những mô hình buôn bán có dấu ấn đóng góp của nhỏ xíu của Minh Quân như Quản lí Grace Models, GIME Solution, Trà sữa Goky và còn một số nhãn hàng nữa về quán café, phong cách.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 4.

Vào những ngày cuối năm 2015, Minh Quân đã từng được hầu hết dân cư mạng nhân thức tới bởi kỹ năng buôn bán và doanh thu khủng của bản thân khi mới chỉ 18 tuổi. Có vẻ như máu buôn bán chảy trong huyết mạch đã giúp Minh Quân vượt qua mọi gian nan để một lòng bước tới với ngành đầy thách thức này. Hiện Tại Nai lưng Minh Quân còn được nhiều người nhân thức tới là Quản lí người mẫu, hotteen Hà Thành.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 5.

Đến Nay Minh Quân vẫn theo học khoa Quản trị Nhãn hiệu, trường Đại học Thương Mại và có thành tích khá tốt. Với thành quả Á Khoa đầu tham gia của khoa, Minh Quân không dứt trau dồi tri thức nền tảng trên giảng tuyến đường để trong khoảng đây mang vào Áp dụng tham gia từng công tác kinh doanh

Dù bận bịu với việc học, việc buôn bán nhưng Minh Quân vẫn luôn yếu tố hòa tốt mọi việc. Không chỉ nhận được sự hỗ trợ quan tâm của đồng đội, chàng trai còn được sự ủng hộ của tất cả hàng ngũ nhân viên qua những đóng góp trong công tác và làm nên nhãn hàng trà sữa Goky.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 6.

Với những chiến thắng ban đầu có được, chàng trai trẻ 97 còn muốn tiếp thêm năng lượng, truyền hứng tới quý khách sinh viên và sinh viên qua sự san sẻ chân thành nhất: “Ở tuổi 18-25, chúng ta được phép sai trái và mọi sai lạc đều là tài sản, đều là bài học quý báu cho người dùng. Nếu bạn dốc hết trái tim tham gia từng việc chính mình khiến cho hoặc tham gia bất cứ doanh nghiệp nào thích đáng, bạn có thể làm được những mong ước mà người khác nghĩ là không thể. Mọi thứ trên đời này lúc đó đều có thể biến thành nghệ thuật”.

Liên hệ Goky:

1. 25 Thái Hà – Đống Đa – Thủ đô

2. Kiot 19.B4 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

3. 29 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm, Thủ đô

4. 425 Bạch Mai, Hà Nội

5. 183 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Fapage facebook: https://www.facebook.com/gokytea/


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét