Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Lì xì hàng trăm tiến thưởng tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ

Theo đó, mỗi khách hàng tìm vé tham gia hoạt động hướng nghiệp tại Lễ hội sẽ chiếm được mẫu phiếu để có cơ hội nhận được phần tiến thưởng bất thần:

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 1.

Không dừng lại ở đó, khách hàng sẽ kiếm được thêm hầu hết quà tặng khi nhập cuộc các hoạt động diễn ra tại Lễ hội:

• Chuỗi nhiệm vụ đoạt được ngoài hành tinh: Là các trò chơi dân gian được tái hiện phê duyệt hoạt động của phi hành gia trong môi trường vũ trụ cho trẻ thỏa sức thưởng thức: Chuyển di ngoài môi trường, Vượt dãy ngân hà… Hơn thế nữa, quý phụ huynh sẽ trong vai người bạn đồng hành, cùng con vượt lên hành trình đầy gian lao, thử thách như Đi bộ trên sao Hỏa, Hành tinh hên… để mang chiến thắng về cho đội của chính mình.

• Vòng quay hên – 100% có tiến thưởng: “Điểm danh” tại Lễ hội và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và nhận ngay lộc đầu năm với hàng trăm phần tiến thưởng cực kì thú vị.

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 2.

“Vượt ngoài hành tinh”- hành trình tò mò dải ngân hà, kiếm tìm nguồn sống mới cho loài người. Các phi hành gia cần tránh né các thiên thạch trong công đoạn chuyển động. “Đi lại ngoài môi trường”, trò chơi chuyển di mô phỏng bước đi của các phi hành gia khi tiếp đất thắng lợi các hành tinh bên ngoài Nhân loại.

Khám phá Tết trong môi trường ngoài hành tinh có gì khác lạ?

Thêm điểm hay cho Lễ hội chính là môi trường mô hình Hệ mặt Trời với diện tích lên tới 1,000m2. Du khách đến đây không khỏi giật mình và choáng ngợp trước hàng ngàn Vì sao lung linh rạng ngời, đẹp đến không tưởng, dàn Đĩa bay, tàu thiên hà lớn lao, hay 12 chòm sao Hoàng đạo nổi bần bật giữa nền trời dải ngân hà bao la… Chắt hẵn Fan của các bộ phim khoa học viễn tưởng của Hollywood sẽ khóc thét lên vì vui miệng khi chứng kiến những chốc lát lần đầu tiên và độc nhất chỉ có tại Lễ hội.

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 3.

Du khách như lạc vào ngoài hành tinh với hàng trăm vật thể, tàu vũ trụ, đĩa bay, hành tinh vây nói quanh nói quẩn

Các hoạt động kết nối hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến sự mới mẻ, sản xuất, vươn lên. Với sự rất dị của Lễ hội, cam kết Tết của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và đầy cảm xúc...

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 4.

Bạn bè gà to đùng là điểm nhiếp ảnh tuyệt hảo với các mái nhà

Bồn chồn chờ show diễn Tết ngoài không gian…

Từ mùng 2 – mùng 9, chương trình sàn diễn sẽ mang tới cho khán giả thật nhiều “mùa xuân” qua hàng loạt tiết mục trình diễn được yêu mến. Khác lạ, 11h mùng 4 Tết là show diễn thuyết đoàn xiếc TP.HCM với những tiết mục mới lạ, rất dị như: Ảo thuật, Xiếc tung hứng ngoài trái đất (từng lưu diễn tại Pháp, Thụy Sỹ, Đức)… Bên cạnh đó, đoàn nghệ thuật Lân sư rồng đến từ Hào Dũng Trục đường, đoàn mascot hài hước sẽ mang tới cho các gia đình những xúc cảm thật khó quên…

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 5.

Ca múa nhạc chào Xuân với các giai điệu nở rộ, háo hức đầu năm

Lì xì hàng trăm quà tặng mỗi ngày khi vui Tết trong không gian vũ trụ - Ảnh 6.

Các tiết mục nghệ thuật Tết luôn đem đến rộng rãi cảm xúc

Vui Tết trong không gian dải ngân hà hứa hứa sẽ mang đến cho du khách một cái Tết cổ đại ấn tượng, lạ mắt và khác biệt mang hơi hám tân tiến, hướng tới sự tạo ra trong tương lai nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống. Chương trình kéo dài đến 26/2/2017 và sẽ được cập nhật liên tiếp tại https://www.facebook.com/KizCiti.vn/.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét