Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Khám phá điểm sống ảo mới tại trường học Nguyễn Huệ

Vì chính mình vừa tìm ra được một quán cực rộng và chất ngay tại trung tâm Sài Gòn luôn, nên hôm nay sẽ chia sẽ quý khách thông tin này nhé!

Khám phá điểm sống ảo mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 1.

Saigon Café, một cái tên không quá lạ lẫm đối với quần chúng nhất là với quý khách viên chức văn phòng trong thời gian cách đây không lâu. Lần này Saigon Café có một vị trí mới cực kỳ hoành tráng, bởi tọa lạc trên bến xe Nguyễn Huệ, bạn sẽ rất dễ tậu vì quán nằm ngay đầu tuyến đường luôn. Vậy là nhân thể cho người dùng đang đi tản bộ mà muốn ngồi nghỉ ngơi uống một ly nước ngon rồi.

Khám phá điểm sống ảo mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 2.

Lần trước tiên nhận ra quán, chính mình khá bất thần vì quán sẽ có 2 địa điểm khác nhau cho khách khứa lựa chọn. Tầng trệt có không gian be tí hon, xinh xinh, nhưng vẫn mang lối thiết kế theo phong cách riêng của Saigon Café, không dừng lại ở đó lần này quán pha thêm một tí khác biệt khi những bức tường có sơn vẽ các bức họa rất to, tạo một điểm thu hút khá tuyệt vời. Hơn nữa, mẫu mã bàn ghế cũng được thay đổi hoàn toàn so với những chi nhánh cũ đấy.

Khám phá điểm sống ảo mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 3.

Do lần này chính mình đến với vài người bạn nên mình chọn lựa tầng trên để ngồi uống nước để dễ nói chuyện hơn, phải nói là không gian này quá mênh mang và thoáng mát lắm. Nhất là quán có trang trí những ánh đèn quà rất đẹp mắt, bản thân mình nghĩ càng về tối thì chỗ này càng lung linh hơn nữa đó.

Khám phá điểm sống ảo mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 4.

Một nhân tố quan trọng là có nhiều địa điểm bàn ghế được sắp xếp tùy cho từng hàng ngũ khách, chả hạn như bàn ghế dành cho người dùng đi từ 3-4 người, hay thậm chí là có sẵn bộ ghế salon cho lực lượng khách 5-6 người luôn. Khác biệt là sẽ có những góc riêng tư cho người dùng muốn tìm sự yên ổn tĩnh sử dụng để làm cho việc hoặc là hứa hẹn hò nhé.

Phải nói là vị trí mới kỳ này rất biết chiều lòng quang khách nha, vì có hồ hết góc chụp hình rất đẹp và có hẳn ngay một khoảng trang trí cực chất cho người mua sống ảo đấy.

Khám phá điểm sống ảo mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 5.

Chiếm hữu một địa điểm tiện lợi ngay khu vui chơi thì chẳng thể nào thiếu góc ngồi để ngắm bên ngoài được. Còn gì lãng mạn hơn khi cùng “gấu” của mình ngồi tại bên ngoài tham gia buổi tối mà ngắm dòng người đi bộ tương hỗ nhỉ?

Đương nhiên là chẳng thể nào bỏ dở những món ngon của Saigon Café rồi, mà đợt này mình tới vừa cho ra 3 món nước mới lý tưởng lắm, để bản thân mình chia sẽ cho các bạn xem qua nhé!

Khám phá điểm sống ảo mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 6.

Sau khi bản thân thử món trà sữa thạch jelly coffee xong xuôi chính mình sẽ bảo đảm người mua cũng sẽ mê tít món này như mình thôi.

Về phần trà sữa của quán thì không cần phải bàn đến rồi, nhưng nhân tố khiến cho sự đặc biệt của món này đó chính là váng sữa. Cảm nhận của mình thấy váng sữa ở đây không quá béo và quá ngọt nhưng nó rất thơm , cùng với thạch jelly có hương vị coffee nhai sực sực đã lắm.

Khám phá điểm sống ảo mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 7.

Ly trà sả thạch đào này thơm số dzách luôn, đảm bảo sẽ chinh phục được các tín đồ mê trà sả. Trà sả được chính tay người mua pha chế nhạo nấu theo công thức riêng của quán, nên phần hương vị và mùi hương không quá nồng mà rất đặc thù.

Khám phá điểm sống ảo mới tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 8.

Còn mà ví như thích béo thì người mua yên tâm, vì đã có món trà sữa xay bánh flan ngon chết giấc luôn. Trà sữa được xay ra sẽ kèm thêm một tí sữa béo kèm chung với bánh flan cũng chính do quán làm, nên khi ăn tham gia sẽ có thể cảm nhận được hương vị khác so với những chỗ khác. Đương nhiên là bánh flan sẽ có sốt caramel rồi, sốt sẽ được cho bao quanh ly nước rất đẹp mắt đó nha.

Xịt tới Saigon Café lần này đã làm cho bản thân khá bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn mới mẻ với không gian sống ảo tuyệt đẹp cùng với những món nước mới “ra lò” to lớn. Không chỉ vậy cơ mà có một địa điểm khá tiện lợi là nằm ngay những nơi công cộng Nguyễn Huệ, không chừng đây sẽ là một nơi rất nóng trong thời gian đến đây. Bạn hãy là một trong những người đầu tiên tò mò môi trường đẹp này trong thời điểm đầu năm này nhé!

Liên hệ: Saigon Café Số 3-5-7 Phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét