Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Mourinho phát biểu "siêu dị" sau khi Man Utd tham gia chung kết Quắp Liên đoàn

Chuỗi 17 trận bất bại liên tục của Man Utd đã chấm dứt với trận thua 1-2 trước Hull, dù Man Utd mới là đội tiến vào tầm thường kết Quắp Liên đoàn với tổng tỷ số 3-2.

Mourinho phát biểu siêu dị sau khi Man Utd vào chung kết Cúp Liên đoàn - Ảnh 1.

Mourinho mừng sinh nhật sau trận.

Nhưng "Người Khác biệt" cứ mãi là khác lạ. Tan trận, ông cầm trên tay một chai rượu vang và chiếc bánh sinh nhật, vẫn nhất quyết rằng Man Utd giờ có chuỗi 18 trận bất bại.

"Chúng tôi có thua đâu. Tôi chỉ nhận ra có nhì bàn thắng được ghi thôi. Bàn của Pogba và bàn của kẻ thù, một bàn thắng đẹp. Tỷ số là 1-1", Mourinho nói một bí quyết kỳ lạ.

"Chúng tôi vẫn giữ mạch bất bại. 18 trận liên tiếp không thua quả là ấn tượng".

Mourinho phát biểu siêu dị sau khi Man Utd vào chung kết Cúp Liên đoàn - Ảnh 2.

Cầu thủ Man Utd không bằng lòng với quyết định thổi phạt đền.

Nguyên nhân mà Mourinho nói như vậy vì ông không bằng lòng với bàn thắng trên chấm 11m của Hull. Các cầu thủ Man Utd đã liên tiếp khiếu nại với trọng tài Jon Moss về quyết định thổi penalty, kể cả khi vào tuyến đường hầm giữa hai hiệp.

"Tôi chả thấy bàn mở tỷ số của Hull. Tôi không muốn nói về penalty. Trận chiến này như nằm trong túi Man Utd. Giờ nó đã hoàn thành rồi. Tôi không muốn nói gì thêm cả. Tôi giờ rất bình tĩnh. Không làm loàn ở khu huấn luyện, khu bị truất quyền lãnh đạo, không bị phạt, không nói thêm nữa", Mourinho nhấn mạnh.

Ở trận tầm thường kết Húi Liên đoàn vào ngày 27/2 tới tại Wembley, Man Utd sẽ gặp Southampton, đội đã tiến công bại Liverpool.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét