Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Năm 2017 một mở đầu mới của SISP |

(Xây đắp)- Gần đây, Viện Quy hoạch Xây đắp Miền Nam (SISP) đã đơn vị Lễ Tổng kết tình hình chấp hành nhiệm vụ năm 2016 và xây dựng kế hoạch năm 2017.

Hội nghị đã nhận được sự nhiệt tình của Bộ Xây đắp, Đảng bộ Khối Bộ Xây đắp cùng Cục Công việc Bộ Xây dựng tại TP. HCM.


Ông Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng cố gắng đưa SISP trở thành tổ chức đầu tàu trong ngành tư vấn, quy hoạch tại phía Nam.

Ông Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng SISP cho biết: Năm 2016, SISP đã dần dần ổn định và sản xuất. Với sự nỗ lực của đồng đội CBCNV nên SISP đã có những thành quả nhất quyết, vượt lên những gian truân do khách quan và chủ quan mang lại.

Với chế độ khoán theo loại hình công tác, quy giễu cợt khiến việc thích hợp, tăng mạnh công tác khai thác hoạt động mua bán nhằm khắc phục sự gian khổ, khó khăn gay gắt trong ngành nghề tư vấn, SISP đã dẫn biểu thị được vai trò đầu tàu trong công việc quy hoạch tại 29 tỉnh giấc, thành phố phía Nam qua việc thi hành quy hoạch vùng, tỉnh, quy hoạch bình thường các thành phố laoji I, II, III và các thị trấn loại IV, loại V.

Cụ thể, năm 2016, SISP đã ký được 25 phù hợp đồng tư vấn tại các địa phương với tổng gía trị khoảng 24 tỷ đồng, trong đó đã có 7 đồ án được các ngành có thẩm quyền phê thông qua; doanh thu bình quân của CBCNV là 8 triệu tiền việt/người. Bên cạnh đó, SISP đã hoàn thành nhiệm vụ nhiều lần theo chức năng do Bộ Xây dựng giao; tham gia phân tích kỹ thuật như nghiệm thu đè tài: Xây dựng giải pháp thích ứng với biến đổi khí hậu, nước biển dâng cho các thành phố Vùng ĐBSCL, đóng góp ý kiến cho các hji thảo chuyên ngành, đặc biệt, SISP đã công ty đào tạo cho các cán bộ về “Thành phố mưu trí, mô hình, chỉ tiêu Áp dụng”.

Tại Hội nghị, đại biểu các công ty thuộc SISP đã rất hứng khởi đóng góp ý kiến xây dựng để năm 2017 SISP hòan thiện đề án địa điểm khiến cho việc để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, sắp xếp nhân lực thích hợp với chuyên môn và năng lực đã được Bộ Xây dựng phê duyệt. Đào tạo, tẩm bổ cán bộ trẻ cso năng lực để phù hợp với đòi hỏi của thị trường. Năm 2017, SISP tập trung để hoàn thiện đồ án Nhân tố chỉnh quy hoạch xây dựng Vùng ĐBSCL theo đúng tiến độ, kết thúc đa dạng đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ… Hình như đó, SISP cũng Để ý tham gia công việc nghiện cứu, tập huấn, hợp tác, công ty hội thảo với các công ty quốc tế, kiếm tìm nguồn tài trợ cho các hoạt động nâng cao năng lực, thăm quan học tập kinh nghiệm tại các nước nhằm nâng cao năng lực của hàng ngũ chuyên môn thuộc Viện.

Công việc Đảng, Đoàn và đời sống, ý thức của CBCNV SISP cũng đã được lưu tâm đưa vào chiến lược thi hành trong năm 2017 với chiều hướng sản xuất hơn năm 2016.

Mai Thanh


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét