Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Ôtô McLaren 675LT dát vàng thật giá trị 18 tỷ đồng

McLaren dành hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng tham gia trong đa dạng nhân tố của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị vô nhị.

 McLaren vừa trao chiếc xế hộp 675LT đắt nhất trái đất cho một khách hàng "chịu chơi" - người cũng từng chiếm hữu xe McLaren P1 tại Mỹ. Điểm khác lạ nhất của chiếc 675LT này là việc nó được dát tiến thưởng thật, làm cho tổng trị giá xe lên đến 820.000 USD, tương đương 18,5 tỷ đồng và cao hơn gấp đôi giá khởi điểm của xe tiêu chuẩn tại Mỹ.

Cụ thể trước tiên gây xem xét là màu tiến thưởng ở bộ mâm, đương nhiên đây chỉ là lớp sơn ánh kim trang trí. Tiến thưởng thật được gắn tham gia bên trong lòng mâm như những miếng tạ làm tăng trọng lượng.

Sieu xe McLaren 675LT dat vang that tri gia 18 ty dong hinh anh 1

Khoang động cơ cũng được dát vàng giúp hạn chế nhạo nhiệt độ khiến hư hại bộ khung bằng sợi carbon của xe nhờ đặc tính cách nhiệt. Ở bên trong nội thất, một vài chi tiết nút bấm và viền trang trí cũng đã được khiến cho bằng tiến thưởng.

Bản thân chiếc xe 675LT này ví như không được dát quà cũng đã rất đặc biệt, bởi nó là 1 trong 25 chiếc thuộc MSO Carbon Series trên toàn trái đất (nhiều cụ thể bằng sợi carbon hơn 40% so với xe thường), song song là 1 trong 3 chiếc độc nhất vô nhị được sơn màu.

Thân xe màu xanh với viền carbon nai lưng chạy chính giữa, đương nhiên vân sợi carbon vẫn sẽ hiện lên dưới nền sơn xanh khi nhìn ở một vài góc độ.

Sieu xe McLaren 675LT dat vang that tri gia 18 ty dong hinh anh 2

Ở phía trước mũi xe, logo McLaren có chiều dày chỉ 1 mm làm cho từ một khối bạc và nằm chìm bên dưới lớp sơn phủ bóng của xe. Trong khi, toàn cục cabin của xe được bọc trong Alcantara màu xanh, kèm những chi tiết ốp trang trí bằng sợi carbon ở bảng điều khiển trung tâm hay vành tay lái. Để hoàn thành đa số mọi thứ, McLaren đã phải mất đến hơn 100 giờ.

Sieu xe McLaren 675LT dat vang that tri gia 18 ty dong hinh anh 3
 

McLaren 675LT MSO Carbon Series là phiên bản khác lạ mới nhất từ bộ phận MSO của McLaren, dựa trên dòng 675LT và lấy cảm hứng trong khoảng chiếc xế hộp bậc nhất P1 bản carbon được mở bán tại triển lãm Geneva hồi bốn tuần 3/2016.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3.8L mạnh 666 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 326 km/h.

McLaren cũ của Minh Nhựa thay áo mới để tậu chủ

Chiếc McLaren 650S màu cam trước tiên tại vietnam, từng thuộc chiếm hữu của thiếu gia Minh Nhựa, vừa được khoác bộ áo theo đẳng cấp oto P1 để tậu chủ chiếm hữu.

Theo Toàn Thắng/Dân Việt

McLaren 675LT MSO dát vàng ở Mỹ McLaren 675LT MSO giá bao nhiêu hình ảnh McLaren 675LT MSO chi tiết McLaren 675LT MSO McLaren 675LT MSO dát tiến thưởng giá bao lăm


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét