Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Riverside Garden: Điểm hay nổi trội chẳng thể bỏ dở |

(Xây dựng) - Nằm ngay tại vị trí trọng tâm Q.Thanh Xuân, dự án Riverside Garden đang hấp dẫn sự đon đả đặc biệt từ phía đối tượng mua hàng. Các căn hộ nhất loạt được bán gần hết ngay khi ra mắt. Cùng nhận mặt những điểm tốt nổi bật chẳng thể bỏ qua tại dự án được truy lùng với giá thành tốt nhất hiện thời so với các dự án khác cùng khu vực.

Địa điểm đắc địa, đất vàng nội thành

Ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất của bất động sản là vị trí. Riverside Garden được xây đắp tại số 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Thủ đô. Đây là tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng phục vụ liên kết liền kề vi la và phổ biến cư cao cấp do Cty CP thiết kế và xây đắp vietnam - Videc làm cho chủ đầu tư với tổng mức đầu cơ lên tới 1.200 tỷ đồng. Được xây đắp trên khu đất có quy mô 8.873m2, phổ biến cư cao cấp Riverside Vũ Tông Phan được xây cao 30 tầng với 572 căn hộ.

Chính thức bắt đầu khai triển xây dựng từ đầu quý II/2016, tính tới thời điểm hiện tại công trình vẫn đang được thiết kế theo đúng ý tưởnrg thời điểm dự định với tiêu chí sớm chấm dứt và bàn giao cho khách hàng tham gia quý II/2018.

Phổ biến cư Riverside Garden chiếm hữu giao thông dễ ợt gần ngay khu vực Ngã Tư Sở - nơi hội tụ của phổ biến tuyến các con phố giao thông huyết mạch của Hà Nội như: Nguyễn Trãi, Kim Giang, Trường Chinh, con đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông… cho nên rất tiện lợi cho liên lạc đi lại.

Ở địa điểm này, Riverside Garden chỉ phương pháp Ngã Tư Sở 1,1km. Bao quanh khu vực có cơ sở cơ sở hoàn toản trong khoảng các trung tâm thương mại lớn (Royal, Pico), trường tiểu học, THCS Nguyễn Trãi, ĐH KHXH&NV, ĐH Hà Nội, ĐH Thủy lợi, Bệnh viện ĐH Y Thủ đô, Bệnh viện Y khoa cổ kính Trung ương, Bệnh viện Châm cứu Trung ương...

Kiến trúc xanh văn minh

Điểm hay thứ hai là về thiết kế bởi concept thiết kế quyết định tới chất lượng và giá trị môi trường sống của tập thể cư dân của căn hộ. Riverside Garden được xác định là dự án xanh thi thoảng có trong nội thành vì khuôn viên rộng, quy mô cây cỏ cảnh quan phủ tới 60%, đạt chuẩn phong độ Singapore.

Xây đắp dựa theo đẳng cấp sống xanh tiến bộ, phục vụ tiêu chuẩn sống châu Âu, Riverside Garden là tổ thích hợp tuyệt vời. Chính vì thế, công trình đã thú vị sự thân mật đa số của nhiều đối tượng đối tượng mua hàng mua để ở thực và đầu tư sinh lời trong tương lai.

Mong muốn mang đến những tiện nghi, thanh lịch, số đông các căn hộ dự án Riverside Garden đều được kiến tạo về công năng sử dụng có lí. Với mật độ xây đắp chỉ 40%, công trình dành phổ biến tiện thể ích đan xen cây trồng tầm cao, tầm trung, tầm thấp, mang tới cảm giác xanh mát của một khu rừng nhiệt đới. Từ cổng, đường nội bộ, khuôn viên đến sảnh tòa nhà đều được phủ một màu xanh của cây xanh.

Dường như đó, cảnh quan bình thường cư Riverside Garden được bố trí đan xen với các tiện thể ích xanh như: Vườn hoa thể thao, đài phun nước, khu thư giãn, trên hè phố giải trí ngoài trời… Hơn thế, tầng mái tòa nhà được kiến tạo, xây dựng khu “vườn trên cao” giúp cư dân được thừa hưởng môi trường riêng, thân cận với thiên nhiên.

Nội khu nhân thể ích, quý phái

Điểm hay thứ ba là điểm mạnh về tiện thể tích. Không một tầm thường cư nào có thể sử dụng và vận hành nếu thiếu đi các tiện thể ích cơ bản phục vụ mục đích cho cả chủ đầu tư và dân cư trong ngoài dự án. Tầm thường cư Riverside Garden ngoài việc thiết kế 3 tầng hầm, đảm bảo việc đỗ xe thuận lợi và an ninh, nhà đầu tư còn đầu tư 43 nhân thể ích, vũ trang hiện đại. Khối đế và tầng 4 tòa nhà là tổ phù hợp một thể ích tân tiến gồm chuỗi hệ thống siêu thị, dịch vụ thương mại, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế, khu tập Gym với khí cụ tiến bộ, Spa, Yoga; Khu Sky Garden dồn vào một chỗ phổ thông luôn thể ích lạ mắt chỉ có tại những khu căn hộ cao cấp như sân tập golf mini, khu tập sinh dưỡng, vườn nướng BBQ, khu sport ngoài trời, café thư giãn…

Từ tầng 5 - 30 là 572 căn hộ với kiến tạo hiện đại, phổ quát loại quy mô phù hợp với ý định đa dạng của khách hàng. Mỗi sàn có 22 căn với 8 cầu thang máy, đảm bảo tốc độ vận động cho dân cư.

Loại căn hộ 2 phòng ngủ gồm có 3 loại quy mô: 49,5m2 thông thủy; 61,3m2 thông thủy, 69,7m2 thông thủy. Loại căn hộ 3 phòng ngủ gồm có căn 82,3m2 thông thủy; căn góc 84,6m2 thông thủy và căn góc 126m2 thông thủy.

Chủ đầu tư và Cty CP Kiến trúc Lập Phương “định hướng” nội thất căn hộ theo phong cách tân cổ điển và tân tiến, nhằm gia tăng trị giá, độ tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ.

Mỗi căn hộ đều được vũ trang toàn vẹn phía bên trong cao cấp các thiết bị văn minh như nhân tố hòa Daikin, sàn gỗ kĩ nghệ cao cấp, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, hệ thống khóa cửa mưu trí tích thích hợp thẻ từ an ninh và bảo mật; thiết bị nhà bếp, phòng thủ sinh cao cấp…

Giá thú vị nhất so với các dự án cùng khu vực

Thế mạnh về giá cả. So với phổ quát dự án thông thường cư cao cấp khác cùng khu vực, giá sàn căn hộ Riveside Garden cũng là ưu điểm thú vị các nhà đầu tư và khách hàng thân mật đến công trình. Chỉ từ 1,3 tỷ đồng (đã có VAT + nội thất hoàn thiện), đối tượng mua hàng đã là chủ căn hộ xanh tiêu chuẩn châu Âu giữa trung tâm Hà Nội.

Chẳng những thế, ở tầm thường cư Riveside Garden, phổ biến phục vụ luôn thể ích thuận lợi đã tạo điều kiện cho cuộc sống của khách hàng trở nên thoải mái và dễ chịu khi được đi về nghỉ ngơi trong căn hộ sau một ngày khiến cho việc bận rộn.

Với giá bán vừa phải khách hàng đã có thể chiếm hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện dung quý phái ở địa điểm ngay trọng điểm Hà Nội với quy mô cây trồng phủ rất dị. Chính cho nên, công trình chung cư Riveside Garden đáp ứng số đông mơ ước của khách hàng về một chốn ổn định chỗ ở tiến bộ, xanh mát và an ninh.

Ngọc Hà


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét