Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

"Tôi chẳng thể giết chết cơ hội của những người còn lại"

Trong cuộc đấu với Stoke City cuối tuần trước, HLV Mourinho đã gạch tên Anthony Martial khỏi đội hình xuất phát của Man Utd. Trong những buổi tập vừa qua, tiền đạo người Pháp cũng vắng mặt đầy bí ẩn.

Lúc trước, Martial từng nhận được đông đảo ưu ái của ý tưởnrg gia người Bồ Đào Nha. Nhưng rõ ràng, niềm tin của Mourinho đã không được Martial đền đáp và ông buộc phải mạnh tay với cậu học trò.

Tôi không thể giết chết cơ hội của những người còn lại - Ảnh 1.

Lần gần nhất Martial được Mourinho xếp đá chính là ở trận đại chiến với Liverpool. Martial chơi 65 phút, song gây bế tắc và "người khác biệt" bắt buộc rút cựu trung phong Monaco ra khỏi sân.

"Tôi không nghĩ cậu ấy mất tập trung. Tôi chỉ nghĩ, cậu ấy không nhân thức nắm bắt thời cơ của chính mình. Ở địa điểm của cậu ấy, tôi có 5 cầu thủ. Tôi chẳng thể trao thời cơ cho một người mà giết thịt chết thời cơ của những người khác", Mourinho nói.

Trong tay HLV Mourinho còn có Rashford, Lingard, Mata, Mkhitaryan và rõ ràng ông chẳng thể bỏ phí những cái tên kể trên khi mà Martial không chứng tỏ được trị giá. Giả dụ Martial không cải thiện được tình hình, chắc chắn anh sẽ tiếp phải ngồi dự bị và việc rời Old Trafford là kết cục không dễ dàng giảm thiểu khỏi.

Martial gia nhập Man Utd bốn tuần 9/2015 trong khoảng Monaco và ghi được 17 bàn sau 45 trận ở mùa trước. Nhưng ở mùa này, cầu thủ được mệnh danh là "Henry mới" chỉ có vỏn vẹn 6 lần xé lưới địch thủ sau 20 trận ra sân.

Tham gia lúc 02h45 rạng sáng ngày 27/1 (giờ vn), Man Utd sẽ chạm trán Hull ở bán kết lượt về Hớt tóc Liên đoàn. Ở lượt đi, Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 và giả dụ tham gia phổ biến kết, thầy trò Mourinho sẽ chạm trán Southampton, đội vừa bất thần loại Liverpool.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét