Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

5 nữ chính đáng ghen ganh nhất Nhật Bạn dạng năm 2017

Người nào cũng bảo năm nay là năm của các bộ live-action shounen (truyện tranh dành cho nam thiếu niên), nhưng sự thực là, những bộ shoujo (truyện tranh dành cho các phụ nữ) vẫn công bố đều đều những dự án chuyển thể mới. Kéo theo đó là một loạt những nữ chính trong mơ kiêm đối tượng "gato" vì quá hên. Thật khiến người ta phải khám phá xem: bạn nào mà hên quá vậy?

1. Yosano Suzume (Nagano Mei)

5 nữ chính đáng ghen tị nhất Nhật Bản năm 2017 - Ảnh 1.

Nàng nữ quang minh chính đại ghen tị trước tiên trong danh sách chính là Yosano Suzume (Nagano Mei) trong live-action Hirunaka no Ryusei (Trợ thời dịch: Sao sa giữa ban ngày). Là một cô nhỏ bé học sinh cấp ba năm nhất ở nông thôn, sau khi người phụ vương phải ra nước ngoài khiến cho việc, Suzume chuyển lên Tokyo để sống với chú của mình. Ở đây, cô gầy có tình cảm với chính giáo viên chủ nhiệm của mình, Shishio Satsuki (Miura Shohei). Đồng thời đó, người bạn cùng lớp của Suzume, Mamura Daiki (Shirahama Alan) cũng lưu ý đến cô. Và đúng như tên của bộ phim, đùng một cái nữ chính may mắn của chúng ta được đến 2 chàng ikemen, mong ước store trăm nữ phụ khác, tranh giành lẫn nhau.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, movie live-action cũng được chú ý không kém khi hội tụ dàn diễn viên trẻ đang lên của Nhật: nữ chính Nagano Mei cùng hai mĩ nam Miura Shohei và Shirahama Alan. Hirunaka no Ryusei được công chiếu tại Nhật tham gia ngày 24 tháng 3 năm nay.

Trailer phim "Hirunaka no Ryusei"

2. Adachi Momo (Yamamoto Mizuki)

5 nữ chính đáng ghen tị nhất Nhật Bản năm 2017 - Ảnh 3.

Đặc biệt với hình tượng nữ chính "bánh bèo" thường thấy, nữ chính của Peach Girl, Adachi Momo lại có bề ngoài khá "hung dữ" với mái tóc nâu đỏ cùng làn da rám nắng. Tuy thế, thực chất cô lại là người ngọt ngào và tốt bụng. Momo thầm thương cậu bạn cùng lớp Toji (Mackenyu) mà không dám nói. Ngoài ra đó, hotboy của trường, Okayasu Kaiji lại để ý đến cô. Momo sẽ chọn ai trong số nhì chàng thanh niên "mười phân vẹn mười" này?

Ví như như trong Hirunaka no Ryusei, Nagano Mei là nữ chính thì lần này cô lại nhập vai cô bạn xấu tính Kashiwagi Sae, luôn sắm cách nói xấu Momo. Âu cũng là một lần "đổi gió" khi mới đây Mei đã đóng vai nữ chính quá nhiều trong các live-action shoujo. Có diễn biến đơn giản và motip thường thấy trong các bộ shoujo, Peach Girl còn được xem xét bởi những chi tiết vui nhộn và vui lòng của phim. Peach Girl sẽ ra rạp tại Nhật vào giữa mùa hè năm nay.

Trailer phim "Peach Girl"

3. Shimada Hibiki (Hirose Suzu) – Phim Sensei!

Sensei! (Thầy ơi!) là câu chuyện xoay quanh mối tình thầy trò giữa Shimada Hibiki (Hirose Suzu), nữ sinh trung học chưa từng có bạn trai và giáo viên môn lịch sử, Ito Kosaku (Ikuta Toma). Hibiki thầm hải quan giáo viên của bản thân mình, nhưng Kosaku lại nghĩ là anh chẳng thể tự do thể hiện cảm xúc vì anh là giáo viên của cô bé dại.

5 nữ chính đáng ghen tị nhất Nhật Bản năm 2017 - Ảnh 5.

Sau khi xem teaser của bộ phim, người nào cũng phải thừa nhận Hibiki thực sự may mắn khi có một người thầy vừa đẹp trai, lại rét mướt và tâm lý như Kosaku. Ngay trong khoảng khi công bố diễn viên, "nam thần" Ikuta Toma đã được khen là vô cùng thích hợp, cả về độ tuổi lẫn phong độ cho vai diễn này. Tính cộng hưởng giữa sự già dặn, chín chắn của Toma và sự thơ ngây, trong sáng của Suzu khiến cho các fan girl không giảm thiểu khỏi sự ganh ghen tuông. Hình như, Sensei! còn có sự góp mặt của các diễn viên Ryusei Ryo, Higa Manami, Nakamura Tomoya…

Trailer phim "Sensei!"

4. Tachibana Setoka (Tsuchiya Tao)

Nếu 3 nàng nữ chính phía trên chưa "đủ đô" với bạn, thì bảo đảm, với Tachibana Setoka (Tsuchiya Tao) trong Ani ni Aisaresugite Komattemasu (Nhất thời dịch: Được anh trai yêu quá phải làm sao?), bạn sẽ phải "phát sốt" vì ghen tuông ganh luôn. Không chỉ là hai chàng thanh niên, mà là cả một đội quân trai đẹp đến tỏ tình với cô nàng này.

5 nữ chính đáng ghen tị nhất Nhật Bản năm 2017 - Ảnh 7.

Trước khi được cả đội quân trai đẹp theo đuổi thì Tachibana Setoka cũng từng nếm mùi thất tình khi tỏ tình đến 12 lần và đều bị khước từ. Hóa ra là vì họ đều quá sợ cậu anh trai Tachibana Haruka (Katayose Ryota) vẫn luôn lúng túng cho em gái một phương pháp bất thường. Hai người chẳng phải bằng hữu ruột nhưng chỉ mình Haruka biết về kín đáo này. Tới một ngày, mối ngọn ngành của Setoka, Serikawa Takane (Chiba Yudai) trở lại. Câu chuyện trở nên rối rắm khi Setoka biến thành chỉ tiêu tình cảm của quá phổ quát người không giống nhau. Cùng một lực lượng thực hiện với Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai (Tôi sẽ không nghe lời Kurosaki đâu), cam đoan Ani ni Aisaresugite Komattemasu sẽ là một bộ phim ngọt lịm như các con phố.

Trailer phim "Ani ni Aisaresugite Komattemasu"

5. Aihara Kotoko (Visa Reina)

Các fan của truyện tranh shoujo chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Aihara Kotoko trong Itazura Na Kiss (Nụ hôn nghịch ngợm) chút nào. Đã từng có 2 phiên bản truyền hình của Nhật, 3 bản remake của Đài Loan, Hàn Quốc và Thái Lan, năm nay Aihara Kotoko sẽ quay về cùng Itazura Na Kiss phiên bản điện ảnh. Và lần này, cái tên được chọn vào vai nữ chính "hên" là nữ diễn viên trẻ Visa Reina. Vẫn giữ nguyên diễn biến cũ trong khoảng bộ truyện cùng tên, để truyền chuyên chở hết nội dung, movie Itazura Na Kiss được chia thành 3 phần công chiếu lần lượt vào bốn tuần 1, tháng 11 và bốn tuần 12 năm nay.

5 nữ chính đáng ghen tị nhất Nhật Bản năm 2017 - Ảnh 9.

Sau hơn 20 năm bước xây dựng thương hiệu thực từ bộ truyện tranh cùng tên nhiều người biết đến, câu chuyện về cô bé bỏng Aihara Kotoko ngốc nghếch chinh phục hotboy Irie Naoki tới giờ vẫn truyền ngẫu hứng cho biết bao thanh nữ mộng mơ. Nhưng đừng hy vọng quá khiến cho chi, phần trăm bạn trở thành nữ chính như Kotoko chỉ bằng với xác suất có sao đổi ngôi rơi trúng nhà bạn thôi.

Trailer movie "Itazura Na Kiss 2017"


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét