Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Bạn trai đại gia hoa hậu Thu Thảo với tham vọng trên thị trường địa ốc

Nguyễn Trung Tín, chồng sắp cưới của hoa hậu Thu Thảo, không xa lạ trong giới doanh gia trẻ.

Sinh năm 1987, Trung Tín là người thừa kế của Trung Thủy Group và cũng là một trong 30 khuôn mặt trẻ dưới 30 tuổi được Forbes vietnam vinh danh đầu năm 2015.

Mơ lớn với Dreamplex

Sau khi ra trường đại học Melbourne, chuyên lĩnh vực kinh tế ở Australia, Trung Tín về vietnam năm 2011, đầu quân cho Trung Thủy Group - công ty mái ấm - ở địa điểm viên chức tiếp thị thực tập.

Sau đó, Tín quyết định lập nghiệp riêng, với số vốn 10 tỷ đồng mượn từ bố mẹ. Trong vòng 4 năm, chàng trai trẻ Nguyễn Trung Tín mở 5 tổ chức kinh doanh.

Tổ chức kinh doanh đầu tiên của anh là Sin Lounge, mô phỏng quán bar cao cấp dành cho bạn teen TP.HCM. Tiếp đó, anh tạo dựng ACE Night Club theo đẳng cấp văn minh, nhà hàng Mama chuyên kinh doanh ẩm thực Thái và Hush Creative, công ti chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và công ty sự kiện. 

Ban trai dai gia hoa hau Thu Thao voi tham vong tren thi truong dia oc hinh anh 1
Gia đình Trung Tín bên cạnh cựu Tổng thống Mỹ Barrack Obama trong chuyến thăm Dreamplex. Ảnh: Quốc Huy.

Đến bốn tuần 1/2015, Nguyễn Trung Tín được bổ dụng tham gia địa điểm Giám đốc điều hành Công ty cổ hủ phần cơ quan Trung Thủy. Tương tự, ở tuổi 28 tuổi, Trung Tín đã trở thành CEO của một đơn vị.

Tổ chức Trung Thủy chẳng hề là cái tên lạ lẫm, bởi nó gắn liền với nhà sáng lập là bà Dương Thanh Thủy (mẹ của Trung Tín) cùng với nhãn hàng Miss Áo Dài đình đám một thời.

Trước khi lui về phía sau nhường nhịn quyền điều hành cho con trai, bà Thủy cũng đã chuyển hướng sang hoạt động mua bán bất động sản với hai công trình The Lancaster tại TP.HCM và Hà Nội. Nhân tố này được xem là tiền đề để Nguyễn Trung Tín đặt nền móng cho những tham vọng lớn hơn trên thị trường địa ốc.

Khi mở đầu đảm trách vai trò CEO, Tín đặt ra chỉ tiêu trong 90 ngày tạo đổi mới và đưa bộ máy cơ quan điều hành theo một quỹ đạo mới. Quyết định trước tiên là hoàn thành hoạt động của Sen Spa để lập nên môi trường khởi nghiệp Dreamplex.

Hiện nay Dreamplex là nơi làm cho việc, nuôi dưỡng mơ ước cho hơn 700 bạn teen khởi nghiệp. Tháng năm/2016, Tổng thống Mỹ khi đó, ông Barrack Obama đã có buổi rỉ tai môi trường khiến cho việc chung Dreamplex do Trung Tín sáng lập. Được ông Obama tặng bức ảnh kèm chữ ký tặng với lời nhắn “Dream big dreams - Hãy mơ lớn”, Tín cho biết bản thân được truyền lửa.

Ban trai dai gia hoa hau Thu Thao voi tham vong tren thi truong dia oc hinh anh 2
Trung Tín trưng bày về những dự án sắp tới mà Trung Thủy sẽ khai triển. Ảnh: V.D

“Tôi nhu yếu giấc mơ lớn, phải đổi mới được cái gì đó và phải hành động từ lời khuyên của ông Obama”, Tín chia sẻ.

Anh muốn tạo ra những giá trị cộng thêm cho một loạt dự án mà công ty chuẩn bị đầu tư. Mỗi tòa nhà mà Trung Thủy sắp triển khai sẽ dành một không gian lớn, khoảng 3 tầng lầu để mở rộng hoạt động mô phỏng môi trường khiến cho việc mở như Dreamplex.

Tham vọng trên thị trường BĐS

Trên trang web của mình, Trung Thủy Group tuyên bố năm 2017 chuyển trọng tâm kế hoạch sang hoạt động mua bán BĐS. Thời gian vừa mới đây, tổ chức này liên tiếp trình bày các dự án mới với tổng mức đầu cơ công trình đã lên tiếng là hơn 10.000 tỷ đồng. 

Ban trai dai gia hoa hau Thu Thao voi tham vong tren thi truong dia oc hinh anh 3

Trong khi công trình tại Tôn Thất Thuyết, cơ quan này cũng vừa đầu cơ công trình Lancaster Lincoln nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, huyện 4, nơi có địa điểm dễ dàng với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm. Dự án này ghi lại sự trở lại của Trung Thủy sau 10 năm vắng bóng trên hoạt động mua bán BĐS, và cũng là công trình trước tiên kể từ khi Trung Tín đảm đương vai trò CEO của tổ chức.

Đa dạng tin tức cũng cho thấy Trung Thủy cũng sẽ công bố khu tổ thích hợp trọng tâm thương nghiệp, văn phòng, căn hộ ngay trên khu đất 230 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM.

Ban trai dai gia hoa hau Thu Thao voi tham vong tren thi truong dia oc hinh anh 4
Cao ốc căn hộ và văn phòng Lancaster TP.HCM. Ảnh: TTG.

Một công trình khác của Trung Thủy ở Thủ Thiêm cũng đang được phân tích đầu cơ. TP.HCM cho phép công ty Trung Thủy được tự bỏ chi phí để nghiên cứu ý tưởng quy hoạch - kiến tạo và đề xuất đầu cơ Dự án tại 2 Lô đất số 1-3 (khu 1) và 3-5 (khu 3) trong Khu thị trấn mới Thủ Thiêm theo quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 đã được phê phê chuẩn.

Cơ quan cũng có đa dạng công trình, khu nghỉ dưỡng tại các thị thành khác như Thủ đô, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng... 

Vừa qua nhất Tín còn mách nhỏ công ti sẽ mở mang đầu tư, với mảnh đất đã được thâu tóm trong khoảng 5 năm trước tại TP Đà Nẵng.

Ngoài bất động sản, tới đây, tổ chức sẽ bắt tay đầu cơ triển công trình nông nghiệp công nghệ cao với diện tích 650 ha ngay tại TP.HCM.

"Sự quay về của Trung Thủy có thể chậm nhưng đó là cả một thời kỳ chuyển đổi, tìm hiểu để tậu ra phương hướng thích hợp”, Tín chắc chắn.


chồng hoa hậu thu thảo nguyễn trung tín nguyễn trung tín hoa hậu thu thảo chồng hoa hậu thu thảo trung thuỷ group


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét